Phần II_Chương 94: Cuộc chiến cuối cùng (3)

1.3K 131 12
                                    

“Cái gì?”

Dempsey nheo mắt nhìn hàng trăm tia sấm sét đánh thẳng vào người mình, giọng điệu hơi kinh ngạc, sau đó từ trong vô số luồng sấm sét, có thể nghe rõ tiếng gã ta giận dữ hét. 

“Nam Dương, ngươi dám phản bội ta!”

Tổng lãnh lại chỉ nhếch môi, lao vút đến bên cạnh Nhân Mã, mỉm cười mà giơ bàn tay ra. Nhân Mã hiểu ý, lấy tinh thạch chiến giáp ra đưa lại cho hắn. 

Khoác áo giáp mới lên người, hắn mới thản nhiên nhìn sấm sét đang dần tan đi để lộ Tà Thần đứng bên trong.

“Ta không đứng về phe ngươi, cho nên không thể nói là phản bội.”

Dempsey nhếch môi: “Xem ra Uri nuôi dưỡng ngươi rất tốt nhỉ, Nam Dương?”

Hắn mỉm cười: “Ngươi gọi sai rồi Dempsey, ta là Phục Lôi Thánh Ma Kết!”

Vừa dứt lời, Ma Kết lại giơ Lôi Kiếm trong tay lên: “Thập Lôi Quyết!”

Nhân Mã cũng lại giương cung: “Thiên Tiễn Giáng Lâm!”

“Vô dụng!”

Trong tay Dempsey xuất hiện một thanh kiếm, gã vung kiếm lên, một lớp chắn vô hình bảo vệ trước gã, còn phá tan đòn tấn công. 

Ma Kết và Nhân Mã né người sang hai bên, Kim Ngưu và Thiên Xứng xông đến từ hai phía. 

“Cự Kim Giác!”

“Cuồng Phong Loạn Vũ!”

Bị Tà Kiếm của Tà Thần phá tan. 

Thanh kiếm của Dempsey lóe lên dòng sóng đỏ kỳ lạ, sau đó gã vung thẳng một đường về phía trước. 

Bảo Bình và Bạch Dương chạy lên trước, người tạo ra màng chắn, người tạo ra một bức tường băng ngăn cản. 

Sau đó…

Bạch Dương: “Huyễn Hỏa Thiên Vũ!”

Xử Nữ: “Tinh Hà Cực Quang!”

Lửa và ánh sáng giao hòa lao vùn vụt về phía Tà Thần. 

Dempsey tiếp tục phá vỡ chiêu thức, trên người gã ta mặc áo giáp đỏ đen đan xen, chậm rãi bước xuống bậc thang đã nứt vỡ tan tác vì những đòn tấn công vừa nãy. 

“Thập Tam Thánh thì sao? Trước mặt ta, các ngươi cũng chỉ là những con kiến!”

Sức mạnh Hỗn Độn trên người gã bùng ra, nguồn năng lượng khổng lồ mất kiểm soát tỏa ra xung quanh tạo ra từng tiếng “xèn xẹt”. 

“Các ngươi tan biến đi!” Dempsey giơ tay kia lên, nguồn sức mạnh Hỗn Độn đánh về phía Thập Tam Thánh. 

“Mịa, người cần phải tan biến là ngươi!” Thiên Yết mắng chửi một câu, cậu nhảy lên cao, vừa chuẩn bị tung đòn vừa hét: “Lên nào Bảo Bình!”

“Huyền Lôi Kích!”

“Hàn Băng Bạo Lưu!”

Hai chiêu thức cuồn cuộn lao đến

“Vô ích!”

Dempsey thản nhiên nói, tạo ra màng chắn vô hình lần nữa. 

Không đợi hai chiêu này bị phá, Cự Giải và Song Ngư cũng lên. 

[BL | 12 chòm sao] Huyền ThoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ