Eric đi tìm khắp Tử Giới, lật tung mọi ngóc ngách dù là nhỏ nhất cũng chưa thể tìm ra tung tích của Xử Nữ.
Rõ ràng hôm trước còn gặp mặt, hôm nay hắn lại không biết đi đâu tìm Xử Nữ. Tử Giới ngoài khu cung điện mà hắn xây dựng cho anh, thì những nơi khác đều u ám và bao trùm nguyên tố Ám. Xử Nữ chỉ là con người bình thường, nếu bị nhiễm quá nhiều thì anh không chết cũng sẽ mất nửa cái mạng.
Xử Nữ, em đang ở đâu?
Sau khi đoán được chính thần thiên nhiên gây ra chuyện này, Kha Lặc đã tức tốc đuổi kịp hắn, nhìn Đức Vua phát điên đánh tan mọi thứ, sát khí nồng nặc quanh người hắn khiến những oan hồn hoảng sợ, chui vào một góc tự cho là an toàn, anh ta cũng không dám đến gần.
“Ngài đang đi tìm con người kia sao?”
Không đợi Kha Lặc báo lại, thần thiên nhiên đã bình thản đi ra từ bên kia cánh cổng vào tầng thứ tám, không biết vị thần này to gan hay ngu ngốc mà lại cố ý đứng đây đợi Eric.
Kha Lặc ngạc nhiên, sau đó khó chịu ra mặt.
Eric cũng liếc sang, dường như đoán được tình hình. Đôi mắt của hắn lóe ánh sáng đỏ, nguyên tố Ám trên người bùng lên dữ dội, hung hãn đánh về phía thần thiên nhiên.
Thần thiên nhiên đập mạnh vào cột trụ của cánh cổng, đau đến nhăn mặt. Y đặt tay lên ngực, kinh ngạc ngước nhìn lên Eric.
“Ngươi đưa em ấy đi đâu?” Eric lạnh lùng mà nguy hiểm hỏi.
Thần thiên nhiên loạng choạng đứng dậy, nhìn Eric mà bật cười đắc ý: “Ta từ đó mà ra, ngài đoán xem giờ cậu ta đang ở đâu?”
Eric mở to mắt nhìn sâu vào bên trong, sau đó không nghĩ nhiều mà lao vào trong, Kha Lặc cũng hoảng sợ mà chạy theo phía sau, mặc kệ thần thiên nhiên điên cuồng cười phía sau, nói vọng vào bên trong.
“Eric! Ngài đến muộn rồi, chắc chắn cậu ta đã chết rồi! Ha ha ha——”
Không bao lâu sau Đặc Ni cũng đã đi xuống tầng thứ tám, nhìn thấy thần thiên nhiên đứng trước cổng vào tầng thứ tám, hắn chỉ biết đỡ trán thở dài.
Ra là vị thần thiên nhiên này à?
Không biết quan hệ giữa thái tử và Sư Tử thì thôi, biết rồi thì hắn thấy vị thần này rất chướng mắt. Nếu không may thái tử xảy ra chuyện thật, Sư Tử sẽ đau khổ thế nào chứ?
Đặc Ni mỉm cười, nghênh ngang đi đến hỏi, tỏ ra vô cùng thân thiết: “Yo, là thần thiên nhiên à? Sao ngài lại rảnh rỗi đến Tử Giới thăm quan thế này?”
Thần thiên nhiên nhìn sang hắn, nhếch môi: “Ngươi không đi giúp Eric sao?”
Đặc Ni nhún vai, giả vờ ngó nghiêng vào bên trong, lắc đầu bảo: “Con người vào trong đó sẽ bị những oan hồn hút sạch sinh khí, chết thê thảm lắm.” Hắn ra vẻ sợ sệt mà nhìn thần thiên nhiên: “Chậc chậc, thần thiên nhiên thật độc ác với con người.”
“Là tên con người đó đáng chết!”
Đặc Ni thở dài, hất một lọn tóc ra đằng sau: “Dù kết quả có thế nào thì…” Hắn híp mắt cười nói: “Ngài vẫn thua thôi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL | 12 chòm sao] Huyền Thoại
FanfictionTác giả: Hải Đường Đêm Tên truyện: Huyền Thoại Thể loại: BL, phép thuật, kiếp trước kiếp này CP: Xử Nữ x Bạch Dương | Song Tử x Sư Tử | Ma Kết x Nhân Mã | Bảo Bình x Thiên Yết | Cự Giải x Song Ngư | Kim Ngưu x Thiên Xứng Mô tả: Vùng đất phép thuật...