Chương 23: Lăn qua lộn lại nhớ cậu

12.4K 592 55
                                    

Chương 23: Lăn qua lộn lại nhớ cậu

Edit: Liêu Phong

Edit: Gần tới khúc hay rồi hehe^^~~

^^^000^^^

Không chỉ có nhà thơ, nhà văn cũng có thể viết ra một cuộc chia ly, một câu thơ u sầu. Mạc Tạp coi những đắng cay như thế như một trải nghiệm sống. Đó là một thứ gì đó mà không thể kiểm soát hoàn toàn, vào thời gian rãnh rỗi lại nghĩ đến mà bản thân không giải thích được tại sao, sau đó nữa chính là loại cảm giác ngứa ngáy muốn mà không có được.

Mạc Tạp bận rộn chào hỏi khách hàng trong quán ăn của mẹ cậu. Mặc dù bên ngoài trời là khí lạnh của mùa đông nhưng trong quán cũng rất ấm áp. Trong quán tiếng gọi, tiếng hối thúc của khách không ngừng vang lên, Mạc Tạp chạy tới tới lui lui, không kịp dừng để nghỉ mệt. Thời gian Thần Cách đi cũng đã trôi qua bốn, năm ngày, mấy ngày nữa chính là đêm giao thừa. Quán ăn bây giờ làm ăn càng ngày càng phát đạt, khách hàng không ăn các món Trung truyền thống mà thay vào đó là món lẫu.

Thần Cách bên kia không biết như thế nào, một mực không dám gọi điện thoại cho hắn. Nhớ tới ngày hôm đó, chuyện hắn hôn mình, Mạc Tạp tự cảm thấy mình thật kỳ quái. Vào thời điểm xảy ra thì cảm giác không có, đến lúc qua rồi thì cảm giác mới mãnh liệt.

"Còn đứng ngu ngơ làm gì vậy? Không thấy có khách sao?"

Mạc Tạp theo tiếng kêu nhìn lại, thấy Hác Suất, Âm Nam và cả Trần Lão Ngũ, cậu cười đi tới: "Hôm nay mọi người sao lại rãnh rỗi tới đây vậy?"

"Tới chiếu cố cậu làm ăn a, tránh để cậu một mình quá cô độc." Hác Suất nói trọng tình trọng nghĩa, vừa nhìn liền thấy có chút giả tạo.

"Phải không? Tớ sợ cậu ngay cả tiền bán cái mông cũng không đủ để ăn một nồi lẩu."

"Cậu quá khinh thường cái mông của tớ rồi."

"Hai người các cậu xong chưa, tớ còn muốn ăn cơm đây." Âm Nam ngăn cản hai người nói chuyện.

Mạc Tạp loay hoay tìm một bàn trống cho ba người ngồi xuống, Hác Suất nhìn quanh bốn phía một cái: "Không tệ a, nhà cậu làm ăn thật là càng ngày càng phát đạt. Tính tình mẹ cậu giống như bị rơi xuống từ trên trời, vậy mà có thể quản lí một quán ăn như vậy."

"Nói xấu mẹ tớ ít một chút, bà được gọi là rơi xuống từ trên trời? Đơn giản chỉ là không có thuốc chữa thôi, may nhờ trong quán còn có dì tớ giúp một tay."

Âm Nam cũng đi theo phụ họa: "Cậu khoan hãy nói, nhà cậu gần đây đạp phân chó rất lợi hại a."

"Không, sao lại đơn giản chỉ là đạp phân chó như vậy, hoàn toàn chính là đạp phân của đà điểu luôn." Hác Suất nói.

"Ở chỗ ăn cơm các cậu có thể văn minh một chút hay không? Muốn ăn thứ đó thì đi ra đằng sau, đừng ảnh hưởng tớ làm ăn. Còn không thì hãy học hỏi Trần Lão Ngũ kìa. Quả nhiên là người làm ăn bên ngoài, đây mới gọi là điềm tĩnh."

Lão Ngũ chẳng qua là cười cười, bình thường Lão Ngũ nói cũng không nhiều, cuộc sống của hắn cũng chỉ nói về chuyện Âm Nam.

Thế Giới Có Chút Ngọt - Angelina (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ