Chương 30

12.1K 532 44
                                    

Chương 30: Chẳng phải tất cả là vì cậu sao?

Gần đây những tin đồn vô căn cứ lan truyền khắp trường học. Tất cả là bởi vì Thần Cách đột nhiên cùng nữ sinh kéo ra khoảng cách nhất định. Đối với lần này, trong trường học suy đoán rất nhiều, nhưng cũng không ảnh hưởng đến danh tiếng của hắn. Bọn nữ sinh chỉ tập trung oán hận lên bạn gái của Thần Cách, sau đó họ cùng nhau đem cô ta nguyền rủa đến chết.

Mạc Tạp mở ti vi lên, tay cầm bịch khoai tây chiên, mình đọc sách cả ngày nên bây giờ là lúc tự thưởng cho mình. Hác Suất từ bên ngoài chạy vào: "Ngày mai có cuộc thi chạy, tớ cũng đã đăng kí thi, còn cậu?"

"Đối với loại chuyện đó tớ không có hứng thú. Bộ ngực nữ sinh đung đưa ở trong thao trường không hấp dẫn sự chú ý của tớ!"

"Cũng đúng, bây giờ cái phía dưới của nam sinh đung đưa trong thao trường mới có thể hấp dẫn cậu đi!"

Mạc Tạp cầm một một miếng khoai tây chiên lên liền ném tới  Hác Suất: "Cậu nói cái quỷ gì vậy? Cậu cứ tự hào về việc mình có tham gia thi đi, thật ra thì cậu cũng chỉ là một người có đầu không có não, chân tay phát triển nhưng vô dụng!"

"Mạc Tạp, dám nói tớ như vậy, cẩn thận tớ tìm Thần Cách để xử lý cậu!"

"Hắn có thể trị tớ?" Mạc Tạp cười lạnh, đem miếng khoai tây cắn dồn dập, giống như đang muốn phát tiết. Thần Cách rốt cuộc có thể trị cậu hay không, chính cậu cũng không biết đáp án.

"Ngày mai nhớ tới cổ vũ cho tớ, để tớ có tinh thần. Tớ cũng muốn để cho San San xem khí phách anh hùng của tớ trong thao trường." Lỗ mũi Hác Suất nở to muốn nổ tung, bộ dáng rất khát khao.

"Gần đây tớ muốn dành toàn bộ thời gian để đọc sách." Mạc Tạp không hề nghĩ ngợi liền cự tuyệt. Một nơi đông người như vậy không nên đi đến, chỉ làm cho mình thêm khó chịu mà thôi.

"Sao? Có vẻ như cậu chưa biết chuyện này, Thần Cách cũng tham gia."

"Tên lạnh lùng đó cũng tham gia bộ môn chạy bộ náo nhiệt này sao? Đừng hòng gạt tớ!"

"Cậu có lầm hay không? Ngay cả một người đi đường còn biết về Thần Cách nhiều hơn cậu nữa. Cậu thích hắn là như thế sao? Cũng đã hơn nửa năm, vậy cậu biết được cái gì về hắn? Hắn thích ăn cái gì? Thích màu nào? Bao nhiêu tuổi? Trong nhà có mấy người? Đừng nói cho tớ nghe là ngay cả những thứ này cậu cũng không biết nhe!" Hác Suất thật đúng là khiến Mạc Tạp rối bời, Mạc Tạp cảm giác mình càng ngày càng nhỏ bé.

"Chuyện này, những chuyện này không biết cũng không sao. Nói rõ cho cậu biết tớ chính là thích hắn, thích một cách vô điều kiện."

"Thật đúng là đáng xấu hổ, cứ cho rằng là cậu như vậy đi. Được lắm, tớ muốn hỏi một vấn đề nữa." Hác Suất chỉ Mạc Tạp.

"Chuyện gì?"

"Phòng học của Thần Cách ở chỗ nào?"

"Chuyện này, chuyện đó, tớ..." Trong nháy mắt tinh thần sa sút đi xuống, Mạc Tạp cảm giác mình quả nhiên còn chưa xứng đáng để làm người yêu của Thần Cách. Bình thường mình cũng không có hỏi Thần Cách nhiều, cũng không có đi qua phòng học của hắn. Nói như vậy, mình chỉ biết người mình thích tên Thần Cách mà thôi. Hiểu biết về Thần Cách của mình so với đám nữ sinh trong trường kém rất xa. Mạc Tạp đem miếng khoai tây cuối cùng bỏ vào trong miệng, vứt cái túi trống không sang một bên.

Thế Giới Có Chút Ngọt - Angelina (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ