“Xử Nữ?”
Bạch Dương nghiêm túc nghe Cự Giải kiên nhẫn ngồi kể lại với mình từ sáng đến giờ, hóa ra tên người con trai dạo gần đây xuất hiện trong đầu y là tên là Xử Nữ.
Nghe Cự Giải nói thì có vẻ anh đối xử với y vô cùng tốt, là người vô cùng quan trọng với y. Nhưng nếu như vậy, sao y lại quên mất anh được?
Dường như không biết mình vô tình nói ra suy nghĩ trong đầu, Cự Giải ngồi đối diện y lắc đầu cười khổ: “Trong mấy trường hợp mất trí nhớ như cậu, đa phần càng quan trọng càng dễ quên.”
Bạch Dương nhướng mày, nhìn mấy bông sen trắng lại được Song Ngư mua về. Không hiểu vì sao bản thân lại có ấn tượng mạnh về loài hoa này nên đã hỏi Song Ngư, cậu có nói kiếp trước y từng mang loài hoa này đi tặng Xử Nữ.
Bạch Dương xoa cằm ngẫm nghĩ, được mấy giây thì đôi mắt của y sáng lên, vỗ hai tay vào nhau.
Vậy anh là người tình kiếp trước lẫn kiếp này của y rồi.
Y hết ế từ lâu rồi!
Vậy mà y còn cướp được người của Tử Vương! Lợi hại!
Mà giờ Xử Nữ lại bị Tử Vương bắt đi rồi, y phải đi cứu anh, bây giờ y không nhớ gì nhưng biết đâu gặp lại thì sẽ nhớ ra chuyện của hai người!
Đúng rồi, phải đi cứu người yêu!
Dường như Bạch Dương rất hứng thú về vấn đề có người yêu này, thế là y quay sang, cười tít mắt hí hửng nói với Cự Giải: “Cậu mau miêu tả chi tiết ngoại hình của Xử Nữ đi.”
Y phải biết mặt mũi của Xử Nữ thế nào mới đi cứu được.
“Khá giống Sư Tử, cậu nhìn cái là nhận ra ngay.”
“Ồ.”
Bạch Dương gật đầu, sau đó lại ra vẻ ngẫm nghĩ cực kỳ nghiêm túc. Y cầm lấy cuốn lịch đã bị gạch đi nhiều ngày, lướt lên tìm kiếm từ ngày bị gạch đầu tiên, là tính từ ngày học viện bị tấn công đến ngày bị gạch cuối cùng là hai mươi tám ngày.
Bạch Dương nhíu mày, sau hôm đó không bị gạch nữa là vì y bị hộ pháp kia tấn công. Bạch Dương nghĩ đến đây, vô thức chạm tay lên ngực, kết quả để lại một cái sẹo rõ là xấu xí ở đây.
Lỡ người yêu y thấy, sau đó chê y thì sao?
Bạch Dương bĩu môi không vui, giơ nắm đấm lên, nếu người yêu của y dám nói nửa câu chê, y cứ thẳng mặt mà đấm!
Cự Giải nhìn biểu cảm liên tục thay đổi đầy thú vị của Bạch Dương, khóe môi liên tục giật giật, rốt cuộc bạn của anh đang nghĩ cái quỷ gì trong đầu?
Bạch Dương mở ngăn kéo ra, tìm kiếm cái bút đỏ, nhanh chóng gạch đến ngày hôm nay. Cất cây bút vào trong ngăn tủ, Bạch Dương lại tính toán ngày tháng, một tháng hai mươi năm ngày.
“Người yêu tôi bị bắt đi được một tháng hai mươi năm ngày?” Bạch Dương chớp mắt bình thản hỏi.
Nghe từ đầu đến giờ y thay đổi cách xưng hô xoành xoạch từ “tên tóc vàng” đến “tên kỳ lạ”, sau đó là “Xử Nữ” và giờ là “người yêu tôi”, Cự Giải đỡ trán bất đắc dĩ, khả năng tiếp nhận của y cũng quá nhanh đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL | 12 chòm sao] Huyền Thoại
FanficTác giả: Hải Đường Đêm Tên truyện: Huyền Thoại Thể loại: BL, phép thuật, kiếp trước kiếp này CP: Xử Nữ x Bạch Dương | Song Tử x Sư Tử | Ma Kết x Nhân Mã | Bảo Bình x Thiên Yết | Cự Giải x Song Ngư | Kim Ngưu x Thiên Xứng Mô tả: Vùng đất phép thuật...