19

705 26 0
                                    

Trên xe không khí đã im lặng từ lúc lăn bánh đến giờ. Châu thi vũ lên tiếng:
" Vương dịch."
"....."
"chị xin lỗi !chị chỉ là muốn giúp em thôi ,sau này sẽ không tự ý như vậy nữa ."
Thấy em im lặng cô cũng không dám nói nữa vì sợ em sẽ càng tức giận. Cho đến khi về nhà vương dịch đưa chị lên phòng rồi đi đến lấy một bộ quần áo.
" chị thay đồ đi ."
"em giận chị sao ?"
Nhìn Châu thi vũ nãy giờ cứ liên tục xin lỗi mình, em thở dài nhấc chị ngồi lên cái bàn làm việc trong phòng rồi xoa đầu.
" Em không có giận chị ."
" chỉ là tự trách bản thân mình ,để chị phải vướng vào chuyện này ,lần sau đừng tự ý làm vậy nữa có được không?"
"Ừm, chị biết rồi sau này sẽ không như vậy nữa ."
Châu thi vũ dang hai tay ra:
"Vương dịch,mừng em trở về ."
bộ dạng đáng yêu của Châu thi vũ bây giờ đã làm xua tan hết bao nhiêu mệt mỏi ,nhớ nhung của bao ngày qua .
Vương dịch vội kéo đầu Châu thi vũ vào hôn say đắm. Cả hai đắm chìm vào không gian riêng , tay em ko yên phận kéo lấy vai áo của cô xuống lộ ra bờ vai trắng nõn, trong lúc đó Zsy cũng từ từ cởi lấy áo ngoài cùng chiếc cà vạt của em ,tất cả đều nằm yên vị trên đất, rồi lần đến cúc áo của Wy. Cả hai cùng ngã xuống chiếc giường êm ái, môi ko rời nhau mút lấy hương vị ngọt, sau đó chuyển mục tiêu xuống chiếc cổ trắng tuyết đó mà để lại dấu vết. Tay em từng chút một vuốt ve từng bộ phận trên người cô, cuối cùng tấn công sâu vào bên trong. Những âm thanh ái muội vang lên khắp căn phòng cho đến khi mệt rã rời hai người mới cùng ôm nhau ngủ thiếp đi.
.
Sáng sớm mai
Nơi gian phòng ánh sáng len lỏi từ cửa sổ rọi vào, Châu thi vũ mơ màng mở mắt ra nhìn sang con người vẫn còn ôm mình say giấc . Cô tươi cười đưa tay lên trêu ghẹo gương mặt em.
"bắt quả tang rồi nha." Vương dịch mở mắt ra chụp lấy bàn tay nghịch phá kia .
"đêm qua ,mệt như vậy sao chị không ngủ thêm đi."
"chị dậy sớm quen rồi ."
"em xin lỗi ,có đau ko."
"một chút ."
"được rồi, em bồng chị vào vệ sinh cá nhân rồi xuống ăn sáng nha."
sau khi vệ sinh cá nhân xong xuôi rồi cùng nhau nấu ăn. Hiện tại trên bàn ăn:
"hôm nay em không đến công ty sao?"
"không ,bây giờ công ty cũng ít việc nên em sẽ dành vài ngày để đi du lịch thư giãn."
" đi du lịch?với ai ?"
"đương nhiên là hai chúng ta rồi ,em cũng có rủ Thẩm mộng dao với Viên nhất kỳ nữa."
.
.
ngày đi chơi
Trên xe hai cặp đôi đang trên đường di chuyển đến địa điểm du lịch.
"Chị có muốn ngủ một chút không." Vương dịch tuy lái xe nhưng vẫn chú ý đến Châu thi vũ.
"Ko a."
"Chị muốn cái này hơn."cô nói xong nắm lấy một tay trên vô lăng của em.
" em đang lái xe đó."
" nắm chút thôi mà."
Lúc này mới để ý đến Viên nhất kỳ và Thẩm mộng dao hai con người ngồi đằng sau nãy giờ thì thầm to nhỏ.
" em thấy chưa chị đã nói đi xe riêng của mình đi mà. Để giờ lãnh đủ luôn."
" chị ráng chịu a, lần sau em rút kinh nghiệm. Bây giờ mà ý kiến là nó bỏ mình dọc đường.
.
Thế là họ cùng nhau tiến đến hành trình du lịch đi hết nơi này đến nơi khác chơi đùa vui vẻ ,cùng chụp những tấm hình lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau ,cùng hưởng thụ những giây phút hạnh phúc yên bình ,ngày cuối cùng kết thúc chuyến đi chơi Vương dịch dẫn Châu thi Vũ đến nhà thờ, bước vào bên trong :
"chúng ta đến đây làm gì ?"
Vương dịch không nói không rằng nắm lấy hai tay chị chấp lại trong lòng bàn tay mình ,rồi tựa đầu vào nhau nhắm mắt lại.em nhẹ giọng :
" cầu nguyện đi."
Châu thi vũ như hiểu được ý em mà mỉm cười làm theo. Sau một hồi cầu nguyện xong hai người nhìn nhau tươi cười. Vương dịch tặng châu thi Vũ một cái hôn lên trán rồi từ từ ôm cô vào lòng,giây phút ấm êm này đây chỉ muốn kéo dài nó mãi mãi .
" Vương dịch!"
"em nghe ."
"chị thực sự lỡ yêu em quá nhiều rồi ."
"vậy thì cứ yêu đi."
"dù sao thì em cũng không thể ngừng yêu chị ."

Chỉ riêng em và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ