Phần II_Chương 87: Cảm giác thân quen

1.2K 120 2
                                    

Eric cứ thế ngủ một giấc rất lâu, đến khi tỉnh lại thì thấy Kha Lặc đứng ở bên giường, hắn mệt mỏi ngồi dậy, chiếc chăn đắp trên người tự nhiên trượt xuống để lộ nửa thân trên đầy vết tích mây mưa của mình. 

Kha Lặc không nhìn nổi, đôi tay buông thõng nắm chặt lại, chuyển tầm mắt: “Đức Vua cần gì không?”

Eric vuốt tóc lên, giọng nói hơi khàn: “Tắm rửa.” Im lặng mấy giây, hắn lại nói: “Ngươi hầu.”

“…Vâng…”

Kha Lặc rất nhanh đã chuẩn bị xong bể tắm ấm áp cho hắn, Eric tựa lên thành bể, thả lỏng ngâm mình, nhắm mắt im lặng để Kha Lặc hầu hạ, bao nhiêu vết tích trên người cũng được anh ta xóa sạch. 

“Gần đây có chuyện gì không?”

Eric mở mắt, đột ngột hỏi.  

Kha Lặc lau cánh tay cho hắn, chậm rãi trả lời: “Thưa Đức Vua, đã phát hiện ra nơi cất giấu Thần Vật, Mạn Đề đã đi lấy rồi.”

“Nhanh như vậy à.”

Nghe Eric than thở một câu, Kha Lặc nhíu mày nhìn sườn mặt của hắn, sao anh ta lại cảm thấy giọng điệu của Eric có gì đó buông bỏ. 

“Đức Vua, Tà Thần đó… có tin được không?”

Kha Lặc lo lắng hỏi, Tà Thần tham lam độc ác bậc nhất trong chúng thần sao có thể bằng lòng hợp tác với Đức Vua, thống lĩnh Tam Giới? Thả gã ta ra rồi, không chừng gã ta sẽ lật mặt. 

Nhưng Eric chỉ “à” một tiếng cực kỳ nhỏ, đổi tư thế cho thoải mái hơn. Tầm nhìn của hắn khóa chặt trên từng hơi nước ấm áp, không biết đang suy nghĩ chuyện gì mà khóe môi cong lên một độ khó nhận ra. 

Mặt trời bên ngoài đã ngả về phương Tây nhường chỗ cho trăng sáng, gió mát thổi vào trong phòng khiến rèm cửa sổ đong đưa. 

Trên giường, Bạch Dương ngồi yên trong lòng Xử Nữ, vừa ăn nho đã được anh bóc vỏ vừa thành thật khai báo tình hình của mình. 

Hôm nay y đã lĩnh hội rồi, bình thường Xử Nữ rất nuông chiều y, nhưng động đến một số việc mà anh cảm thấy quan trọng thì sẽ cực kỳ nghiêm khắc. Chẳng hạn như bây giờ, y không dám quay lại nhìn sắc mặt của Xử Nữ luôn. 

Lại thêm một quả nho được đặt trước môi, Bạch Dương há miệng ăn, lại nghe Xử Nữ lạnh lùng hỏi: “Không còn giấu diếm gì nữa?”

Bạch Dương suýt bị nghẹn, vội vàng lắc đầu. 

Nhất định là anh biết cả rồi, ngu đâu mà giấu! 

Nuốt xong một quả, lại thấy Xử Nữ không đút tiếp cho mình nữa, Bạch Dương khó hiểu định hỏi thì Xử Nữ đã giơ một tay giữ cằm y, nâng cằm Bạch Dương lên để y đối diện với mình. 

Không một lời nhắc trước, môi đã bị đôi môi lành lạnh kia chiếm trọn. Mấy giây trước Bạch Dương còn ngạc nhiên, mấy giây sau đã nhắm mắt lại, hơi nghiêng người qua, vòng hai tay ra sau cổ Xử Nữ, nhẹ nhàng đáp lại nụ hôn này. 

Bạch Dương vừa hôn vừa nghịch ngợm tháo chiếc mặt nạ chướng mắt trên mặt Xử Nữ xuống, ném sang một góc giường. 

[BL | 12 chòm sao] Huyền ThoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ