Phần Quá Khứ_Chương 44: Là thần thì cũng giết

1.3K 143 1
                                    

“Ơi.” 

Nghe Sư Tử gọi mình là “tên biến thái”, Đặc Ni chẳng những không tức giận, mà còn nhếch môi đáp lại. 

Sư Tử: “…”

Hắn “ơi” cái gì? Hắn đang thừa nhận mình biến thái, đúng không? 

“Đâu phải lần đầu tiên tôi nhìn thấy, em ngại cái gì?”

“…”

Đặc Ni tiến lên ép sát Sư Tử, anh vội vàng lùi lại phía sau mấy bước, kết quả đụng trúng tủ đầu giường, hết đường lui. 

Cùng lúc đó Đặc Ni đã ở ngay trước mặt, chống hai tay lên tủ đầu giường, chặn Sư Tử ở giữa. 

Hắn cao hơn anh một cái đầu, cơ bắp cũng hơn anh, đứng trước Đặc Ni, Sư Tử cảm thấy mình nhỏ bé lạ thường. Anh ôm chặt quần áo, phòng bị mà ngửa mặt nhìn hắn: “Anh làm gì thế?”

Đặc Ni cúi đầu, nắm cằm Sư Tử, ngón tay cái miết nhẹ môi dưới sưng đỏ, hắn nheo mắt lại, khàn giọng nói:

“Tôi chăm sóc em chu đáo như vậy, gọi đây là phí chăm sóc tôi còn cảm thấy hơi rẻ.”

Sư Tử tức giận trừng hắn. 

Đặc Ni nghiêng đầu, hơi thở lành lạnh phả vào tai Sư Tử khiến anh rùng mình co vai lại, liếc mắt dè chừng nhìn hắn. 

“Không ngại nói cho em biết, lúc đó tôi thật sự rất muốn ăn sạch em.” 

Sư Tử sợ hãi trợn to mắt, nhanh chóng chuyển tầm nhìn lên cơ thể vẫn còn dính những giọt nước trong veo của hắn, dường như đã đoán được chuyện gì đó, mặt anh đỏ ửng tới mang tai. 

Nhìn một người đang hôn mê, hắn còn có thể phản ứng được cơ à?

“Anh… cực kỳ biến thái!” Sư Tử nghiến răng nghiến lợi mắng. 

Đặc Ni bật cười, nói rất nhỏ vào tai Sư Tử, giọng điệu trở nên mê hoặc quyến rũ: “Chỉ với một mình em.”

Sư Tử hoàn toàn mất khả năng ngôn ngữ, cái tên này, mở miệng ra là nói mấy câu không đứng đắn. 

“Được rồi.” Đặc Ni bất ngờ thả Sư Tử ra, quay người đi về phía tủ quần áo: “Em đi đi.”

Trước khi tôi nổi hứng lần nữa. 

Không cần hắn nhắc, khoảnh khắc Đặc Ni vừa thả anh ra, Sư Tử đã lao thẳng đến phía cửa. 

“Với lại…” 

Sư Tử khó hiểu dừng bước, Đặc Ni quay đầu nhìn anh, chỉ vào quần áo trên người Sư Tử, nửa đùa nửa thật mà nhắc nhở: “Nhớ mang trả lại cho tôi.”

Đặc Ni nở một nụ cười xấu xa: “Mà nếu như em muốn giữ lại để làm gì đó, tôi cũng không ngại đâu.”

Sư Tử ôm ngực, tức đến mức thở hồng hộc. Anh không cần nghĩ cũng biết hắn có ý gì, hắn nghĩ ai cũng biến thái như hắn hả? 

“Anh yên tâm, tôi sẽ thiêu hủy nó luôn.”

Nói xong, Sư Tử tức tốc chạy khỏi căn biệt thự. 

[BL | 12 chòm sao] Huyền ThoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ