Phần Quá Khứ_Chương 39: Anh hai ở đây

1.3K 139 5
                                    

Thiên Yết mất sức nằm bẹp dí trên giường, tay chân mỏi nhừ, lưng eo đau nhức, miệng thì khô khốc.

Cả người cậu chỗ nào cũng có thể thấy dấu hôn và vết cắn đỏ lừ, phần thân dưới vô cùng ướt át, nhìn qua cũng biết cậu vừa trải qua một trận kịch liệt cỡ nào.

Thiên Yết xin khẳng định, nếu không phải cậu là chiến binh khỏe mạnh hơn người bình thường, chắc chắn cậu sẽ chết vì làm tình!

Sau mấy lần thử cố gắng ngồi dậy nhưng đều thất bại, Thiên Yết đã đầu hàng. Cậu mệt mỏi nhìn về phía bàn ghế trong phòng, nhìn bóng người cường tráng cao lớn của “kẻ gây tội” đang đứng cạnh bàn, trong lòng cậu bừng bừng tức giận.

Bảo Bình, anh là tên cầm thú!

Bảo Bình chỉ quấn một chiếc khăn trắng bên hông, có thể dễ dàng nhìn thấy rõ trên lưng anh cũng đầy vết cào và vết cắn chảy máu.

Bảo Bình rót một cốc nước lọc đầy, chậm rãi đi đến cạnh giường. Anh đặt cốc nước lên tủ đầu giường trước, cẩn thận đỡ Thiên Yết dậy, để cậu tựa vào lòng mình, sau đó mới đưa cốc nước cho cậu uống.

Thiên Yết vừa uống nước vừa dùng ánh mắt tức giận nhìn Bảo Bình, mà anh có vẻ không để tâm, chỉ im lặng quan sát Thiên Yết uống cạn cốc nước, tiếp đó cẩn thận lau nước trên môi cậu.

Thiên Yết mở miệng muốn mắng, thế nhưng chợt nhận ra mình không thể nào nói ra lời. Cậu kinh ngạc, mệt mỏi giơ tay lên xoa cổ họng.

Mịa, mất giọng luôn rồi!

Thiên Yết càng nghĩ càng tức, quay ngoắt lại trừng Bảo Bình.

“Sao thế? Em mất giọng rồi?” Bảo Bình nhẹ nhàng chạm tay lên cổ Thiên Yết, giọng nói hơi áy náy: “Để anh xem.”

Thiên Yết lắc đầu, hất tay Bảo Bình ra.

Uống hết cốc nước, Thiên Yết đã có lại chút sức lực. Cậu cố gắng hết sức tránh khỏi vòng tay của Bảo Bình, chộp lấy máy truyền tin trên đầu giường, ấn bàn phím rất nhanh.

Cậu giơ máy truyền tin đến trước mặt Bảo Bình.

Từ nay anh ra sofa ngủ!

Bảo Bình tựa vào đầu giường, híp mắt nhìn sáu chữ nhỏ trên màn hình, không nghĩ ngợi mà gật đầu đồng ý: “Em muốn bao lâu?”

Thiên Yết ngẩng đầu nhìn trần nhà, tỏ vẻ suy nghĩ rất nghiêm túc, sau đó lại cúi đầu ấn máy truyền tin.

Ba tháng!

Bảo Bình nhướng mày, lại gật đầu: “Được.”

Cơn buồn ngủ ập đến, Thiên Yết dụi mắt, ném máy truyền tin sang một bên.

Bảo Bình sát lại gần, kéo bàn tay đang dụi mắt của Thiên Yết xuống, hôn nhẹ lên mắt cậu.

Anh nhẹ nhàng bế Thiên Yết lên, đi về phía phòng tắm, nhỏ giọng nói với cậu: “Em cứ ngủ đi, anh tắm rửa cho em.”

Ánh mắt của Thiên Yết đầy nghi ngờ.

“Thật sự chỉ tắm rửa thôi!” Bảo Bình bất đắc dĩ khẳng định lại.

[BL | 12 chòm sao] Huyền ThoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ