Chương 15: Giờ này năm sau

10.6K 571 25
                                    

Chương 15: Giờ này năm sau

Hai người ngủ không được bao lâu đã bị tiếng gõ cửa nặng nề bên ngoài đánh thức. Mạc Tạp tuy ngủ nhưng rất cảnh giác, chỉ cần có điểm động tĩnh sẽ tỉnh lại. Cậu đứng dậy, mặt khó chịu hỏi: "Người nào vậy?"

"Xin hỏi quý khách có cần phục vụ hay không?"

Mạc Tạp đi lên phía trước, cậu mở cửa ra một chút, từ trong khe cửa hướng ra ngoài nhìn, thấy chỉ có một người phụ nữ trang điểm đậm, sau đó mới mở cửa. Người phu nữ này trên dưới 25 tuổi, mông nhỏ, ngũ quan không tính là đẹp nhưng cũng không xấu xí, xung quanh mắt có chút tàn nhang.

"Phục vụ khách hàng cái gì?"

"Tiểu đệ đệ, cậu là thật không biết hay là giả vờ không biết? Không phải trẻ em bây giờ cũng nên biết sao?" Người phụ nữ chau mày, hướng về phía Mạc Tạp kiều diễm cười.

Nụ cười này, Mạc Tạp liền hiểu ra ý nghĩa của phục vụ khách hàng, chẳng qua là cậu không nghĩ tới chuyện này đã phổ biến đến một nơi như thế này. Vì tò mò giá thị trường bây giờ, Mạc Tạp hỏi: "Bao nhiêu tiền?"

"800 ngàn một lần, 1.6000.000 một đêm."

"Cũng không mắc." Mạc Tạp suy nghĩ.

Người phụ nữ lắc lắc cái eo thon gọn đi vào trong phòng, thấy còn có một người quay đầu nhìn Mạc Tạp la ầm lên: "Thì ra là có hai người à, vậy thì phải tăng giá, một triệu một lần."

Mạc Tạp vô cùng tiếc hận nhìn Thần Cách: "Cậu xem, bộ dáng kia của cậu cũng trị giá 200 ngàn."

Người phụ nữ nhìn kỹ Thần Cách một chút, không khỏi có chút vui mừng, không nghĩ tới chuyện một nơi như thế này trăm năm khó được gặp một người đàn ông anh tuấn, lãng tử như vậy. Vì vậy hơi hạnh phúc, liền giảm giá: "Tôi sẽ giảm giá cho cậu mỗi lần mua hàng, cậu cảm thấy như thế nào?" Người phụ nữ đến gần giừơng Thần Cách, đặt mông ngồi ở trên giường, Thần Cách chẳng qua là cười cười, như cũ như không có chuyện gì xảy ra.

Mạc Tạp vừa không hoảng hốt không vội vàng, bây giờ cũng trở nên nóng nảy: "Đừng, đừng! Chúng tôi cái gì cũng không muốn, chẳng qua là ở chỗ này một buổi chiều, ngày mai còn phải lên đường đấy!"

Nghe được Mạc Tạp nói như vậy, người phụ nữ không vui, ôm tay: "Cậu không muốn làm gì lại đưa tôi vào đây, rồi hỏi này nọ, cố ý trêu chọc lão nương sao? Chơi thật khá đó, lão nương đây là ai? Xem thường lão nương sao? Cậu có biết ở nơi này lão nương vẫn có chút danh tiếng không?"

Người phụ nữ hoàn toàn làm Mạc Tạp giật mình, đem ánh mắt cầu cứu hướng về Thần Cách. Thần Cách đứng lên, một cái tay vịn bả vai người phụ nữ: "Hắn là muốn làm chuyện đó, nhưng mà mới vừa làm giải phẫu bao quy đầu, có lòng nhưng không đủ lực." Người phụ nữ soi mói toàn thân Mạc Tạp, đứng lên: "Vậy còn cậu?"

Thần Cách đem người này mang ra ngoài cửa: "Hôm nay quá mệt mỏi, tối mai tìm cô, được không?"

Người phụ nữ có chút không muốn, nhưng lại cự tuyệt Thần Cách không được, cuối cùng chỉ đành phải đứng ở cửa: "Vậy ngày mai cậu nhất định phải tìm tôi, chỉ cần nói bà chủ ở dưới một tiếng. Tôi tên là Mộng Mộng, nhớ nha!"

Thế Giới Có Chút Ngọt - Angelina (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ