Quay lại căn phòng lạnh lẽo đó vào gần sáng, Xử Nữ lạnh lùng đuổi Kha Lặc đi. Đợi trong phòng chỉ còn một mình, anh mới cho phép bản thân tỏ ra mệt mỏi, loạng choạng đi đến cạnh ghế, khó khăn ngồi xuống, tựa lên lưng ghế.
Nếu không gắng gượng lết về, có lẽ Xử Nữ sẽ sụp đổ trên đường đi bất cứ lúc nào.
Sắc mặt của anh lúc này có thể nói là đã cắt không ra máu, bàn tay phải của anh run rẩy dữ dội. Xử Nữ tốn sức kéo tay áo lên, giơ cánh tay đến trước mặt mình. Nhìn từ cổ tay đến khuỷu tay đã nhuộm một màu đen kịt, Xử Nữ thẫn thờ rất lâu.
Anh tự do bỏ tay xuống, ngửa đầu nhìn trần nhà, cuối cùng chậm rãi nâng bàn tay trái lên che kín gương mặt của mình, cười như một kẻ điên.
“Ha!”
“Ha ha ha ha ha——”
“Ta đã nói, ngươi không thể thoát khỏi số mệnh của mình.”
Câu nói cuối cùng trong giấc mơ quanh quẩn bên tai, Ma Kết hoảng hốt mở mắt, trên trán thấm đẫm mồ hôi, thở dốc từng hơi. Chẳng qua ngay sau đó lại nhận ra có người đang đặt khăn lên trán hắn, cẩn thận lau mồ hôi cho hắn.
Liếc mắt nhìn sang, lại thấy Nhân Mã chuyên chú lau mồ hôi, biết hắn tỉnh lại, y cũng không có phản ứng quá gì.
Lau xong đặt khăn lên bàn, Nhân Mã mới hỏi: “Sao thế? Anh lại mơ thấy ác mộng?”
Ma Kết “ừm” nhẹ một tiếng, xoa cái trán nhức nhối của mình, sau đó chống người ngồi dậy. Thấy Nhân Mã định đứng dậy đi đâu đó, Ma Kết nhanh chóng nắm lấy cổ tay y, Nhân Mã chưa phản ứng kịp thì đã nằm gọn trong vòng tay của hắn.
Ma Kết dụi đầu vào cổ y, hơi thở nóng rực của hắn chọc Nhân Mã rụt cổ lại, thử giãy giụa muốn thoát khỏi vòng tay của hắn.
“Yên nào, chỉ một lát thôi.”
Giọng của Ma Kết hơi khàn, ôm chặt Nhân Mã hơn, cảm nhận hơi ấm trên người y. Hắn gục đầu lên vai Nhân Mã, bàn tay chậm rãi vuốt mái tóc dài của y, cố gắng để mình quên đi giấc mơ khủng khiếp vừa rồi.
Nhận ra tâm trạng của hắn không ổn, Nhân Mã chần chừ giơ đôi tay lên, nhẹ nhàng vỗ lưng hắn. Cứ thế ôm nhau một lúc, Ma Kết hít thật sâu một hơi rồi mới chịu buông Nhân Mã ra.
Lúc này hắn cẩn thận quan sát sắc mặt của y, mới thấy rõ đôi mắt của y thâm quầng. Ma Kết nhíu mày, dịu dàng xoa má y, quan tâm hỏi: “Em không nghỉ ngơi tốt sao?”
Nhân Mã luống cuống, trả lời qua loa: “Chỉ tại không ngủ được thôi.”
“…Bây giờ là lúc nào?”
“Chiều rồi.”
“Ừm, em biết tình hình của Bạch Dương không?”
“Cự Giải bảo là anh ấy không sao, anh Bảo Bình sẽ ở lại Thần Điện đợi anh ấy tỉnh lại rồi đưa về.” Nhân Mã nhanh nhảu trả lời.
Đúng lúc này, bên ngoài truyền đến tiếng động cơ rất lớn, hai người ngơ ngác nhìn nhau. Nhân Mã vội vàng đi đến ban công, mở cửa sổ kính, đi ra ngoài xem tình hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL | 12 chòm sao] Huyền Thoại
FanfictionTác giả: Hải Đường Đêm Tên truyện: Huyền Thoại Thể loại: BL, phép thuật, kiếp trước kiếp này CP: Xử Nữ x Bạch Dương | Song Tử x Sư Tử | Ma Kết x Nhân Mã | Bảo Bình x Thiên Yết | Cự Giải x Song Ngư | Kim Ngưu x Thiên Xứng Mô tả: Vùng đất phép thuật...