Phiên ngoại 4: Phải được hạnh phúc

7.3K 393 13
                                    

Phiên ngoại 4: Phải được hạnh phúc


Mạc Tạp đang mơ mơ màng màng, bỗng nhiên cảm giác như Thần Cách đang gọi mình. Ban đầu, cậu nghĩ rằng là mình nghe nhầm, nhưng ngay sau đó tiếng gọi này càng ngày càng rõ ràng và lạnh lùng. Sau đó, cậu cảm giác mình giống như bị một tên súc sinh khiêng lên, sau đó nữa cậu nghe được tiếng nước chảy. Khi cậu bị một người vô tình ném vào trong bồn tắm, cậu mới hoàn toàn mở cặp mắt ra.


"Cậu làm gì vậy?!"
"Tắm nhanh lên một chút, xong rồi thì trong 1 giờ phải quét dọn nhà cửa sạch sẽ."
"Cái gì? Sau lại gấp như vậy chứ? Chờ tôi tỉnh ngủ rồi làm không được à?"
"Không được, đừng chậm chạp đó!"
"Cậu đòi mạng sao? Mấy ngày trước tôi còn khen cậu để mặc cho tôi ngủ khi nào thức cũng được, chưa được bao lâu liền thay đổi."
"Ồn ào chết, cậu đừng làm tôi phải động thủ!"
Thần Cách xăn tay áo lên, bôi dầu gội lên đầu và sữa tắm lên trên thân thể của Mạc Tạp, sau đó vô cùng thô lỗ kì cọ khắp người của Mạc Tạp. Mạc Tạp bị kì cọ vừa đau lại vừa nhột, một hồi thì nhe răng há miệng, một hồi lại không thể nhịn được cười. Cuối cùng cậu đẩy tay của Thần Cách ra, dùng tay hất bọt trắng xóa trên người mình đến trên quần áo sạch sẽ của Thần Cách: "Sao cậu không trực tiếp ném tôi vào trong máy giặt quần áo luôn đi. So với cậu thì nó dịu dàng hơn rất nhiều. Được rồi, tự tôi tắm."
Thần Cách nhìn đồng hồ đeo trên tay một cái, giới hạn thời gian: "Cho cậu năm phút."
"Rốt cuộc cậu đang gấp cái gì?"
Không để ý tới oán trách của Mạc Tạp, Thần Cách đi ra ngoài. Quả nhiên, năm phút không nhiều cũng không ít, Thần Cách liền đẩy cửa đi vào. Mạc Tạp vẫn còn đang vừa thong thả tắm, vừa huýt sáo, thấy Thần Cách đi vào, khuôn mặt tươi cười nghênh lên: "Một chút nữa là xong rồi, đừng nóng vội. Tôi đang tắm, vậy thì phải rửa sạch sẽ một chút."
Thần Cách lấy điện thoại di động ra: "Cho cậu một phút, nếu không tôi chụp hình."
Mạc Tạp đỏ mặt, hốt hoảng lấy tay che, phát điên gở cái khăn trên đầu xuống, ném tới, Thần Cách mau chóng tránh né: "Còn có bốn mươi giây nữa."
"Cậu đi ra ngoài trước đi. Lập tức, tôi lập tức sẽ đi ra."
Thần Cách lại đi ra ngoài. Không bao lâu, Mạc Tạp quả nhiên đi ra, tóc còn đọng lại vài giọt nước. Cậu dùng khăn quấn hạ thân lại, che đi những gì nên che. Giống như một người đàn ông trung niên, Mạc Tạp một tay che miệng ngáp, một tay khác vỗ vỗ bụng của mình: "Tắm vào buổi sáng quả nhiên rất thoải mái."
"Tên tiểu tử cậu nghe không hiểu tiếng người có phải hay không? Nhanh lên một chút cho tôi, mặc quần áo chỉnh tề vào, sau đó dọn dẹp phòng óc."
"Cậu bị trúng tà sao?"
Thần Cách cầm quần áo của Mạc Tạp lên, liền hung hăng mặc vào cho Mạc Tạp. Mạc Tạp giống như một đứa trẻ: "Phải đi ra ngoài sao? Hôm nay cậu muốn đi gặp ai à?"
"Nói nhiều, mẹ cậu." Thần Cách lạnh lùng đối phó.
"Cậu, người này, sao lại thô lỗ chứ? Tôi chẳng qua là hỏi một chút, sao cậu lại thô tục mắng tôi?"
"Giơ tay lên!" Mạc Tạp giơ tay lên, thọt qua tay áo. Thần Cách dứt khoát lột cái khăn bên dưới hạ thân của Mạc Tạp ra.
"Này, đừng như vậy."
Thần Cách ném cái quần bốn góc tới trước mặt Mạc Tạp: "Tự mặc vào."
"Hôm nay cậu không đánh tôi, cũng không nói những lời độc ác tổn thương tôi. Cậu không còn hứng thú với tôi nữa sao?" Mạc Tạp chất vấn.
Thần Cách nắm miệng của Mạc Tạp: "Nói ít lại, làm việc nhiều hơn."
Mạc Tạp mặc quần áo tử tế xong, liền bắt đầu dựa theo phân công mà dọn dẹp phòng óc. Khá bận rộn nên không có thời gian dọn dẹp nhà cửa, bây giờ nơi này không còn là chỗ ở nữa, mà là bãi rác. Xem ra Thần Cách đã không chịu được nữa, nên hôm nay mới nhắc nhở mình dọn dẹp. Mạc Tạp nhanh chóng dọn dẹp, lúc hoàn thành đã là tám giờ.

Thế Giới Có Chút Ngọt - Angelina (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ