Hanggang sa makapasok ako sa aking condo ay gulong-gulo pa rin ako sa nangyari sa akin.
Para akong wala sa sarili na naupo sa sofa at inisip ang mga sinabi ni Vander kanina.
Napahawak ako sa aking dibdib dahil sobrang bilis ng tibok nito. I don't know why I feel like this. Dahil ba nakita ko ulit siya?
And his actions! I don't understand why is he acting like that! Bigla nalang siyang susulpot matapos ang ilang buwang pagkawala para lang tanungin ako ng walang kwentang tanong?
And meeting? Silang dalawa lang? Bakit hindi nila gawin iyon sa kompanya? Wala ba silang conference room?
I don't buy your explanations, Vander!
At ano naman ngayon, Amary? Kung talagang may relasyon sila ng architect na iyon? Hindi ba't 'yon naman talaga ang gusto mo?
Bakit ka nasasaktan? Bakit ka humihingi ng paliwanag? You're the one who's wanting for that. Tama si Vander, why would he explain to me?
Habang naghahanda ako sa pagtulog ay hindi pa rin maalis sa isipan ko ang nangyari sa akin kanina.
Vander doesn't change, his aura is so dominating. Yung tipong mapapaluhod ka nalang. Feeling ko nga ay mas lalong gumanda ang katawan niya kaysa huli naming pagkikita.
Well, it's been months. Malay ko ba kung anong ginagawa nila? Do they bed so many girls now? Or are they now finding the one for them?
I don't know now. Pinapagulo lang nila ang isip ko. Lord please help me to overcome this..
Hindi nagtagal ay nakatulugan ko na lang ang malalim na pag-iisip.
Kinaumagahan noon ay balik nanaman ako sa trabaho. Laging bumibisita sa akin si Oliver. Sabi niya ay wala daw s'yang magawa.
I also gave my number to him. Lagi rin akong nakakatanggap ng pagkain galing sa kaniya. Sabi ko ay wag na siyang mag-abala but he keep on insisting it, kaya hinayaan ko nalang.
Ganoon lang ang routine ko. Until the day has come.
It's friday now, and also my birthday. Maaga kaming nagising para pumunta sa isang beach resort. Dito na natulog sa aking condo si Jess dahil ayaw na daw n'yang bumiyahe papunta sa condo ko.
And as what I expected, mga kilalang friends nga namin ang inimbitahan ni Jess kasama na sila Ross at ang mga ka-blockmate namin noong college.
Six at the morning! And jess is widely awake! Pilit n'ya akong ginigising na parang s'ya ang may birthday dahil sobrang excited niya!
This early bird brat!
"Five minutes pa, Jess." Namamaos kong sabi.
"Bilis na! I bet naghahanda na rin ang mga friends natin para maka-punta na sa waiting area na pinag-usapan natin!" She urged more.
I groaned and opened my eyes a bit. Sobrang aga pa talaga! Usually, eight at the morning ako nagigising! This is just frustrating!
"Hindi naman sila makakaalis nang wala ako, Jess. Ako kaya ang main lead dito!" I rolled my eyes.
"Oo na, birthday girl. Ikaw na! Sige at matulog ka lang. Wag ka na magising tutal birthday mo naman, sige gan'yan ka." She said like a mother scolding her daughter because she won't go to school.
I groaned in annoyance. Pinilit kong idilat ang aking mga mata at tamad na tumayo para maghanda na.
"Tapos hindi ka pa naghahanda ng mga susuotin! Ano? Maghuhubad ka nalang doon? Hindi porket maganda ang katawan mo ay ibabalandra mo na iyan!" She scolded more.
BINABASA MO ANG
Amaryllis | Completed
General FictionReverse Harem /Polyamory WARNING: R-18 Started: May 27,2022 Ended: July 27, 2022 3 GUYS 1 GIRL | COMPLETED If this is not your genre, feel free to leave. Pero kung ito ang genre, Enjoy!! Amaryllis Sapphire Garcia, An adventurous girl who only want...