Chương 18

11.3K 569 73
                                    

Chương 18: Lấy thân phận bằng hữu để thích cậu

Edit: Liêu Phong

Ps: Chương này Phong edit ko được hay mong mn thông cảm nha^^~~

^^^000^^^

"Tháng 9, tháng 10, tháng 11, tháng 12, tháng 1." Mạc Tạp tự lẩm bẩm đếm ngày, bất tri bất giác đã quen biết  Thần Cách 151 ngày, mặc dù mỗi ngày đều tự nhủ với mình không thể thích Thần Cách, người đàn ông này: "Này đồng chí Mạc Tạp, cố lên! Kiên trì chính là thắng lợi, thắng lợi thì sẽ có vợ và con, đúng rồi!" Nhưng hỏa lực của Thần Cách rất mạnh, đụng phải Mạc Tạp khiến lòng của cậu khắp nơi tán loạn.

Điện thoại di động truyền tới âm thanh chấn động cắt đứt ý nghĩ của Mạc Tạp. Là Miêu Âm Nam gọi điện thoại tới, Âm Nam là người bạn nữ duy nhất trong số ít bạn bè của cậu.  Chưa tốt nghiệp cấp hai cô ta đã thôi học, bảo là muốn đánh liều với tương lai sự nghiệp của mình. Nhưng đi làm chưa được 2 năm, cô đã được một ông chủ thầu xây dựng chú ý và muốn kết hôn. Vừa mới bắt đầu, Âm Nam không đồng ý, trong lòng cô còn quyến luyến không quên bạn trai cũ.

Ông chủ thầu xây dựng hết cách đành dùng tiền thực hiện ước mong của mình. Cuối cùng, một năm sau ông ta liền có được Âm Nam. Cô ta bắt đầu ngừng làm việc, ngày ngày ở nhà được người khác nuôi. Mạc Tạp một chút đều không khoa trương, vóc dáng Âm Nam trước kia giống như một mỹ nhân, nhưng kể từ khi quen với cuộc sống sung sướng, Mạc Tạp thấy tận mắt cô ta bắt đầu từ cỡ XS vọt lên cỡ XXL.

 Âm Nam chưa bao giờ đề cập tới dáng vẻ của ông chủ thầu kia, hay có cũng  chỉ là nhàn nhạt nhắc đến. Gọi cũng gọi là ông Trần, chuyện này để cho Mạc Tạp nghĩ rằng người kia là ông già đầu hói 30 tuổi nên Âm Nam mới ngượng ngùng không nói quá nhiều. Cho đến khi có lần thấy ở ngoài, Mạc Tạp cảm giác mình bị lừa gạt, tên chủ thầu kia rõ ràng chỉ mới 20 tuổi, là một người đàn ông anh tuấn, hơn nữa còn có tên gọi Trần Tư Vũ nghe thật hay.

"Âm Nam a, sao hôm nay nhớ tới gọi điện thoại cho tôi?"

 "Âm thanh có vẻ bất lực kia, có chuyện gì xảy ra?  Nhận được điện thoại của tớ mất hứng như thế sao?  Đi ra ngoài ăn đi!"

 "Cậu ở đâu?"

Mạc Tạp từ từ đi xuống lâu, đến chỗ Âm Nam nói, Âm Nam không chờ Mạc Tạp tới đã bắt đầu ăn.

"Chẳng phải lúc trước cậu nói muốn giảm cân sao?"

Âm Nam nhún nhún vai: "Hết cách rồi. Lúc tớ muốn giảm cân, mỗi lần đói bụng sẽ có cảm giác như đang tự ngược đãi mình. Không phải dễ dàng để đến được thế giới này, cho nên ăn nhiều một chút cũng không có gì tiếc nuối. Nhưng sau khi mỗi lần ăn xong, tớ lại nghĩ đến thế giới này không phải là chuyện dễ dàng gì, không được mặc đồ đẹp cũng rất tiếc nuối."

Mạc Tạp uống chút trà: "Cái này thật sự gây rối cho cậu rồi. Tớ không phải là nói cậu, mập mạp cũng không phải là xấu nhưng cũng nên biết kìm chế một chút. Nếu như ngày nào đó ông Trần chê cậu xấu, chẳng phải cậu liền mất tất cả? Cậu cũng không muốn nhớ cậu có bao nhiêu năm thoát khỏi xã hội." Bảy năm trên căn bản chưa có tiếp xúc với thế giới bên ngoài, đây là một con đáng kinh ngạc.

Thế Giới Có Chút Ngọt - Angelina (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ