Chương 3: Tồn Tại Ngoại Lệ

16.3K 793 153
                                    

Chương 3. Tồn tại ngoại lệ

Mấy ngày sau, Mạc Tạp mới biết thì ra là nam sinh lầu dưới rõ ràng chính là Thần Cách, chính là Thần Cách. Vốn là lúc trước Mạc Tạp có chút ghét người này, sau khi gặp mặt đã cảm thấy không ghét. Hiện tại cậu là loại người như vậy, cậu thì càng không thể nào cùng Thần Cách có bất kỳ giao thiệp nào.

Dĩ nhiên Mạc Tạp không quan tâm, cậu cũng không muốn cùng Thần Cách trở thành bằng hữu. Cậu không muốn cùng bất cứ người nào trở thành bằng hữu, bất kể người đó là nam hay nữ, cậu đã có mấy bằng hữu như vậy là đủ rồi. Chẳng qua là thỉnh thoảng vẫn sẽ cố ý hoặc vô ý nhìn về ban công của lầu dưới, hành động này đã trở thành một thói quen.

Hác Suất tâm tình vẫn như cũ, vẫn còn rất tệ. Hắn dặn dò Mạc Tạp: "Cậu ngàn vạn đừng đem chuyện Thần Cách sống ở lầu dưới cho San San nghe. Gần đây số lần San San nhắc tới tên đó đã vượt quá thời gian trước đây!"

"Cậu yêu San San thật lòng sao?"

"Năm nay tìm được một người đẹp như vậy là rất khó khăn. Cậu không nghe hôm qua trên ti vi nói sao? Tỉ lệ nam và nữ ngày càng mất căn bằng, theo dự đoán vài năm nữa bốn người đàn ông sẽ cùng giành một người phụ nữ làm vợ, rất vất vả đó." Hác Suất khổ tâm nói.

"Như vậy à!" Mạc Tạp ngẳng đầu lên như có điều suy nghĩ: "Xem ra sau này chỉ có thể tìm đàn ông mà thôi!"

Hác Suất nằm úp người xuống hít đất, tiếp nối lời của Mạc Tạp: "Này Mạc Tạp, cậu thử dụ dỗ Thần Cách thử xem?"

Mạc Tạp một cước liền đạp lưng của Hác Suất: "Hứ!"

"Tính cách của cậu đối với phụ nữ không có sức hút, không chừng đối với đàn ông..." Lời Hác Suất còn chưa nói hết liền bị Mạc Tạp tăng thêm lực đạo trên chân, trực tiếp đem Hác Suất giẫm ở trên đất không đứng nổi: "Để ông đây nói với cậu một lần, câu nói vừa rồi chỉ là trò đùa. Ông đây không có hứng thú với với đàn ông, lại nói Thần Cách là loại người như thế..." Mạc Tạp một lời cũng không lên tiếng, trong đầu liền hiện ra gương mặt hoàn hảo đến không thể bắt bẻ của Thần Cách. Hác Suất dùng sức ngẩng đầu, nghiêng 70 độ nhìn Mạc Tạp không biết nói gì.

Mạc Tạp đỏ mặt, đối với mình có chút xấu hổ cũng không hiểu nổi mình: "Nói thì nói vậy, dù sao tớ chắc chắn sẽ không thích đàn ông, lại càng không thể thích Thần Cách. Cậu đừng nói giỡn quá mức, dù gì chúng ta cũng là đàn ông, nếu để người khác nghe thấy được thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra."

Hác Suất từ dưới đất bò dậy vỗ vỗ tay, nhìn chằm chằm mặt Mạc Tạp không giải thích được, nhìn lại căn phòng một chút: "Phòng này chỉ có hai chúng ta, còn ai có thể nghe được? Lại nói cậu kích động như thế, rõ ràng phản ứng làm cho người ta không thể tưởng tượng nổi."

Qua nhiều năm như vậy, phản ứng của Mạc Tạp cũng không gạt được Hác Suất, ai bảo hai người lớn cùng nhau. Mạc Tạp không biết phải nói gì, chỉ có thể đi tới ban công. Khi cái gì cũng không nghe thấy, Hác Suất trong phòng khách tiếp tục nói: "Mạc Tạp này, đừng quá tự ti. Loại đàn ông giống như Thần Cách, nói không chừng một ngày bị thiên lôi đánh đến nổ đầu liền thích cậu."

Thế Giới Có Chút Ngọt - Angelina (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ