Warning: SPG (2)
I let out a long moan after my release. Si Vander at Rafael ay patuloy parin ang mabibilis na pagulos sa akin.
Humiwalay si Rafael sa akin at binuhat ako. Agad akong yumakap sa kanya.
Tumayo din si Vander. Hinihingal pa s'ya palapit samin.
Sabay uli nilang pinasok ang kahabaan nila sa akin. This time, Vander is in my ass while Rafael is on my core.
Nagsimula nanaman akong umungol dahil mas ramdam ko ang kahabaan nila sa posisyon na ito.
"Ah! Fuck!"
I faced the sofa to see Hideo staring at us while touching himself, nakatitig s'ya sa akin.
Lumakas ang ungol ko habang nakatitig sakanya and his eyes turned darker with my moans.
Hinalikan ko sa leeg si Rafael habang habang dinadama ang mga ulos nila sa akin.
"I'm coming, Amary!" Vander said.
Mas bumilis ang ulos ni Vander habang si Rafael ay mababagal at madidiin lang ang ulos dahil nadi-distract sa mga halik ko.
Desperadong mga ulos ang pinakawalan ni Vander at ilang mura ang pinakawalan.
Later on I felt his juices inside my ass. Tinanggal agad n'ya ang kahabaan n'ya at naramdaman ko ang pagtulo ng semilya n'ya mula sa pwetan ko.
Tumayo naman si Hideo ng may nakakalokong ngisi sa labi at lumapit sa amin.
Tumigil si Rafael sa pag-ulos kaya napabaling ako sakanya. Saka ko naramdaman ang kamay ni Hideo sa beywang ko at hinarap ako sakanya.
"It's my turn now..." He said
Si Hideo naman ang bumuhat sa akin at ipinasok ang kahabaan n'ya sa pagkababae ko.
"Ohh...your cold pierce hits different.." I moaned when I felt his pierce.
Si Rafael naman ay ipinasok din ang kanya sa puwetan ko at umulos ng mabilis. Sinabayan ito ni Hideo kaya hindi maipaliwanag ang sarap na nararamdaman ko.
"Ah! Ahh! Faster...Shit!" I moaned louder.
"You looked beautiful when you're moaning.." Hideo said thrusting harder.
"Fuck...ang sikip.." Rafael thrusts more harder too.
Naglaban silang dalawa sa pabilisan sa pagulos. Ako naman ay halos manginig na sa sarap.
"I'm coming!" Rafael informed and thrust more desperately.
"I am too!" I replied panting.
Ilang ulos pa ang binitawan ni Rafael hanggang sa pinutok n'ya ang katas n'ya sa loob ko.
Nang tinanggal ni Rafael ang kahabaan n'ya sa akin ay agad akong ihiniga ni Hideo sa kama.
"You're always the last to cum, huh?" I teased while moaning.
Binilisan n'ya ang paglabas pasok sa pagkababae ko at hinalikan ang labi ko. Then he smiled at me.
"Of course, darling." He said panting.
"Ah! Hideo! Oh! God!" Halos mapaliyad ako ng binilisan n'ya pa ang ulos.
He put my other leg on his shoulder. Then he slammed his cock harder this time.
"So tight, Amary.." he moaned
Humigpit ang kapit n'ya sa binti ko at mas ibinuka pa ito. Then his other hand played on my clit.
He pinched and rubbed my clit in a ruthless way, sabay sa mabilis na pagulos n'ya kaya halos tumirik ang mata ko sa sarap.
He crouched to kiss me and I couldn't kiss back. Umungol lang ako sa labi n'ya kaya itinigil n'ya at pinagbutihan nalang ang pagulos sa akin.
"Hindi ko na...kaya..f-fuck.."
Tinulak ko ang kamay n'ya mula sa pagkababae ko ngunit matigas ito.
Tumawa naman s'ya at mas lalong binilisan ang paglalaro at pagulos sa kaselanan ko.
"Hideo! Oh my god! Di ko na kaya!"
Tinulak ko pa ang kamay n'ya mula sa akin dahil hindi ko na kaya ang sensasyon na ibinibigay n'ya.
I can feel the orgasm slowly building up inside me kaya napapikit na ako at dinama na lang ang ginagawa ni Hideo.
Hindi ko na pinapansin ang paligid at tanging naririnig ko nalang ay ang tunog ng pagiisa ng katawan namin at ang halinghing naming dalawa.
"Ahh..." Mahabang ungol ko nang naabot ko na ang hindi ko na mabilang na pagkamit ng kasukdulan.
"I'm coming..." Hinihingal na sabi ni Hideo habang patuloy parin ang pag-ulos sa pagkababae ko.
Nanatili lang akong nakapikit kagat ang labi dahil hindi pa nakabawi sa pag abot ng langit.
Isang mahabang ungol ang pinakawalan ni Hideo kasabay ng pagputok ng katas n'ya sa loob ko.
"Ah...Fuck...so good to cum inside..." Nanghihinang sabi n'ya.
Tuluyan akong nanghina at nakatulog na pagkatapos ng mainit na tagpo.
Nagising ako sa tunog ng tawag mula sa cellphone ko. I purred like a kitten and opened my eyes wider than earlier.
Napadilat ako ng tuluyan ng gumalaw si Rafael sa tabi ko. Bahagya s'yang nagising dahil katabi n'ya ang side table kung saan nakapatong ang cellphone ko.
Inabot n'ya ito kahit nakapikit pa at kumurap-kurap sa harap ng maliwanag na screen.
"Dad." He muttered then turned his sleepy eyes to me.
What is it this time, dad? Bumaling ako sa may glass door at nakitang madilim parin ang langit.
Ang aga naman manggulo, dad. I bet it's still midnight!
Nawala ang tunog ng tawag. Nakatitig parin sa akin si Rafael habang hawak ang cellphone ko.
"Akin na." mahinang sabi ko kay Rafael.
He give me my cellphone then hugged me again. Si Vander at Hideo naman ay parehong nasa kabilang tabi ko, natutulog.
Were now sleeping in this bed together. Hindi ko alam ang nangyari pagkatapos ko mawalan ng malay sa panghihina.
Pero komportable naman ang pakiramdam ko. I guess they cleaned me up before sleeping.
I checked the time in my phone and It's just three am for god's sake! Ano nanaman bang hinaing ni Dad sa buhay at ganitong oras pa napagpasyahang tumawag.
Sakto namang tumunig ulit ang cellphone ko sa tawag ni Dad. Sinagot ko ang tawag.
"It's 3 am Dad...What is it this time?" I said huskily.
[I just want you to know that I'm going back there in the philippines.] He said merrily na parang hindi nangiistorbo ng tulog.
Humigpit naman ang yakap ni Rafael sa akin. Isinawalang bahala ko nalang ito at sinagot si Dad.
"Diba nasa bakasyon ka? Ang bilis naman ata?" I said.
[Were going to celebrate, my daughter. Don't you miss your old Dad?] Pagpapaawa n'ya pa sa akin.
"I miss you dad, Pero hindi ngayon kasi iniistorbo mo ang tulog ko!" Pagalit kong sabi.
He chuckled on the other line.
["I'm sorry, My princess. I'll just text when I get there in the Philippines. Go to sleep now. I love you." ]He said softly.
"I love you dad, goodnight." I yawned and end the call
Rafael kissed my neck softly before reaching for my phone. Binigay ko ito sakanya at ipinatong n'ya ito sa side table.
Nang matapos ay sumiksik uli s'ya sa leeg ko. Inamoy n'ya ito at nilagyan ng maliliit na halik.
"Your Dad is sweet." He muttered narinig ata ang buong usapan.
I yawned.
"Yeah.." I said before closing my eyes again.
-
BINABASA MO ANG
Amaryllis | Completed
General FictionReverse Harem /Polyamory WARNING: R-18 Started: May 27,2022 Ended: July 27, 2022 3 GUYS 1 GIRL | COMPLETED If this is not your genre, feel free to leave. Pero kung ito ang genre, Enjoy!! Amaryllis Sapphire Garcia, An adventurous girl who only want...