Xử Nữ bất đắc dĩ nhìn tủ quần áo, cố gắng chọn ra một bộ đồ bình thường nhất để mặc, nhưng mặc lên rồi anh mới phát hiện, nó cũng không bình thường cho lắm, anh không biết phần thân trên nên cài cắm kiểu gì.
Cuối cùng anh quyết định mặc kệ cứ thế đi ra ngoài, nhưng vừa bước ra ngoài lại thấy Eric đã ngồi trên ghế chờ đợi mình, còn Kha Lặc thì nghiêm chỉnh đứng phía sau hắn. Xử Nữ lập tức khó chịu, gương mặt trở nên lạnh tanh.
Trái ngược với thái độ của anh, nhìn thấy Xử Nữ mặc đồ để lộ gần nửa người trên, Kha Lặc đỏ mặt vội vàng cúi thật thấp đầu xuống, Eric thì đờ người, mấy giây sau cũng quay đi ho “khụ” một tiếng che giấu sự ngại ngùng của mình.
“Kha Lặc.” Xử Nữ nhỏ giọng gọi.
“Vâng.” Kha Lặc nhìn lên, nhanh chóng trả lời.
Xử Nữ hờ hững nhấc nhẹ vạt áo trắng, nghiêng đầu, đôi mắt hơi rũ xuống, khóe môi cong lên một độ rất nhỏ: “Tôi không quen mặc mấy bộ đồ này, anh đi chuẩn bị những bộ quần áo hiện đại đi.”
“Tôi… tôi cho người đi chuẩn bị ngay.”
Kha Lặc đỏ mặt tía tai, lắp bắp trả lời rồi hấp tấp chạy ra ngoài.
Eric nhíu mày không vui, hắn có cảm giác như Xử Nữ đang cố tình quyến rũ người khác ngay trước hắn vậy.
Xử Nữ cũng không để ý đến Eric, anh quay người đi về phía giường. Thấy Xử Nữ không định nói chuyện với mình, Eric tức tốc đi đến cạnh anh, giơ tay muốn nắm lấy tay anh.
Nhưng hoàn toàn theo phản xạ có điều kiện, Xử Nữ lập tức tránh bàn tay của Eric, lùi lại một bước, dùng ánh mắt đề phòng nhìn chằm chằm hắn, anh thật sự không muốn trải nghiệm cái cảm giác kinh khủng đó thêm một lần nào nữa.
Bầu không khí ngưng đọng, Eric nắm chặt tay, hắn lại đột nhiên quên mất bây giờ mình không được chạm vào anh.
“Hôm đó… ta xin lỗi.”
Xử Nữ không nói gì, âm thầm nhớ đến lời nhắc nhở rất chân thành của Đặc Ni vào sáng nay.
“Tôi vẫn nên nhắc nhở ngài, mềm mỏng với Đức Vua một chút, đừng cố chống đối ngài ấy, hậu quả khi ngài ấy tức giận thì ngài đã nghe rồi đấy, làm vậy ngài có thể kéo dài mạng sống của những người ngoài kia thêm được khoảng thời gian.”
“Tôi tin ngài làm được, dù gì trước đây ngài đã vào vai rất tốt.”
Không hiểu nổi câu nói cuối cùng của Đặc Ni, nhưng bảo anh mềm mỏng với hắn kiểu gì?
Eric lại thành khẩn nói tiếp: “Mong em có thể tha thứ cho ta.”
Xử Nữ nắm chặt bàn tay, lạnh lùng nhìn Eric, ngươi nên cầu xin sự tha thứ của hàng nghìn sinh mạng nhỏ bé bị ngươi vô cớ hại chết vào hôm đó mới đúng.
“Ra ngoài đi, Tử Vương.”
“Xử Nữ.” Eric lo lắng gọi tên anh, trong giọng nói không thể che giấu thất vọng.
“Bây giờ tôi muốn nghỉ ngơi, hãy để hôm khác nói chuyện.”
Eric muốn nói lại thôi, cuối cùng chỉ đành đồng ý, ít nhất là anh đã hẹn lần sau sẽ nói chuyện với hắn, chứ không phải cấm hắn mãi mãi đừng xuất hiện trước mặt anh. Ôm theo suy nghĩ như vậy, Eric luyến tiếc sải bước đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL | 12 chòm sao] Huyền Thoại
FanfictionTác giả: Hải Đường Đêm Tên truyện: Huyền Thoại Thể loại: BL, phép thuật, kiếp trước kiếp này CP: Xử Nữ x Bạch Dương | Song Tử x Sư Tử | Ma Kết x Nhân Mã | Bảo Bình x Thiên Yết | Cự Giải x Song Ngư | Kim Ngưu x Thiên Xứng Mô tả: Vùng đất phép thuật...