Warning: SPG
Nagsalin si Vander ng inumin sa kanyang baso at isahan itong ininom, matapos ay ibinalik ang tingin sa akin.
"Go, little pornstar ka talaga sis!" the devil Jess whispered to me habang sinusundot ang beywang ko.
Naagaw niya naman ang pansin ko kaya bumaling ako sa kaniya at ngumisi ng nakakaloko.
"Bibigay na si blue eyed oh! Maground two na kayo!" She whispered more.
Oo naman! I will seduce him of course! Pero kung hindi, edi kawawa naman siya.
"Kung papayag." I whispered back.
Nagpatuloy ang laro sa iba pang guests ng party at napuno ng kantyawan at hiyawan ang buong living room dahil sa mga dares at mga dapat nilang sagutin.
Kumukonti nalang din ang grupo dahil mayroong mga dare na sex at hindi na sila nakakabalik sa living room matapos ang dare.
Nalalasing narin kami dahil sa ipinapaikot na alak habang naglalaro.
After so many spins, It landed finally in Rafael's name na agad niyang senegunduhan ng "Dare."
Umaktong nag-iisip si Ross " I Dare you to, lock yourself in a room." Ross smirked. "With a girl, for ten minutes." He said.
"Kakatok nalang kami pag tapos na ang oras." Pahabol pa niya.
Rafael's eyes widened at nagulat ako dahil bumaling siya sa akin. He smiled at me and my knees wobbled because of his dimple.
"I want to be with Amary." He said and smirked at me. Napakagat naman ako sa aking labi at tumingin sa ibang guests dahil naghiyawan na naman sila.
Ako lang 'to!
"Can I?" Rafael asked. He's so cute asking me to fuck. Maybe I can give him a chance. Bahala ka na, Vander.
I chuckled and nodd my head at him. Ngumiti naman siya at pabirong sinuntok si Ross.
Pumunta s'ya sa akin at naglahad ng kamay. I accepted his hand and he helped me to get up.
Pagkatayo ay agad na pumulupot ang kaniyang kamay sa aking beywang.
I can smell him. Also manly and expensive.
Biggest turn on ko talaga ang mabango na lalaki.
"Fuck, dude!" Tawa ni Ross.
Napatingin ako kay Ross na umiiling sa aming dalawa. Lasing na ang isang 'to dahil namumula na ang buong mukha.
"Si Amary na naman! Kota na 'yan, wag mo na ibalik!" He shouted.
"Just fuck your brains out all night, don't comeback here!" Pagtataboy niya sa amin.
"Fuck you, Ross. Ano? Bugaw lang?" Inirapan ko si Ross na ikinatawa lang niya.
"As if ayaw n'ya, hindi ka na nga nakakabalik noon! kinabukasan na." Natatawang sabi n'ya.
Tumawa din sa tabi ko si Rafael na hinahaplos pababa at pataas ang beywang ko.
"Tara na?" He said. Tumango ako sakanya at binigyan muna ng mura si Ross bago magsimulang maglakad papunta sa isang guestroom.
Panay ang hiyawan nila, nangingibabaw si Jess na nagsasabi ng 'Good luck, pornstar!' na parang gago.
Pag-pasok namin sa kwarto ay agad na ni-lock ni Rafael ang pintuan. He started walking towards the bed.
Umupo siya sa kama at sinimulang tanggalin ang kaniyang relo habang pinagmamasdan ako. Napakagat naman ako sa aking labi at pimasadahan ng kamay ang aking buhok.
BINABASA MO ANG
Amaryllis | Completed
General FictionReverse Harem /Polyamory WARNING: R-18 Started: May 27,2022 Ended: July 27, 2022 3 GUYS 1 GIRL | COMPLETED If this is not your genre, feel free to leave. Pero kung ito ang genre, Enjoy!! Amaryllis Sapphire Garcia, An adventurous girl who only want...