Phần Thời Không - Chương 27: Không còn là cậu ấy

1.8K 161 6
                                    

Hai năm trước.

Sau kỳ kiểm tra lại năng lực của học viên năm nhất, các học viên chen nhau, mong chờ mà nhìn kết quả được đăng trên màn hình lớn.

“Trời ơi, tôi được xét vào lớp A kìa!”

“Hể, tôi vào lớp B? Năng lực của tôi kém vậy sao?”

“Ôi trời, lớp S của các tòa chỉ có lác đác mấy người.”

“Ba học viên lớp Quang đứng trong top đầu kìa.”

“Thì tòa Quang có mỗi ba người họ chứ nhiêu, nhưng không ngờ quái vật Song Tử được giữ lại sau hành động dã man của mình đấy.”

“Ha ha, cậu ta sở hữu nguyên tố hiếm, dễ gì bị đuổi.”

Tiếng bàn luận nối tiếp nhau vang lên trong tòa Tổng Hợp, Bảo Bình đứng trên tầng hai, nhàm chán thở dài. Cảm thấy ở đây quá ồn ào, anh bèn quay người đi lên tầng ba, muốn đi đến căn phòng bí mật của mình đánh một bản nhạc.

Nhưng tiếng máy truyền tin vang lên, cản bước chân của anh. Bảo Bình cầm máy lên xem, nhìn thấy dòng tin nhắn mà Xử Nữ gửi vào trong nhóm, anh đơ người một lúc.

“Cậu ấy—”

“—Má nó, vừa lên chức chủ tịch mà đã làm càn rồi!”

Ma Kết nhìn tin nhắn mà tức run người, quanh người chập chờn tia sét. Sư Tử đứng bên cạnh hắn chỉ biết cười ngượng, lau mồ hôi trán.

Chuyện là sau kỳ thi, Xử Nữ đã thành công lên làm chủ tịch hội học viên, cứ ngỡ hắn sẽ làm tốt phận sự của mình. Nào hay vừa lên làm chủ tịch được một hôm, Xử Nữ đã dám dùng thân phận giả vào lớp Hỏa học!

Quan trọng là không biết cậu ta khuyên giáo viên thế nào, mà lại được đồng ý!

“Tức chết mất!” Ma Kết vò đầu, mặt nặng mày nhẹ mắng: “Lúc đầu cậu ta sống chết tranh chức chủ tịch, tôi đã nghi rồi!”

Sư Tử thở dài, vỗ vai an ủi Ma Kết: “Chắc có lý do quan trọng cậu ấy mới làm vậy, cậu nguôi giận đi.”

Ma Kết nghe vậy, nhếch môi cười khinh bỉ.

“Quan trọng gì, đến đó tán trai thì có!”

Sư Tử: “…”

Hể?

.

Trong lớp S năm nhất ở tòa nguyên tố Hỏa.

“Ôi trời, họ đăng hình thông báo thành viên mới của hội học viên, lại không đăng chủ tịch mới là ai.” Học viên nam A ngạc nhiên nói.

“Oa, đẹp trai thế.” Học viên nữ A khen: “Họ đều là học viên năm nhất.”

“Đậu, mấy người họ đá bay tất cả đàn anh.” Học viên nam B kinh ngạc.

Bạch Dương nằm ưỡn trên bàn, chán nản dùng ngón tay vẽ lên mặt bàn. Trong đầu y chỉ có hình ảnh người con trai tóc vàng hôm khai giảng, tình trạng này kéo dài cả tháng nay rồi. Y luôn muốn gặp lại người đó, nhưng đi đâu cũng chẳng gặp, cũng không biết người đó là ai, Bạch Dương cảm thấy hơi thất vọng.

[BL | 12 chòm sao] Huyền ThoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ