காந்த விழிகள்

13 0 0
                                    

[10/05, 8:03 pm] 𝐅𝐚𝐭𝐡𝐢𝐦𝐚 𝐑𝐢𝐳𝐧𝐢𝐲𝐚... (𝐑𝐢𝐜𝐡𝐮𝐀𝐚𝐬𝐡𝐮): *காந்த விழிகள்*

EPI  :39

     லீனா பிரபாவுடன் பேச அவன் அறைக்குச் செல்ல அருனாவோ தேவியுடன் கிட்சன் சென்று அவளுடன் இணைந்து கோபி போட்டாள்....

     அருனாவிடம் தேவி லீனா பிரபாவின் கப்பை கொடுக்க அவளோ "நீங்க இத கொடுங்க நான் ஸ்ரீ அத்தான் கு கொடுக்குறேன்....."

      அவளிடம் இருந்து கோபி கப்பை எடுத்துச் சென்றாள் அருனா.....

       உள்ளே வந்த நாதியோ கோபி கப் இருந்த இடத்திலே இருப்பதை பார்த்தவளோ அதை எடுத்துக் கொண்டு அவள் அருகில் சென்றாள்.....'

       ஸ்ரீயின் கதவை தட்டி விட்டு உள்ளே செல்ல ஸ்ரீ யோ கட்டிலில் இருந்து எழ அவனிடம் சிரித்துக் கொண்டே கோபி கப்பை நீட்டினாள்...

     அவனும் அவளிடம் எதுவும் கூறாமல் அதனை எடுத்துக்கொண்டு  நின்றான்..கோபியை தந்து விட்டு பொய்ட்டு விடுவாள் என நினைத்துக் கொண்டு நிற்க்க அவளோ கட்டிலில் இருந்தாள்...

      அவளை புரியாமல் பார்க்க..."என்ன அத்தான் அப்படி பார்க்குற....கோபிய குடி நானே போட்டது எப்படி இருக்குனு சொல்லு....."

     அருனா வலுகட்டாயம் பன்ன அவனோ அதை எடுத்துக் குடித்தான்...."இப்போவே குடிச்சிக்க அத்தான் உன் பொண்டாட்டிகெல்லாம் இப்டி டேஸ்ட்டா குடிக்க முடியாது...."

       அருனா சொல்ல அவனோ " எனக்கு எதுக்கு அவள் டேஸ்ட் டா கோபி போடனம் நான் போட்டு கொடுக்க மாட்டெனா என்ன....."

      ஸ்ரீ அவளிடம் கூற கடுப்பாகியவளோ வெளியே காட்டிக்கொள்ளாமல் சிரித்தாள்....

      நாதி "என்ன அக்கா எதுக்கு இப்போ இப்டி இருக்க நீ ப்ளீஸ்க்கா பழைய மிஹியா இரு

மிஹி : 🥺என்னால முடியல நான் பன்னது அவ்வளவு பெரிய தப்பா

நாதி : என்னக்கா மாம்ஸ் தான் கோவதுல சொல்லுறாருனா நீ கூடவா....

மிஹி : நேத்துல இருந்து அவன் எனக்கு ஒரு கோல் கூட பன்னல

நாதி :  சரி நாம வெளிய பொய்ட்டு வரலாமா ......

காந்த விழிகள்Où les histoires vivent. Découvrez maintenant