Tử Giới, tầng thứ năm.
Xung quanh đây chỉ có núi đen trải dài hai bên và nguyên tố Ám quanh quẩn trên đỉnh núi.
Song Sinh và Thiên Yết chết lặng người nhìn cánh cổng đá lớn được khắc hàng loạt chữ cổ bên trên, mà chữ số khiến hai người mất niềm tin rời khỏi Tử Giới nhất chính là “Tầng thứ năm” nằm ngay ngắn trên cổng.
Ờm, hai người muốn đi lên, sao lại đi từ tầng bốn xuống tầng năm thế này?
Song Sinh và Thiên Yết chớp chớp mắt nhìn dòng chữ trên cổng, sau đó lại hoang mang đưa mắt nhìn nhau.
Thiên Yết đỡ trán: “Ngay từ đầu tôi đã bảo rẽ sang bên trái, cậu cứ cãi đi bên phải!”
Song Sinh lườm cậu: “Mồm cậu nói rẽ sang bên trái, nhưng chân cậu đi về bên phải!”
“Vậy cậu phải giữ tôi lại!”
“Cậu đi theo ý kiến với tôi, sao tôi phải giữ lại!”
Hai người lại im lặng, một lúc sau thì cùng não nề thở dài. Toang rồi, toang rồi! Cứ đi thế này họ sẽ xuống luôn tầng cuối cùng của Tử Giới cũng không biết chừng!
Thiên Yết ngồi xổm xuống, nhặt hòn đá nhỏ bên chân lên, vẽ cây và nhà lên mặt đất, lẩm bẩm: “Không bằng ngồi đây đợi ai đó đến tìm thôi.”
Song Sinh cũng ngồi xổm xuống bên cạnh cậu, cầm hòn đá định vẽ chó mèo cạnh ngôi nhà mà Thiên Yết vẽ, gật đầu tán thành: “Chắc có người tới tìm chúng…”
“Hai người các ngươi là ai?!”
Một giọng nói thô kệch vang lên ở phía sau, cắt ngang lời của Song Sinh.
Hai người bình tĩnh quay đầu lại, thấy một người đàn ông to lớn mặc áo giáp đen, vác một vũ khí giống rìu trên vai đang đi từ xa tới.
Lại thêm một tên!
Từ tầng hai xuống tầng năm, đây là Tử chiến binh thứ ba họ gặp phải.
Song Sinh huých tay Thiên Yết, thản nhiên nói: “Cậu xử đi.” Sau đó cậu ấy tiếp tục vẽ con mèo đang dang dở.
Thiên Yết “chậc” một tiếng, đặt viên đá xuống, đứng dậy đối diện với Tử chiến binh.
Mấy tên lính quèn, hành hình ngay lập tức là được.
Tử chiến binh nhíu chặt mày, quan sát hai người từ trên xuống dưới, sắc mặt của gã ta trở nên khó coi, chỉ thẳng rìu đến trước mặt Thiên Yết.
“Các ngươi là người sống? Nói mau, các ngươi…”
“Huyền Lôi——”
Không để gã ta nói hết câu, Thiên Yết đã lập tức giơ hai tay lên, sấm sét ầm ầm tụ tập trên tay cậu. Sau đó Thiên Yết chỉ tay về phía Tử chiến binh, ra chiêu hành hình.
“——Sát Tuyệt!”
Tử chiến binh chưa kịp hét thì bị luồng sấm sét vừa lớn vừa dữ dội đánh lên người, chẳng mấy chốc đã tan thành khói bụi.
Thiên Yết đánh xong thì phủi tay, kéo quần ngồi xuống, cầm đá vẽ tiếp với Song Sinh, cả hai ngoan ngoãn ngồi đợi người đến đón mình lên Nhân Giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL | 12 chòm sao] Huyền Thoại
FanfictionTác giả: Hải Đường Đêm Tên truyện: Huyền Thoại Thể loại: BL, phép thuật, kiếp trước kiếp này CP: Xử Nữ x Bạch Dương | Song Tử x Sư Tử | Ma Kết x Nhân Mã | Bảo Bình x Thiên Yết | Cự Giải x Song Ngư | Kim Ngưu x Thiên Xứng Mô tả: Vùng đất phép thuật...