Chương 17: Không được lập lại nữa
Edit: Liêu Phong
Facebook: https://facebook.com/kyuhyun.oppa.963
Wordpres: https://lieuphong9x.wordpress.com
Ps: Chua chua ngọt ngọt hihi. Mọi người đọc nhớ cmt nha^^~~
^^^000^^^
Bởi vì cái hôn đó, cả một tuần liền Mạc Tạp buổi tối đều không thật sự ngủ. Loại cảm giác này giống như một thiếu nữ đang nếm qua cảm giác đang yêu, ban đêm ngủ đột nhiên lại mở mắt, ngay sau đó hồi tưởng lại chuyện đêm đó, sau đó dùng sức ôm gối lần nữa ngủ thiếp đi. Thần Cách xuất hiện, để cho Mạc Tạp ứng phó không kịp.
Cậu mỗi ngày đều đang vì mình tìm vô số lí do để không thích Thần Cách, vậy mà một loạt lí do thích Thần Cách từ bốn phương tám hướng trào lên tới, mặc cho Mạc Tạp có ngăn cản như thế nào vẫn không chút lưu tình bao phủ.
Cậu ngã trên ghế sa lon ở phòng khách, nhìn chằm chằm điện thoại di động. Màn hình điện thoại hiện lên số của Thần Cách. Cậu suy nghĩ nhiều lần, đây là một điều mâu thuẫn hành hạ người. Nếu như gọi cho hắn, Thần Cách vì bị mình quấy rầy mà ghét mình, nhưng nếu không gọi, cảm giác trống trải như thế này sẽ làm mình phát điên lên mất.
"Hác Suất, cậu ở đây làm gì?" Mạc Tạp hỏi Hác Suất đang mình trong phòng.
Hác Suất dĩ nhiên không thể nói mình đang xem phim xxx, hắn cố gắng ổn định tâm tình: "Không có làm gì hết, chuyện này bây giờ không thể nói."
"Tại sao không thể nói bây giờ?"
Tay Hác Suất giờ phút này đang bận rộn, vừa bị Mạc Tạp, chỉ đành phải dừng lại: "Ta có việc." Nói xong lại tiếp tục, thật vất vả để đạt đến khoái cảm.
"Cậu cảm thấy Thần Cách là người như thế nào?" Mạc Tạp hoàn toàn không thấy Hác Suất nói.
Hác Suất run run vì tức giận, có ý định không để ý tới Mạc Tạp.
"Tớ hỏi cậu đấy!"
Bị gián đoạn nhiều lần, Hác Suất rốt cục không còn hứng thú, tắt phim, dùng lực mạnh mở cửa phòng ngủ ra: "Có lúc tớ hận không được bóp cổ cậu cho đến chết để có chút thanh tịnh!"
"Cậu ăn thuốc nổ hả?"
"Đúng vậy, không có chỗ để giải quyết, mới vừa hỏi tớ cái gì?"
"Tớ hỏi Thần Cách là người như thế nào?"
Hác Suất làm bộ sờ càm một cái: "Cậu trực tiếp dùng mắt thường cũng có thể thấy được hắn là người như thế nào. Khắp mọi khía cạnh đều xuất sắc, tính tình lại ôn nhu, đơn giản là người hoàn hảo đến không thể bắt bẻ."
Mạc Tạp lẳng lặng nghe, Thần Cách đối với mình cũng không ôn nhu, mình sẽ không có lý do thích hắn.
"Cho nên, cậu thích hắn cũng có thể chấp nhận được. Chỉ là do đối với phụ nữ cậu không có đủ mạnh mẽ để thu hút họ giống tớ." Hác Suất nói nổ banh nhà lầu, khiến Mạc Tạp đầu óc trống không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Có Chút Ngọt - Angelina (Hoàn)
Ficção GeralTHẾ GIỚI CÓ CHÚT NGỌT *Tác giả: Angelina *Edit: Liêu Phong *Facebook: http://facebook.com/tg.lieuphong *Wordpress: http://lieuphong9x.wordpress.com ==>> Nhân vật chính: Công: Thần Cách Thụ: Mạc Tạp ****Văn án: Sau 151 ngày Mạc Tạp gặp được...