Chương 71: "Không"

1.2K 138 7
                                    

Alva lại đi trên con đường quen thuộc đến cung điện của Uri, đúng lúc gặp Thần Hậu cũng bước ra ngoài cung điện, cung kính đi đến chào hỏi Thần Mẫu một tiếng rồi mới vào trong gặp thần ánh sáng, vẫn thấy đứa em ngồi ở vị trí cũ ngắm nhìn cảnh rừng phong rực rỡ bên ngoài.

Alva xoa đầu em trai, ngồi xuống bên cạnh ngài ấy, dù biết sẽ không có được câu trả lời nhưng vẫn hỏi han một câu trước: “Uri, gần đây thế nào?”

Uri không để ý đến sự có mặt của anh trai, Alva nhìn lọn tóc vàng dài bay loạn xạ trước mặt Uri, bèn thuận tay giúp em trai vén ra sau, làm xong mới chậm rãi nói:

“Anh đến đây là có chuyện quan trọng, vì không thể liên lạc với em nữa nên hôm trước hai vị Thánh của em có đến tìm anh, họ muốn biết vị trí của trượng thần. Bây giờ một thành phố ở Nhân Giới tràn ngập nguyên tố Ám của Tử Vương, chỉ có Trượng Thần Quang mới giải quyết được.”

Nhanh mắt nhận ra ánh mắt của Uri khẽ lay động, Alva đặt tay lên vai Uri, chân thành nói: “Uri, em nói cho anh biết, trượng thần ở đâu?”

Sự im lặng kéo dài được một lúc, Uri mới chậm rãi nghiêng đầu qua đối mặt với Alva, đôi mắt vàng u ám lóe lên tia sáng nhạt, đôi môi chậm rãi mở ra dường như đã chịu nói chuyện với Hải Thần.

Alva vui mừng, nhìn thẳng vào mắt Uri, chăm chú lắng nghe câu trả lời mà mình sắp có được.

.

.

.

“Không?”

Thiên Xứng tròn mắt nhìn Nam Hải tướng quân Ngải Khắc, anh bỗng nghi ngờ có phải lúc chạy đến đây, Ngải Khắc đã làm rơi vãi hết lời dặn dò của Hải Thần không?

Ngải Khắc dứt khoát gật đầu: “Hải Thần điện hạ bảo, thần Uri chỉ nói một chữ ‘Không’!”

Mấy người có mặt ở đây hoang mang nhìn nhau, ý của thần Uri là ngài ấy cũng không biết trượng thần ở đâu?

Vậy bây giờ làm sao giải quyết cho xong vấn đề ở thành phố Zodiac?

“Nhưng Hải Thần điện hạ còn nói thêm một câu.” Qua một lúc, Ngải Khắc lại nói.

“Ngài ấy nói gì?” Ma Kết vội hỏi.

“Hải Thần điện hạ bảo tôi hỏi, các anh từng tập hợp sức mạnh của Thập Nhị Thánh bao giờ chưa?”

“Tập hợp sức mạnh của chúng tôi?” Cự Giải ngồi bên kia mãi không lên tiếng, cuối cùng nhíu mày hỏi một câu.

Ngải Khắc lại gật đầu, nghiêm túc mà chậm rãi nói: “Các anh có thể thử xem, kêu gọi toàn bộ sức mạnh trong người rồi tập trung hòa lẫn vào sức mạnh của Nhật Quang Thánh và Minh Quang Thánh, đẩy sức mạnh nguyên tố Quang lên ngang ngửa sức mạnh của thần thánh.

Đây là cách duy nhất mà các anh có thể làm được vào lúc này, tất nhiên điều kiện tiên quyết là tất cả các anh đều đã phải thức tỉnh, lấy lại sức mạnh vốn có của mình.”

Mấy người im lặng, có lẽ cũng nên thử một lần, vấn đề là vẫn còn bốn người chưa thức tỉnh, Song Tử bị teo nhỏ thì chưa tìm được cách lấy lại hình dáng, còn Bạch Dương bị thương nặng hôn mê trong bệnh viện.

[BL | 12 chòm sao] Huyền ThoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ