Chương 13: Đả kích vô cùng nặng nề
Vào thời đểm tự học, Ngũ Khu Dương ngồi ở bên cạnh Thần Cách, hạ thân còn mơ hồ đau.
"Cách này, tiểu tử trên lầu kia không biết làm sao mà đã thay đổi!"
Thần Cách vừa nghe đến lời của Ngũ Khu Dương, tay trái xoay bút liền ngừng lại. Hắn nhìn chòng chọc Ngũ Khu Dương một cái, không nói gì.
"Cậu nhìn tớ như vậy xong rồi sao? Tớ cảm thấy hắn thật thú vị, vừa lúc gần đây tớ lại trở về là một người độc thân, vốn là muốn tìm hắn vui đùa một chút. Cậu đoán hắn thế nào? Tớ trực tiếp biến hắn thành bảo bối của tớ, đây chính là thức ăn!"
"Cậu dùng nó ăn cơm?" Thần Cách châm chọc.
"Này, ta đang nói chính sự, nhưng mà dù sao gần đây cũng không trò chuyện, trêu chọc hắn cũng không lỗi."
"Đừng đụng tới hắn." Thần Cách tiếp tục xoay bút, nói rất nhẹ nhàng.
"Tạo sao? Cậu không muốn, còn không cho người khác đụng."
Muốn hỏi tại sao, Thần Cách mình cũng không muốn lắm. Hắn cũng không muốn lo lắng nhiều như vậy, hắn bây giờ dâng lên cơn tức giận không tên, càng nhìn Ngũ Khu Dương càng cảm thấy tiểu tử này quá không vừa mắt.
Ngũ Khu Dương đem mái tóc đen vung hướng sau lưng, hai tay ôm ở trước ngực: "Ngược lại cậu nói cho tớ một lí do để tớ có thể buông tay một chút được không? Tớ nghe nói hắn bây giờ sống cùng với một người đàn ông, nói không chừng hắn cũng đã... chẳng qua là quá xấu hổ không dám nói, cậu là người ngoài cuộc chắc là sẽ không hiểu."
"Tớ không muốn nói thêm lần thứ ba, đừng đụng hắn, cậu đúng là yêu quái tóc dài."
Ngũ Khu Dương thiếu chút nữa không nhảy lên. Trước kia cho tới bây giờ, Thần Cách không có mắng mình như vậy, hắn biết rõ mình coi trọng nhất chính là tóc, hắn không thể tin: "Cậu, cậu, cậu mắng tớ?"
"Mắng cậu thì sao? Tốt nhất đem lời của tớ nhớ rõ."
Ngũ Khu Dương giơ tay lên, nhún nhún vai tựa như thỏa hiệp: "Thật tốt, tớ sẽ đáp ứng, tuyệt đối không đụng hắn, được chưa?" Lời nói tỏ ra nghe lời nhưng trong lòng hắn cũng có ý nghĩ tiểu nhân, cậu không cho tớ đụng, tớ càng muốn đụng, xem cậu có thể xử tớ như thế nào. Ngũ Khu Dương đồng dạng là một người không sợ chết nhiệt huyết thiếu niên.
Lễ Giáng sinh năm nay vừa lúc là thứ bảy và chủ nhật. Đối với những đôi yêu nhau trong trường đại học, lễ Giáng Sinh cùng lễ tình nhân không có khác nhau bao nhiêu, trên căn bản đều là bắt đầu bằng sô cô la cùng hoa hồng, sau đó ở bên ngoài trường thân mật và cuối cùng kết thúc trên giừơng. Cái này tựa hồ là một truyền thống, cùng với sự phát triễn vững mạnh của ngôi trường. Nhìn một ngôi trường học có chiều dài lịch sử lâu đời, ở xung quanh có bao nhiêu phòng trọ cũng dễ dàng đếm. Đến thứ bảy, chủ nhật đơn giản chính là đầy ắp cả người a, sau 18:00h đừng hòng thuê được một căn phòng.
Mạc Tạp so với bất cứ lúc nào cũng hy vọng trường học có thể có khóa cửa, bởi vì bình thường có lẽ không nhiều cảm giác lắm nhưng là ở trong ngày lễ, một người sẽ đặc biệt thấy cô đơn khi chung quanh đều náo nhiệt, đều là hình ảnh cảm động, ấm áp. Cho dù trong lòng có cứng rắn như thế nào cũng sẽ ít nhiều có chút bi thương, huống chi Mạc Tạp nội tâm đặc biệt yếu đuối. Cậu vẫn còn thống khổ chuyện Tô Thụy ở cạnh Thần Cách ngày hôm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Có Chút Ngọt - Angelina (Hoàn)
Genel KurguTHẾ GIỚI CÓ CHÚT NGỌT *Tác giả: Angelina *Edit: Liêu Phong *Facebook: http://facebook.com/tg.lieuphong *Wordpress: http://lieuphong9x.wordpress.com ==>> Nhân vật chính: Công: Thần Cách Thụ: Mạc Tạp ****Văn án: Sau 151 ngày Mạc Tạp gặp được...