23

674 22 0
                                    

Phùng Gia
Phùng tư giai nghe giúp việc nói Vương dịch đến tìm mình, vội chạy xuống.
"em đến rồi."
" có phải nhớ tôi đúng không ?"
Thấy cô đưa tay lên định chạm vào mặt mình,em liền bắt lại hất nó ra.
" nói cho tôi biết, mọi chuyện có phải do cô bày ra. Cả tấm hình cũng là do cô cố tình gửi cho chị ấy ."
"em nói gì vậy?"
"đừng giả vờ nữa ,chính cô chứ không ai khác."
"em biết rồi thì tôi cũng không giấu nữa."
"đúng ! là tôi đó ."
"cô là bị điên rồi sao?"
"Phải tôi điên rồi ! tôi yêu em đến phát điên rồi đó." "có biết mỗi lần nhìn em và chị ta bên nhau tôi đau đến mức nào không? tại sao đối với tôi lúc nào cũng lạnh nhạt, vô tâm còn đối với chị ta lại nhất mực cưng chiều như vậy ?"
"Châu thi vũ, Châu thi vũ lúc nào cũng là Châu thi vũ tôi rốt cuộc có gì thua cô ta?"
" có phải em bị bỏ bùa mê hoặc rồi nên mới vậy đúng không ? xem ra cô ta cũng thật chiêu trò."
" CÂM MIỆNG!"
" tôi cấm cô nói Châu thi vũ như vậy."
" cô và chị ấy không giống nhau. Chị ấy sẽ vì muốn tôi hạnh phúc mà làm tất cả mọi thứ, còn cô vì muốn chiếm đoạt cho riêng mình mà sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn dơ bẩn ,vốn dĩ ngay từ đầu cô đã thua rồi ."
"đừng lấy thứ đẹp đẽ như tình yêu ra để biện hộ cho sự ích kỷ của mình ."
"sau này đừng để tôi thấy mặt cô ,tránh xa một chút." Wy Nói xong định quay đi thì .
"Đứng lại, em mà bước ra khỏi cánh cửa này thì đừng trách tôi vô tình ."
"ý gì?"
" à ,mà tôi nghĩ cũng nên báo cho em bây giờ đi là vừa, kẻo ko kịp nhìn chị ta lần cuối."
" cô định làm gì chị ấy?"
" tôi chỉ là muốn cô ta biến mất khỏi cuộc đời em thôi."
"Tôi cảnh cáo cô châu thi vũ mà có chuyện gì cô ko xong với tôi đâu ."
Vương dịch nhanh chóng phóng xe thật nhanh đi .
"Thẩm mộng dao, châu châu có ở đó ko?"
[không, em nói gì vậy ?không phải có người gọi nói em gặp chuyện rồi kêu cậu ấy đến sao?]
"không xong rồi !"
[làm sao vậy?]
" Phùng tư giai cô ta giở trò nữa rồi ."
Lặp tức cúp máy Wy chợt nhớ có cài định vị trong điện thoại Cô ,liền bật lên mà chạy đến . Cho tới khi  nhìn thấy được chiếc xe có Châu thi vũ bên trong, bốc máy lên gọi chị.
" Châu thi vũ ."
"Em ở đằng sau đây."
[Vương dịch ?không phải em đang gặp chuyện sao?] "không còn quan trọng nữa ,chị mau xuống xe nhanh !"
" CHẾT TIỆT ! Ko còn kịp nữa rồi."
Nhìn thấy chiếc xe tải đang từ ngã tư lao về phía xe chị, Vương dịch lập tức đạp ga chạy lên đẩy  chiếc taxi về phía trước,Nhưng bản thân lại kém may mắn .
ĐÙNGGGG
Xe tải tông ngang làm chiếc xe Vương dịch lao vào cột điện,đầu em đập thật mạnh vào cửa kính khiến nó vỡ ra. Vụ tai nạn xảy ra trước mắt Châu thi vũ,cô như chết lặng chỉ biết xuống xe rồi lao thật nhanh đến chỗ em .
" VƯƠNG DỊCH!"
"mau gọi cấp cứu đi ."
"xin em, xin em đừng bỏ chị ."
Zsy ôm lấy Wy mình đầy máu me ,máu  đầu không ngừng tuông ra mà gào khóc trong đau đớn.
Ò. E.Ò.E
Tiếng xe cấp cứu đã đến, Vương dịch được đẩy thật nhanh vào phòng cấp cứu.
Cô bây giờ ngồi trước phòng cấp cứu ,một thân người vẫn còn lưu lại vết máu của em, Zsy gục đầu xuống ôm mặt khóc .Cùng lúc đó mọi người cũng đã đến: bao gồm ông bà Vương,ông bà Châu,có cả Smy và Yyq nữa.
"châu châu sao rồi con ?"
"sao lại để xảy ra nông nỗi này ?"
"mọi người bình tĩnh đã bây giờ cậu ấy vẫn còn sốc, để tình hình ổn lại xem sao. Bây giờ quan trọng nhất là Vương dịch." Thẩm mộng dao lên tiếng chấn an mọi người,rồi nhìn sang Châu thi vũ như người mất hồn mà đi lại ngồi xuống bên cạnh xoa lưng an ủi cô. "em ấy là người tốt ,nhất định sẽ không sao đâu ."

Chỉ riêng em và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ