Extra: Nhà mình có mấy người Jinjin nhỉ?

8.5K 636 100
                                    

"Mẹ ới!"

"Jinjin vẽ cái gì đấy, cho mẹ xem với nào."

"Chinchin vẽ mẹ ó!"

31. Sáng nay Jinjin ăn gì nhỉ?

"Jinjin! Ngồi yên."

Người ta muốn đi chơi mà bắt người ta lại hỏi quá trời, đồ quá đáng! Jinjin bĩu môi, tại các cô mà Jinjin bị mẹ mắng mất tiêu, đành phải ngồi im trên người mẹ chứ biết sao giờ.

Jinjin: Ăn... ăn cháo mẹ nhấu!

32. Jinjin đã đi nhà trẻ rồi sao?

Jimin: Đã đi học được hai tuần rồi.

Minjeong: Hic...

???

Jimin: Mỗi lần nhắc tới việc bé con đi học em ấy sẽ như vậy, không sao, em ấy thương con.

33. Vậy... Jinjin đi học có thuận lợi không?

Minjeong: Ngày đầu còn lạ nên Jinjin khóc rất nhiều, mấy hôm sau thì ổn hơn. Nhưng nếu không bận việc tui đã ở đó luôn với con tui rồi, Jinjin cứ nức nở rồi nhìn ra cổng tội nghiệp lắm hức...

Jimin (hôn lên má): Ừ ừ ngoan, Mindoongie không khóc nữa.

Jinjin:...

34. Jinjin à, bây giờ Jinjin đã thích chơi với các bạn hơn chưa?

Jinjin: Đấm chịt máu mũi luôn!

Jimin:...

Minjeong:...

...

Minjeong: Đừng hiểu lầm, cô giáo nói Jinjin rất là ngoan ngoãn phóng khoáng hòa đồng nha, ngày nào cũng đem quà bánh lên chia cho các bạn, không có hổ báo cáo chồn đâu hihi câu này chỉ là câu cửa miệng của bé con thôi.

Jimin: Quà bánh ở đâu?

Minjeong: (im lặng)

Jinjin: Đấm chịt máu mũi luôn!

35. Vai vế trong nhà thế nào?

Jimin: Tôi luôn đúng, Mindoongie luôn sai.

Minjeong: Phải.

Ngưỡng mộ, có tôn ti trật tự đàng hoàng. Quả là cách nhau tận hơn một con giáp, khác biệt hẳn với mấy cặp đôi lứa tr-...

Jimin: Tôi đúng năm giờ chiều sẽ đón em ấy và con, đúng sáu giờ tắm cho con, đúng tám giờ đi rửa bát. Em ấy sai gì tôi làm nấy.

...

Được rồi, một điều nhịn chín điều lành.

36. Quay lại với thời hai người còn trẻ, kỷ-...?

Jimin: Tôi già sao?

Minjeong: Tui còn trẻ mà!

...

Tuổi tác là vấn đề nhạy cảm, không có gì xin đừng đụng đến tránh làm tan nát trái tim của một số người.

37. Quay lại với thời... còn là người yêu, kỷ niệm nào khiến hai người nhớ nhất?

Suy nghĩ.

Nhìn nhau.

Rồi lại suy nghĩ.

Minjeong: Là lúc Jimin cầu hôn tôi.

Cô Yu và cháu Kim [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ