Tiếng bước chân vững vàng vang vọng trong lâu đài u ám, Tử chiến binh quỳ nghiêm chỉnh cung kính ở hai bên.
Eric đi giữa hai hàng người, hắn mặc áo choàng đen trang trọng, bế Xử Nữ vẫn đang hôn mê, mặt mày tái nhợt, mái tóc vàng dài cùng với áo đồng phục màu trắng khiến anh hoàn toàn nổi bật giữa đám người.
Eric liếc Kha Lặc quỳ ở ngay đầu hàng, anh ta nhận ra tầm mắt của hắn, lập tức đứng dậy đi theo. Thỉnh thoảng cố liếc nhìn Xử Nữ, đôi mắt của anh ta thoáng hiện lên vẻ buồn bã. Năm đó Xử Nữ đã ra đi thế nào, đến giờ vẫn còn in rõ trong đầu anh ta.
Cửa căn phòng mở ra, cách sắp xếp không khác gì căn phòng anh từng ở một nghìn năm trước. Eric chậm rãi bước vào, cẩn thận đặt anh nằm xuống chiếc giường êm ái.
“Chăm sóc em ấy.”
Hắn lạnh lùng dặn dò Kha Lặc, anh ta cúi đầu cung tiễn hắn, đợi cánh cửa kia nặng nề đóng lại, Kha Lặc mới tỉ mỉ quan sát Xử Nữ.
“Anh chẳng thay đổi chút nào” là suy nghĩ đầu tiên của anh ta
Nhìn sắc mặt trắng bệch của anh, Kha Lặc lắc đầu thở dài. Có lẽ nếu không phải Xử Nữ còn thở, anh ta đã cho rằng người con trai này đã ra đi thêm lần nữa.
Nhưng mà, sao anh lại thành ra thế này? Rốt cuộc Đức Vua đã làm gì?
…
…
“Thần Nữ đã nói như vậy?” Ma Kết ngạc nhiên nhìn Kim Ngưu: “Chúng muốn Thần Vật để làm gì?”
Kim Ngưu nhún vai: “Không biết, cô ấy bảo chúng ta cứ bảo vệ nó là được.”
Anh nhìn xuống chiếc nhẫn trên ngón tay cái của hắn, cười nhẹ hỏi: “Em thức tỉnh lúc nào?”
“Hôm trước học viện bị tấn công. Hai anh thì sao?”
“Một trăm năm trước đã thức tỉnh rồi.” Kim Ngưu cười khổ: “Còn phải giúp Thần Nữ gia cố phong ấn.”
Ma Kết nhướng mày nhìn Kim Ngưu từ trên xuống dưới, nhìn vẻ ngoài vẫn hơn hai mươi tràn đầy sức sống của anh, gương mặt trẻ trung không kiếm ra được một nếp nhăn, đâu giống người đã sống hơn một trăm năm, Ma Kết gật đầu khen một câu: “Bảo dưỡng rất tốt.”
Kim Ngưu: “…”
“Được rồi, còn nhiều chuyện đợi quay về rồi nói.” Ma Kết giơ tay đặt lên trán Bạch Dương, thử nhiệt độ, không khỏi nhíu mày lại: “Để cậu ấy ở đây cũng không an toàn. Chúng ta đưa cậu ấy về, để em gọi bác sĩ riêng chăm sóc cậu ấy.”
“Được.” Kim Ngưu nhìn Bạch Dương không có dấu hiệu giảm sốt, vội vàng gật đầu đồng ý, đứng dậy chạy ra ngoài: “Anh đi làm thủ tục xuất viện.”
Nhân Mã đưa mấy người đến nhà của Ma Kết, nằm ở trong thành phố gần thành phố Zodiac nơi xảy ra hỗn loạn. Căn nhà này được bố mẹ của hắn mua riêng cho hắn, cứ đến sinh nhật hắn là sẽ tặng một căn ở một thành phố khác nhau, để hắn đi đâu cũng có chỗ để về.
“Khủng khiếp.” Song Sinh sốc đến mức tức ngực, khó thở nói.
“Cũng lớn quá rồi.” Bảo Bình cũng không nhịn được mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL | 12 chòm sao] Huyền Thoại
FanfictionTác giả: Hải Đường Đêm Tên truyện: Huyền Thoại Thể loại: BL, phép thuật, kiếp trước kiếp này CP: Xử Nữ x Bạch Dương | Song Tử x Sư Tử | Ma Kết x Nhân Mã | Bảo Bình x Thiên Yết | Cự Giải x Song Ngư | Kim Ngưu x Thiên Xứng Mô tả: Vùng đất phép thuật...