Chương 31: Chuyện muốn biết còn rất nhiều
Thần Cách cùng Mạc Tạp trở về phòng. Thần Cách đi vào phòng tắm đem mồ hôi do mới vừa chạy rửa sạch. Mạc Tạp ở bên ngoài nhàm chán chờ đợi, một hồi ở trên ghế sa lon, một hồi lại ra ngoài ban công lắc lư.
Đột nhiên cậu nghĩ đến chuyện gì đó, liếc mắt nhìn vào phòng tắm, sau đó âm thầm, lén lút đi vào phòng ngủ của Thần Cách. Nhân cơ hội này mở album ảnh, quyển nhật kí của hắn ra xem. Nhưng mà cậu vô cùng thất vọng. Cái nhà này đơn giản trống rỗng không giống một cái nhà, đừng nói đến cuốn album, ngay cả một tấm hình cũng không có. Quả nhiên muốn hiểu Thần Cách vẫn là phải tự mình hỏi hắn, như vậy sẽ nhanh hơn.
Cậu lại vội vã chạy lên lầu, vào phòng mình tìm giấy viết, lúc trở về Thần Cách đã tắm xong.
"Tôi có chút chuyện muốn thỉnh giáo cậu một chút!"
"Đừng ở nơi nào làm bộ!"
"Chuyện này, cậu thích ăn cái gì?"
"Nói ra cậu cũng sẽ không làm được món này!"
"Vậy cậu thích màu gì?"
"Không có quan tâm!"
"Bình thường có đặc biệt thích vận động hay không đây?"
"Không có !"
"Yêu thích đi du lịch?"
"Không có!"
"Đối với chuyện của tôi, cậu có nhiệt tình không?"
"Không có nhiệt tình!"
Mạc Tạp càng hỏi càng phát điên, vốn là mình còn chuẩn bị giấy viết để ghi chép, hiện tại thật muốn ném giấy viết vào gương mặt vô tình của hắn.
"Vậy cậu bao nhiêu tuổi?"
"Số lần trả lời câu hỏi của tôi đã đạt đến giới hạn!"
"Gì? Cậu mới trả lời mấy câu, hơn nữa trả lời cũng rất không có ý nghĩa!"
Bên này Mạc Tạp oanh oanh liệt liệt cầm giấy viết giương nanh múa vuốt, bên kia Thần Cách lạnh lùng không phản ứng chút nào giật giật ngón tay: "Đến bên này!"
"Làm gì nữa vậy?" Mạc Tạp đi tới, nếu như cảm thấy một cái ôm có thể tiêu trừ hết tức giận trong tôi, vậy thì cậu tuyệt đối đã nghĩ lầm rồi Thần Cách ơi!
Thần Cách mở cửa, lại đóng cửa lại.
Mạc Tạp bị đuổi ra ngoài. Cậu ở ngoài cửa giận đến tay run, thái độ gì vậy, tư tưởng gì vậy?
Mạc Tạp trở về trường học. Người trong lớp cũng thưa thớt dần. Cậu ngồi ở trong thao trường nổi giận đá hai chân. Không phải là chỉ hỏi có mấy vấn đề thôi sao, có gì mà tỏ thái độ như thế? Sớm biết đã không nghe lời của tên khốn kiếp Hác Suất. Hiểu rõ? Cái loại ngu ngốc đó có cái gì tốt cần hiểu rõ? Hắn là một con cầm thú, bán dứa, bị dứa đâm chết!
Cao San San từ cách đó không xa đi tới. Đế giày cao gót đâm xuống thao trường tạo ra từng cái lỗ nhỏ. Cũng đã lâu Mạc Tạp không gặp Cao San San. Tóc cô ta lại đổi màu, thắt bím hai bên, dáng vẻ đầy kiêu ngạo đi tới bên cạnh Mạc Tạp. Nhìn xung quanh chỗ ngồi, cô nói: "Mạc Tạp, cậu giúp tôi dọn dẹp một chút, chỗ này dơ quá. Cậu nhường cho tôi chỗ của cậu đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Có Chút Ngọt - Angelina (Hoàn)
Fiksi UmumTHẾ GIỚI CÓ CHÚT NGỌT *Tác giả: Angelina *Edit: Liêu Phong *Facebook: http://facebook.com/tg.lieuphong *Wordpress: http://lieuphong9x.wordpress.com ==>> Nhân vật chính: Công: Thần Cách Thụ: Mạc Tạp ****Văn án: Sau 151 ngày Mạc Tạp gặp được...