18

699 26 0
                                    

Qua ngày mai. Tại sân bay
" em đi cẩn thận, qua bên đó ăn uống đầy đủ, đừng làm việc quá sức , nhớ gọi cho chị."
" ừm,em biết rồi, chị cũng vậy." Wy ôm Zsy khẽ hôn lên tóc.
.
Đã gần một tuần kể từ khi vương dịch đi công tác , Châu thi vũ luôn canh coi quản lý công ty giúp em, còn Vương dịch tuy bận giải quyết công việc. Mặc dù vậy nhưng mỗi ngày cả hai đều gọi điện nói chuyện với nhau ,đôi khi chỉ cần thấy mặt thôi là đủ .
buổi tối
Vương dịch ngồi trên Sofa trong phòng gõ máy tính, xem tài liệu.
Ting. Ting. Ting
Điện thoại chợt reo lên.
"sao còn chưa ngủ ?"
[chị không ngủ được ]
"nhớ em sao ?"
[.....]
" Châu thi vũ....em nhớ chị !"
Nghe giọng nói dịu dàng của em truyền qua điện thoại lại khiến cho nỗi nhớ cô dâng lên,mắt cũng vì vậy mà long lanh ứa nước.
[Chị cũng rất nhớ em ]
[ mau mau Xong việc con về với chị a.]
" ừm"
Sau một hồi nói chuyện vui vẻ , đợi đến khi cô ngủ em mới âm thầm tắt máy.
Cốc cốc cốc
"vào đi"
Trần kha mở cửa bước vào đưa cho Vương dịch ly cà phê rồi lại giường ngồi.
"Nói chuyện với ai mà cười tươi vậy ?"
" ây,là bạn gái sao?"
Vương dịch nhấp ngụm cà phê rồi mỉm cười.
" không ...là vợ sắp cưới mới đúng."
" ayyyoo, hiểu rồi hèn chi lúc ở bên đây bao nhiêu cô theo đuổi cũng bị em từ chối phũ phàng,thì ra là sớm có đối tượng ở quê nhà."
"Được rồi, lên đây làm gì."
"Ba chị nói tình hình ổn rồi ,nếu không có gì nữa thì ngày mai em có thể về rồi ."
"Em biết rồi ,cảm ơn nha ."
" chị cảm ơn mày mới đúng, có em giúp cũng đỡ việc."
.
.
Cty YZ
"cô châu"
"chuyện gì vậy chị ?"
"6h hôm nay chúng ta có gặp mặt ký hợp đồng với bên đối tác mà Vương tổng chưa về thì sao ạ ?"
"được rồi để chiều nay tôi đi thay em ấy."
"Vâng."
6h tại bar World
mới đầu nhìn vào chỗ ký hợp đồng của đối tác ở đây, cô cảm thấy không hay cho lắm nhưng cũng bỏ qua mà bước vào.
" cho hỏi có phải cô vương ko?"
" hôm nay tôi là người đại diện cho Cty YZ đến bàn hợp đồng."
Wxytt vốn là tên ăn chơi, háo sắc khi vừa nhìn thấy Zsy đã sáng mắt lên.
" Đúng, ngồi đi."
châu thi Vũ bắt đầu ngồi xuống nói chuyện bàn bạc,nhưng có vẻ tên đó không chú tâm cho lắm .
"nãy giờ cô nói gì tôi không hiểu gì hết ."
"hay là uống với tôi một li đi ." lợi dụng thời cơ wxytt nắm lấy tay cô .
"nè cô làm gì vậy ?"
"làm gì cơ ?xinh đẹp như vậy hay là chị phục vụ tôi một đêm đi . Tôi sẽ cho chị thật nhiều tiền hơn cả lương của cái nghề trợ lý quèn này ."
"cô tự trọng một chút ,tôi xin phép về trước."
" ấy đi đâu vậy?"Cô ta thấy Zsy định rời đi liền kéo lại giở trò.
" buông ra, buông raaa"
" la đi, chị có La lớn cỡ nào cũng ko ai dám xen vào đâu."
" TAO XEN !"
Tiếng nói lớn khiến wxytt để ý mà quay lại là Vương dịch đứng cách đó không xa . Đôi mắt đỏ lên nhìn hắn,trong cơn tức giận em lao đến nhảy lên bàn đạp tên đó bay ra sàn ,rồi đi đến đạp thật mạnh lên bàn tay dở trò đó.
" Aaaaa"
"Bình thường không muốn ,muốn tàn tật thì tao cho mày toại nguyện ." vớ lấy chai bia trên bàn Vương dịch vung tay thì Châu thi vũ cản lại.
" Vương dịch....chị không sao ."
" em đừng làm vậy."
Nghe chị nhẹ nhàng khuyên nhủ em cũng nhẫn nhịn buông tha.
Wxytt đau đớn đứng lên quát:
"con khốn mày biết tao là ai không ? Gan mày cũng lớn rồi đó . Đợi đó tao gọi người tới."
khi cô ta móc điện thoại ra gọi người đến, tưởng thế nào thì ra là ba cô ta, trước giờ mỗi lần gây chuyện đều là ông ra giải quyết cũng chẳng lạ gì.
" có chuyện gì vậy?"
Ông ta quay sang nhìn thấy Vương dịch liền Cung kính chào.
" Vương tổng ?"
" Sao cô lại ở đây? không phải đi công tác sao ?"
"tôi vừa về ."
"à do hôm nay tôi bận việc nên nhờ con gái tôi đi bàn hợp đồng giúp ,không biết nó đã gây ra chuyện.thật xin lỗi!"
" hợp đồng sa0?vốn dĩ muốn cho công ty ông một cơ hội nhưng mà giờ không cần nữa rồi ."
Nói xong em cầm lấy bản hợp đồng xé nát thành từng mảnh rồi quăng lên. Những mảnh giấy bay tứ tung khắp phía, vương dịch nắm tay châu thi vũ rời khỏi nơi đó . Trước khi đi còn không quên ghé vào tai để lại cho ông ta một câu :
"nếu không phải vì chị ấy ,thì tôi đã giết con ông rồi." "ba chuyện này là sao?"
BỐPPP một cái tán thật mạnh
" CÂM MIỆNG!"
" ĐỒ PHÁ HOẠI! Đụng ai không đụng lại đụng nhầm người ,mày biết đó là ai không ?là VƯƠNG TỔNG đó !"
"giờ thì chuẩn bị chờ công ty phá sản đi ,lúc đó để coi mày còn chơi bời được nữa hay không."

Chỉ riêng em và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ