Chương 14: Chỉ còn dư lại hai chúng ta trong một căn phòng

12K 554 25
                                    

Chương 14: Chỉ còn dư lại hai chúng ta trong một căn phòng

"Cậu bán đứng bạn bè, tớ sẽ trở lại tìm cậu tính sổ. Hôm nay tớ có chuyện phải đi ra ngoài một hồi, có thể sẽ trở về tương đối trễ." Mạc Tạp vừa tìm điện thoại di động trên ghế sa lông vừa nói.

"Cái gì bán không ra bán. Người khác cho tớ tiền chỉ để kêu cậu xuống gặp mặt, chuyện này kẻ ngu mới không đáp ứng đó. Lại nói cậu bây giờ không phải đang rất tốt sao. Nào nào, xem biểu lộ của cậu là đạp phải phải phân chó sao?"

"Tớ đạp cậu thì có. Nói cho cậu biết, tớ sẽ đi biển Caribê chơi."

"Thiệt hay giả? Giá vé đến chỗ này rất đắt tiền, cậu lấy đâu ra tiền? Đi với ai?"

"Người khác cho tớ vé, hai tờ, cho nên tớ gọi Thần Cách cùng đi." Mạc Tạp nói lời này có nhiều kiêu ngạo.

"Khoan đã, cậu chờ chút. Tớ là bạn cùng lớn lên với cậu, tại sao cậu không gọi tớ, lại gọi Thần Cách?

"Cậu đây không phải là muốn bên cạnh Cao San San sao? Nói cái gì không nên gọi Thần Cách nữa. Đó là bởi vì cậu không rãnh, cho nên tớ không thể làm gì khác hơn là gọi Thần Cách."

"Nếu như tớ nói ta rãnh rỗi thì sao?"

"Cậu mà rãnh? Điện thoại di động đã tìm được, tớ đi trước." Lúc gần đi cậu nhìn vào cái bàn ăn: "Cậu cắm cây nến chết người ở trên đó làm gì vậy?"

"Hứ! Cậu nói cái gì? Trở lại cho tớ! Chuyện liên quan tới Thần Cách và tấm vé còn chưa nói rõ ràng đấy!"

Nhưng là Mạc Tạp đã sớm không có còn ở đây. Hác Suất ngửi một cành hoa hồng nói: "Ai nha, hoa nhỏ, ngươi nói xem Mạc Tạp đồng tính lúc nào mới có thể phát hiện ra hắn đang biến thành người đồng tính đây?"

Mạc Tạp rất nhanh đã đi xuống tới, Ngũ Khu Dương như cũ quỳ ở nơi đó không nhúc nhích, xem ra chuyện này đối với hắn đích đả kích đặc biệt lớn.

"Tôi chuẩn bị xong rồi, thế nào?"

Thần Cách lần nữa đi tới trước mặt Ngũ Khu Dương, đưa tay ra: " Khi tớ mới trở về thấy xe của cậu đậu ở dưới lầu."

"Nam nhân cũng đi cùng cậu, tóc cũng bị cậu cắt bỏ, cậu bây giờ còn lái xe của tớ. Cách, cậu nhìn tớ, nhìn đôi mắt của tớ, cậu nói cho tớ biết, cậu đã bị gì thế?"

Thần Cách nhìn ánh mắt của Ngũ Khu Dương: "Tớ cho cậu biết, nhất định phải đem tóc nhặt sạch sẽ cho tớ." Sau đó giật giật ngón tay, Ngũ Khu Dương mới bất đắc dĩ từ trong túi xách lấy ra chìa khóa xe, Mạc Tạp đã không kịp đợi từ phía sau đẩy bả vai Thần Cách liền hướng ngoài cửa đi: "Tôi không phải là muốn thúc giục cậu, nhưng mà hôm nay là đêm Giáng sinh, đi trễ nhất định sẽ kẹt xe."

"Nói xạo chết người!"

Mạc Tạp quay đầu lại giúp Thần Cách dặn dò Ngũ Khu Dương: "Ngây ngô ở đó làm gì? Tắt đèn cùng ti vi đi, giúp hắn tiết kiệm một chút tiền điện. Còn nữa nhớ khóa trái cửa, năm nay ăn trộm rất nhiều."

Nói xong, hai người liền biến mất ở cửa cua quẹo. Ngũ Khu Dương nghe được tiếng cửa thang máy mở, căm tức tiếp nhận sự thật: "Ngươi, hai người các ngươi nhất định sẽ xuống địa ngục!"

Thế Giới Có Chút Ngọt - Angelina (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ