Phần Quá Khứ_Chương 41: Khó lấy lại

1.2K 135 3
                                    

Bạch Dương ngồi giữa vườn hoa hồng của Song Ngư, xoay một bông hoa hồng đỏ rực trong tay, hình như đang nghĩ gì đó rất nghiêm túc. 

“Đã chọn được chưa?”

Y ngước nhìn Song Ngư đang vừa cẩn thận chọn mấy bông hồng đẹp, vừa nhẹ nhàng hỏi mình. 

Bạch Dương nhìn Song Ngư rất lâu, rồi lại quay sang nhìn biển hoa hồng xung quanh mình. 

Nghĩ đi nghĩ lại, y thấy hoa hồng chỉ xứng với vẻ đẹp diễm lệ của Song Ngư. Mà người kia, lại toát lên vẻ thanh khiết, anh ấy không hợp với hoa hồng, vườn hoa hướng dương bên kia của Sư Tử cũng không hợp. 

Bạch Dương chán nản thở dài, đưa bông hoa hồng cho Song Ngư: “Em vẫn không biết nên tặng hoa gì.”

Song Ngư nhận lấy bông hồng, ngồi xuống bên cạnh Bạch Dương, mỉm cười thích thú hỏi: “Em nói xem, người đó trông như thế nào?”

“Kiểu như thiên thần thuần khiết không vướng bụi trần ấy, còn có cảm giác tôn nghiêm.” Bạch Dương hứng thú nói với Song Ngư, hai mắt đều sáng lên: “Anh,  anh ấy đẹp trai lắm.”

Song Ngư cười tủm tỉm, nuông chiều mà nhéo cái má búng ra sữa của Bạch Dương. Sau đó, anh trở tay ôm đóa hoa hồng sang bên kia, nghiêm túc suy nghĩ giúp em út Bạch Dương. 

“Kiểu đấy à…”

Bạch Dương mong chờ nhìn Song Ngư. 

“Hoa sen, được không?” Song Ngư cười nói. 

“Sen?” Bạch Dương dùng ngón trỏ ấn ấn môi, gật đầu liên tục tán thành: “Sen gì được hả anh?”

“Hoa sen trắng, rất hợp với những gì em nói.”

“Được, được.”

Song Ngư ôm bó hoa hồng, chậm rãi đứng dậy: “Đi nào, anh biết một chỗ có hồ sen trắng, anh đưa em đến đó, em tự chọn.”

Bạch Dương hí hửng đứng dậy, lon ton chạy theo Song Ngư. 

Xử Nữ ngâm mình trong bể tắm lộ thiên, anh tựa lưng vào thành bể, mặc cho suy nghĩ trôi dạt theo dòng nước. 

Kha Lặc lại đi rồi, không biết lát nữa sẽ có người hầu lạ mặt nào đến đây, thật phiền phức. 

Đột nhiên, có thứ gì đó từ trên trời vụt xuống trước tầm mắt của anh, rơi “tùm” xuống bể tắm. 

Sóng nước cuốn lên, dội vào người, Xử Nữ khó chịu mà nhắm mắt lại, nghiêng đầu sang một bên. 

“Oa!”

Đợi mọi thứ yên lặng xuống, Bạch Dương mới ngoi lên khỏi mặt nước, dùng tay lau nước trên mặt mình, rồi đưa mắt nhìn xung quanh một vòng, muốn xác định mình đang ở đâu. 

Kết quả y thấy người mình muốn gặp đang dựa lưng vào thành bể bên kia, bình thản nhìn chằm chằm mình. Bạch Dương vui mừng, quay người đối diện anh:

“Đúng lúc ghê, tôi đang muốn tìm anh.”

Xử Nữ: “…”

Hồn ma này rơi từ trên cao xuống?

[BL | 12 chòm sao] Huyền ThoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ