5

956 31 0
                                    

Sáng hôm sau
cốc.. cốc.. cốc
" vào đi ."
" Vương tổng." Phùng tư giai bước vào.
"cuộc phỏng vấn nhiều người đến như vậy, bây giờ mình làm sao ạ."
" cô chọn ba người tốt nhất rồi cho họ lên gặp tôi."
"vị trí tôi sẽ tự sắp."
" vâng."
cuộc phỏng vấn diễn ra rất suôn sẻ Châu thi Vũ vì chuẩn bị rất tốt đã vượt qua vòng phỏng vấn và được chọn. Tuy nhiên người tính không bằng trời tính. Vừa bước vào phòng thấy con người đang ngồi trên chiếc ghế kia, cô mở to mắt chị A mồm chữ O. "giới thiệu với mọi người đây là chủ tịch của công ty YZ . VƯƠNG TỔNG." Phùng tư giai đứng bên chỉ đến.
" chào Vương tổng."
Vương dịch bắt đầu phân bố vị trí Hách tịnh di và Vương duệ kỳ lần lượt được đưa vào bộ phận kế toán và kinh doanh.
" cô Phùng giúp tôi đem 2 người đi xem chỗ làm rồi hướng dẫn cho họ."
" vâng"
Sau khi mọi người rời đi hết không gian bây giờ chỉ còn mỗi Wy và zsy
" lại gặp nữa rồi."
" CHÂU. THI. VŨ." Em cố tình nhấn mạnh từng chữ một.
" chào... V...Vương tổng ."
" Vương tổng?"
" nghe ko quen chút nào."
"...."
" ngày mai bắt đầu làm trợ lí của tôi, chỗ của chị ở kia." Vương dịch nói rồi chỉ về phòng kế bên nối với phòng mình chỉ bằng tấm cửa kính.
Từ ngày Châu thi vũ bắt đầu về làm trợ lí cho Vương dịch,kể từ hôm đó trở đi hầu như mọi người đều nghe cái tên của cô thốt ra từ miệng em.
" Châu thi vũ giúp tôi lấy cái này."
" Châu thi vũ bưng cái này theo tôi."
" Châu thi vũ giúp tôi tôi pha tách trà."
" Châu thi vũ..."
" Châu thi vũ...."
" trời ơi chắc tôi điên mấttt!"
Giờ nghỉ trưa Đến dưới căn tin cô đang ngồi ăn thì điện thoại gọi đến, là Thẩm mộng dao.
" mình nghe."
[ sao rồi cậu đi làm vui ko]
" vui gì chứ mình đang hận ko thể mắng tên đó đây."
[ hahaha thôi cậu đừng có khắc khe với người ta quá.]
" mình khắc khe? Cậu có nhầm ko, kể cho nghe mình đã vào cty hơn 1 tuần rồi mà chưa đụng tới một cái gì toàn làm việc vặt cho tên đó. Rõ ràng đang lấy việc công Trả thù mà."
" nếu ko phải là sếp thì mình đã đấm cho một phát rồi."
" vậy sao?"
" đúng. Mà khoan cái giọng này" quay đầu lại wy đang đứng sau lưng.
"Uiiiii"
" Châu Thi Vũ!"
" hết giờ nghỉ trưa lên gặp tôi."
[ thôi xong] Thẩm mộng dao nghe giọng qua điện thoại cũng rén giùm.
.
.
Nhìn Châu thi vũ đứng cuối gằm mặt xuống. Vương dịch đứng dậy đi đến kệ lấy một tệp giấy đưa đến trước mặt cô.
"cầm đi."
" cái này là?"
"bản dự án sắp tới ,hai ngày nữa có cuộc họp chị sẽ đảm nhận dự án lần này."
" sao lại tốt như vậy ,có ý gì đây?" Châu thi vũ thấy Vương dịch tốt đột suất mà không khỏi nghi hoặc.
" không muốn sao ?"
" vậy giao cho người khác ."
"Ây muốn chứ. Tôi nhất định sẽ làm tốt ."
"đừng làm mất mặt công ty là được."
.
Hôm diễn ra cuộc họp
Vì là dự án đầu tiên được nhận nên cô đã đặt hết tâm huyết vào mà thuyết trình một cách tự tin,lưu loát rất tốt khiến mọi người gật đầu không ngớt.
"bài thuyết trình về dự án đến đây là kết thúc. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe."
Bốp..bốp..bốp ( tiếng vỗ tay khen thưởng)
" Vương tổng,tôi thấy dự án này rất có kỳ vọng."
" nhất định sẽ đầu tư vào nó ."
"cảm ơn ông chúng ta hợp tác vui vẻ ."
cả hai cùng bắt tay chào nhau. Bấy giờ Vương dịch mới để ý người phía sau, quay lại khoanh tay nhìn zsy.
" xem ra không tệ."
"quên là tôi tốt nghiệp khoa kinh tế loại giỏi rồi sao."vừa dứt lời 1 chồng hồ sơ đập trước mặt cô
" xem lại số liệu ngày mai nộp."
" cái gì? Đống này trong một ngày, đùa à."
" ko phải tốt nghiệp loại giỏi sao."
"Nhiêu đây nhằm nhò gì."
" nhưng mà..."
" vậy đi , mai nộp."
" âyyyyy cái miệng hại cái thân mà."
" tên nàyyyy" Châu thi vũ vừa mắng vừa đấm loạn xạ trong không khí. Không biết rằng Vương dịch chưa đi đang đứng bên ngoài nhìn cô rồi vô thức mỉm cười.
Tất thảy mọi chuyện đã được thu vào tầm mắt Phùng tư giai khiến ánh mắt nàng trở nên buồn bã.

Chỉ riêng em và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ