HANNAH POV
Ilang araw ang nakalipas at lagi kong kasama si Drake simula nung nagmeeting kami sa conference room dati, niyaya ako ni Cy na pumunta daw sa bgc bar dahil sa sobrang bored namin ay kung saan saan na kami na padpad pero na-stuck kami dito sa Maynila dahil meron kaming biglang ginawa dito.
Nagdrive si Rye papunta sa bar na pupuntahan namin, bgc lang iyun pero mukhang malayo ang pinagcheck-in-an namin, nagpark muna kami bago pumasok, medyo maraming ilaw at nagsasayawan dito kaya nasisilaw narin ako, ng tumagal ay nasasanay narin ang mata ko sa mga ilaw na dumadapo sa mata ko.
Lumapit kami sa isang upuan na kung sino ang may birthday, nakahawak lang ako sa bag ko at medyo hindi malinaw ang mga mukha nito at hindi ko marinig ang mga sinasabi nila, umupo lang ako dahil hinila ako ni Rye kaya dun lang ako nakaupo.
Uminom kami ng uminom hanggang sa nagpuntahan sila sa dance floor, may nakita akong lalaking umupo sa upuan namin kaya napagdesisyunan kong landiin ito, tutal wala naman akong magawa dito kundi lumandi nalang. Siya 'yung nakita kong may nakaupo sa hita niya yata, ewan.
"I saw you with other girls kanina"
Hindi ko alam kung maayos na ang pagkakasabi ko pero dahil narin siguro sa kalasingan kaya hindi maayos ang pagkakasabi ko.
"And so?" Sarcastic nitong sabi sakin.
Pa-hard to get pa.
"I'm better than the woman you kissed earlier" isinandal ko siya sa sofa at hinawakan ang necktie niya para ito luwagan.
Hindi na ako nagdalawang isip at hinalikan ko nalang ito, hinalikan niya naman ako pabalik kaya pinagpatuloy ko ang ginawa ko sakanya, sa tumagal-tagal ay may nararamdaman akong humahawak ng kung ano sa baba ko, sinusubukan kong huwag sumigaw ng malakas dahil sa pabilis at pagbaon niya sakin.
"Ah shit" hindi ko na napigilan kaya napaungol nalang ako.
"Do you like it?" Tanong nito
"Yes" sagot ko.
Maya-maya pa ay hindi ko na makontrol ang sarili ko at hindi ko na alam ang ginagawa ko, naririnig ko nalang ang sariling kong pinipilit na huwag dumating pero hindi ko na mapigilan.
Fuck that so fast.
"F-fuck i-im going to cum" bulong ko.
Pagkabulong ko ay bigla na niya itong binilisan at ng makalabas ang namumuo sa tiyan ko ay nagayos na ako para Wala ng nakapansin saamin, nilinis ko ang sarili ko at tinulungan naman niya ako.
"Hoy Hannah sayaw tayo dun oh" dinig kong boses ni Rye.
"S-sige s-susunod ako, c-cr lang ako" nauutal kong sabi.
Tumingin ako sa katabi ko at napalaki ang mata ko ng kung sino ang katalik ko, si Lance.
Fuck this embarrassing for what I did.
"Sigurado ko? Gusto mo tulungan kana namin nanginginig hita mo baka matumba ka nalang diyan bigla" biglang sabi ulit ni Rye.
"Okay lang ako, enjoy na muna kayo c-cr lang talaga ako" tumayo ako at iniwan ko na sila dun.
Nagtingin ako kung nasaan ang Cr nila dito kaya nakita ko naman ito ng tinuro ng isang waiter, pumasok ako sa isang cubicle para ayusin at punasan ang ano ko.
Saka lumabas ako at hinugasan ko ang kamay ko, nagayos muna ako ng sarili para makaharap sakanila ng matiwasay, nang makalabas ako ay bigla akong hinila ni Rye papunta dun sa dance floor at may binigay pa itong bote ng alak sakin.
Habang sumasayaw ako may biglang may humawak sa bewang ko, hindi ko ito pinansin at nagpatuloy padin ako sa pagsayaw, nararamdaman ko ang lalaking inaamoy ang batok ko kaya mas lalo akong nagabala sa pagsasayaw.
YOU ARE READING
Loving Me Is Not Easy (Oneirataxia Series #1)
Random[SEQUEL] LMINE: HANNAH LAUREN SANCHEZ IVAN SABASTIAN VALDEZ