Lúc hai người đi đến văn phòng của hội học viên, vừa đến cửa Nhân Mã đã được Song Tử gọi đến phòng chủ tịch, anh nói chủ tịch hội học viên có chuyện muốn hỏi rõ y.
Song Sinh ngơ ngác đưa Song Ngư vào phòng bệnh, còn bản thân cậu thì ngồi ở một chiếc ghế sô pha trong phòng chờ đợi.
Nhìn người đang loay hoay khám cho Song Ngư, truyền một thứ năng lượng kỳ lạ gì đó từ tay vào giữa trán của cậu ấy, là một người rất trẻ, thậm chí có thể nói là trẻ măng, nhìn giống học viên hơn bác sĩ, Song Sinh không khỏi khó hiểu mà thầm nghĩ trong lòng.
Không phải chứ, nhìn anh ta không giống người có kinh nghiệm, liệu người này có thể chữa cho Song Ngư không?
Song Sinh ôm nghi ngờ nhìn chằm chằm người này, sau một lúc mới dời từ người hắn nhìn sang một người con trai khác cũng đang nằm trong phòng. Song Sinh nheo mắt nhìn kỹ, cảm thấy người này rất quen, hình như cậu đã gặp ở đâu rồi.
Hừm, ở đâu nhỉ?
.
Hôm qua tin tức mất tích của một học viên truyền tới tai hiệu trưởng, ông ta đã nhanh chóng gọi Xử Nữ, muốn hắn điều tra cho rõ chuyện này, không được để ảnh hưởng tới uy tín của học viện.
Và sáng nay nhận được tình báo quan trọng của Bảo Bình, tất cả thành viên đứng đầu hội học viên đã phải tăng ca, lục lại vụ án mất tích một năm trước.
Đúng lúc này, đứa bạn thân Cự Giải trong nhóm xảy ra chuyện, và Song Tử nhận được cuộc gọi của thằng em mình, nói bạn của cậu có tình trạng kỳ lạ, nghe sơ qua thì có vẻ tình hình của cả hai người khá giống với học viên mất tích mấy hôm trước.
Xử Nữ không suy nghĩ nhiều, hắn lập tức gọi người có mặt ở hiện trường, tìm hiểu rõ tình hình.
Nhân Mã mất hai mươi phút mới bước ra khỏi phòng chủ tịch, Song Tử nhìn bóng lưng của y biến mất sau cánh cửa, muốn gọi nhưng cuối cùng vẫn thôi. Xử Nữ ở đây, anh cảm thấy không tiện.
Từ lúc gặp Nhân Mã, anh đã ngửi thấy mùi máu tươi nhạt, không nồng, tiếp đó Song Tử để ý cánh tay phải của y hoạt động hơi gượng gạo. Được rồi, ngốc cũng biết Nhân Mã đã bị thương, còn là vết thương rất mới.
Song Tử cũng biết người bị điều khiển thần trí sẽ tấn công bất kỳ ai ngăn cản, có thể y đã bị thương lúc cản bạn của mình.
Nhân Mã vội vàng đưa bạn đến, có lẽ vết thương chưa được xử lý. Mình có nên hỏi Song Sinh? Làm vậy có kỳ lắm không? Dù sao hai người mới gặp được hai ba lần, chưa tính là thân thiết gì, quan tâm như vậy...
Chết tiệt, đau đầu quá.
"Song Tử, cậu đừng gõ bút nữa, tôi không tập trung được." Xử Nữ ngồi đối diện anh không hài lòng mà nhắc nhở.
Song Tử giật mình, nhấc mắt nhìn Xử Nữ rồi nhìn cây bút vẫn đang được mình gõ trên bàn trong lúc vô ý, áy náy nói: ".... Xin lỗi."
"Cậu đang lo lắng chuyện gì à?" Xử Nữ hỏi Song Tử, hắn đặt tài liệu xuống, vươn tay lấy cốc cà phê trước mặt, thả lỏng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL | 12 chòm sao] Huyền Thoại
FanficTác giả: Hải Đường Đêm Tên truyện: Huyền Thoại Thể loại: BL, phép thuật, kiếp trước kiếp này CP: Xử Nữ x Bạch Dương | Song Tử x Sư Tử | Ma Kết x Nhân Mã | Bảo Bình x Thiên Yết | Cự Giải x Song Ngư | Kim Ngưu x Thiên Xứng Mô tả: Vùng đất phép thuật...