Eric bước từng bước đi xuống bậc thang kéo dài dưới lòng đất, càng đi xuống dưới ánh sáng càng tối, nhưng dường như điều này cũng không thể cản trở tốc độ của hắn.
Hắn đi xuống ngày càng sâu, cuối cùng dừng lại trước một cánh cửa lớn.
Cánh cửa tự động mở ra, một luồng sức mạnh tà ác đã phả thẳng vào người hắn. Eric không nhíu mày lấy một cái, cất bước đi vào, nhìn vật thể hình cầu quá to lớn tỏa ra tia sáng đỏ không ngừng vang tiếng "thình thịch" như tiếng tim đập.
Thấy Eric đi vào, một giọng nói the thé truyền ra: "Eric của ta, ngươi cuối cùng cũng đến rồi."
Eric lạnh lùng nhìn chằm chằm quả cầu đó.
"Eric đáng thương của ta, ngươi có phải lại bị tổn thương không?"
"..."
"Eric, không phải ta đã nói rồi sao? Con người là sinh vật vô tình, chúng vốn không nên tồn tại."
Vào thời kỳ thần thoại, khi trên thế giới chỉ xuất hiện sự tồn tại của thần, động vật và cây cỏ hoang dã, không có thú vui gì khác. Vì cảm thấy nhàm chán, chúng thần quyết định thêm một chủng tộc mới trên mặt đất- nhân loại.
Con người khi ấy không có sức mạnh nguyên tố, tốc độ phát triển của con người rất nhanh, mặt đất càng ngày càng thay đổi, thú vị hơn, náo nhiệt hơn.
Nhưng cũng có vài vị thần chướng mắt sự tồn tại của con người, họ xem con người chỉ là những sinh vật yếu ớt, là cảm hứng nhất thời của chúng thần. Mà trên thế giới này, chỉ cần tồn tại những kẻ mạnh như thần là đủ rồi.
Kẻ đứng trước mặt Eric bây giờ, là một vị thần từng tấn công muốn xóa bỏ con người.
Nhờ có kẻ này, khi ấy con người thật sự suýt bị xóa sổ sạch sẽ. Việc làm của gã ta khiến chúng thần tạo ra con người tức giận, cuộc chiến giữa thần và thần mở ra, kết cục của kẻ này là bị giam cầm mãi mãi.
Nhưng cũng nhờ có kẻ này, một nửa con người còn sống sót sau cuộc chiến khủng khiếp ấy đã được ban cho sức mạnh.
Trăm năm sau, chiến tranh giữa người với người bùng nổ hết năm này qua năm khác, người chết vô số.
Tử Vương Eric thấy Tử Giới của mình sắp không chứa được linh hồn nào nữa, hắn tức giận đi lên Thần Giới cáo trạng. Eric đã nói với Thần Vương thế này: "Anh không quản lý được nhân loại thì dẹp hết chúng đi!"
Chúng thần đều cảm thấy bất đắc dĩ, thảo luận nên có một vị thần đến cai quản Nhân Giới, thế là Thần Vương đã lựa chọn đứa con út của mình.
Có ai ngờ người từng thốt ra câu nói như đang đùa ấy, từ lâu đã rục rịch muốn thực hiện.
Một luồng sức mạnh màu đỏ bay ra từ quả cầu, nhanh chóng tích tụ thành hình người bay lơ lửng trước mặt Eric, một cánh tay giơ lên lướt qua gò má của hắn.
Trên gương mặt không rõ bộ phận xuất hiện một cái miệng cười kéo dài đến mang tai, trông khá đáng sợ, giọng nói khó nghe:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL | 12 chòm sao] Huyền Thoại
FanfictionTác giả: Hải Đường Đêm Tên truyện: Huyền Thoại Thể loại: BL, phép thuật, kiếp trước kiếp này CP: Xử Nữ x Bạch Dương | Song Tử x Sư Tử | Ma Kết x Nhân Mã | Bảo Bình x Thiên Yết | Cự Giải x Song Ngư | Kim Ngưu x Thiên Xứng Mô tả: Vùng đất phép thuật...