Phần Quá Khứ_Chương 53: Bản nhạc đưa em tìm được anh

1.1K 136 4
                                    

“Xin lỗi anh hai, mấy hôm nay em không thể đến thăm anh.”

Sư Tử nặn ra một nụ cười tươi nhất có thể, nhưng chẳng thể che giấu đi được sự mệt mỏi quanh người. Anh mở cửa phòng, đưa Xử Nữ vào trong phòng của mình. Anh hai của anh đã được xuất viện, anh bèn sắp xếp cho Xử Nữ ở phòng của mình, chỉ cần kê thêm một cái giường mà thôi. 

“Không sao, nhiệm vụ quan trọng.”

Xử Nữ nhẹ nhàng nói, nhìn quanh căn phòng gọn gàng sạch sẽ này, hài lòng gật đầu. 

Sư Tử đặt đồ của Xử Nữ xuống, bên trong cũng chỉ có vài bộ quần áo. Sư Tử chỉ vào căn phòng hướng bên trái, nói với Xử Nữ: “Bên đó là phòng ngủ, anh hai cứ tạm thời nghỉ ngơi đi, lát sẽ có người đến đây sắp xếp cho anh, anh cần gì cứ nói với người ta.”

“Được.” Xử Nữ gật đầu. 

Sư Tử mỉm cười: “Vậy em đi trước đây, gặp lại anh sau.”

“Ừm.”

Sư Tử vội vàng chạy đi rồi, Xử Nữ bèn đi quanh phòng xem xét một lượt. Trong phòng có mấy thứ hiện đại, tò mò thì tò mò, nhưng anh đều không dám đụng chạm lung tung. Chẳng qua bao lâu, có một thị nữ trẻ đẹp đến tìm, nói thần Uri muốn gặp anh. 

Có lẽ liên quan đến chuyện mà ngài ấy nói lần trước. 

Ôm suy nghĩ như vậy, Xử Nữ lập tức đi theo thị nữ đến điện thần ánh sáng của thần Uri. Thế nào lúc đến cửa lại thấy một chàng trai mở toang cửa bước ra, còn giận dữ đấm mạnh lên bức tường trông còn rất mới bên cạnh mình. 

Xử Nữ nhíu mày, trông có vẻ giống người lần trước bắt nạt Sư Tử, nhưng khi cậu ấy đưa mắt nhìn sang bên này, Xử Nữ lại nhận ra ánh mắt của cậu ấy không giống người hôm đó. Đúng rồi, anh nhớ Bạch Dương từng nói có một cặp anh em sinh đôi. 

Song Sinh nhìn thấy anh, bèn bỏ tay xuống, lúc bức tường đổ sụp cũng là lúc cậu ấy hơi cúi đầu chào hỏi. Bình tĩnh đến khó tin. 

Xử Nữ cũng chào lại, sau đó Song Sinh rời đi. Lúc chờ thị nữ vào thông báo, anh đứng bên ngoài nghe thấy chiến binh canh giữ lẩm bẩm nói với nhau, nghe họ nói chuyện thì có vẻ quan hệ giữa thần Uri và người này không được tốt, lần nào cũng cãi nhau. 

Song Sinh đi đến một nơi cách thật xa điện thần ánh sáng, nhìn điện thần ánh sáng trên đỉnh núi cao vút, không khỏi thở dài. Từ hôm đó hai người chẳng có cuộc nói chuyện nào tử tế, hoặc là đưa cuộc nói chuyện vào ngõ cụt hoặc là cãi nhau và cậu bị đuổi ra ngoài, Song Sinh thật sự cảm thấy rất mệt mỏi. 

“Sao thế?” “Song Tử” từ xa đi tới, thấy sắc mặt của em trai không tốt bèn quan tâm hỏi han.  

Song Sinh xua tay: “Em không sao, anh đang định đi đâu vậy?”

“Đi làm nhiệm vụ, một hộ pháp làm loạn ở thành phố D.”

“Em đi cùng anh.”

“Một hộ pháp mà thôi, anh đối phó được.” “Song Tử” xoa đầu Song Sinh, cười nhẹ nói: “Ở lại bảo vệ Thánh Xứ, anh hai sẽ về sớm thôi.”

[BL | 12 chòm sao] Huyền ThoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ