Habang tinitignan ko si Hideo mula sa malayo ay nagulat ako nang may humawak sa hita ko.
Sisinghalan ko sana dahil akala ko si adam pero nagulat ako nang si Rafael ito.
He's also here!
Ngumiti s'ya sa akin at hinalikan ako sa pisngi. Hindi naman ako makangiti dahil sa gulat.
He's also wearing a tux and he looked handsome too with his neatly waxed hair.
"Mr. Hermano!" Said the man in our table.
Bumaling naman si Rafael doon at ngumiti. Kumunot ang noo ko nang makipagkamay ito sa kaibigan ni dad na nasa table namin.
Hermano? That's his surname?
Oh! Nabanggit nga pala n'ya na sikat na Gas company ang trabaho ng pamilya n'ya! And it's Hermano,huh?
"Goodeve, Mr. Santiago." Rafael greeted while smiling widely.
Bumaling naman ang tingin sa akin ni Mr. Santiago at ngumiti. Nagpapalit-palit ang tingin n'ya kay Rafael at sa akin.
"How's your dad? You're handling your family's company now, right?" Tanong ni Mr. Santiago.
Tumango naman si Rafael at ngumiti. Ang kamay n'ya ay nasa hita ko parin, pinipisil-pisil ito.
"My Dad is fine sir, he's on a vacation with my mom." Rafael said.
Mr. Santiago chuckled and turned his head to me.
"What's your connection with Amary?" Diretsong tanong ni Mr. Santiago.
Ngumiti ako ng alanganin kay Mr. Santiago.
"He's my friend, Tito." I said. Bumaling ako kay Rafael na nakatingin na din sa akin.
Mr. Santiago laughed.
Rafael smirked at me, hinubad n'ya ang coat n'ya at ipinatong sa balikat ko kaya mas natawa si Mr. Santiago.
Pakiramdam ko ay namula ang mukha ko dahil sa hiya kay Mr. Santiago.
Bakit ako ang sumagot? Si Rafael ang tinatanong!
"If you say so, Amary." Mr. Santiago said.
Bumalik naman ang kamay ni Rafael sa hita ko pero patuloy pa rin s'ya sa pakikipag- usap kay Mr. Santiago.
At dahil sa tawa ni Mr. Santiago ay bumaling din sa amin si Kier. Kumunot ang noo n'ya dahil iba na ang katabi ko.
"Why are you blushing? What's wrong?" Kier whispered.
Nanlaki naman ang mata ko at nagiwas ng tingin kay Kier.
"I'm not blushing!" Sabi ko habang nakaiwas ng tingin.
Kier chuckled also. I turned my head to him again pero nakatingin na s'ya sa katabi ko.
Lumapit ulit si Kier sa akin para makabulong.
"Who's that?" Tanong ni kier at nginuso si Rafael na nakikipag kwentuhan sa iba pang kasama namin sa table.
"That's Rafael, my friend." I said to him.
"Uh-huh, and what's that?" He whispered and pointed my thighs.
Bumaling ako sa hita ko at nakitang gumuguhit ng mga hugis si Rafael dito. Tinampal ko ang kamay n'ya kaya napabaling s'ya sa akin.
"What are you doing?!" I whispered at Rafael
"What?" He smiled at me but immediately faded when his eyes reached Kier.
Nakatingin din si Kier kay Rafael. Kunot naman ang noo ni Kier dahil sa ginagawa ni Rafael.
Lumapit ulit para bumulong si Kier.
"He's the one in the phone call, huh?" He teased me.
Umiling ako kay Kier at hindi na nagsalita. Gusto ko sanang sabihin na iba 'yon at hindi si Rafael pero baka magtanong pa s'ya.
Bumaling ulit ako kay Rafael na may pekeng ngiti na ngayon kay Kier. Ibinalik n'ya ang kanyang kamay sa hita ko at naglahad ng kamay kay Kier.
"Rafael." He said.
Ngumiti naman si Kier at tinanggap ang kamay ni Rafael.
"Kier, amary's my cousin, don't be jealous." Bumaling sa akin si Kier.
Kumunot naman ang noo ko? Anong don't be jealous?
"You have too many boys, amary. They're glaring at me all the time." Kier said.
Ngumiti naman si Rafael.
"I know." Rafael said.
Kier mouth formed an "o"
"How did you know?" Kier asked then smirked at me.
Napalunok naman si Rafael.
"Amary said it, r-right amary?" Ngumiti ng alanganin si Rafael sa akin. Pinisil n'ya ang hita ko na parang may pinapahiwatig.
Natawa naman ako.
Yan! Chismoso ka kasi! Hindi ko naman sinabi.
I bet sinabi ni Vander na pinsan ko lang itong si Kier.
Tumango nalang ako sa kanya pati kay Kier. Kier was called by a woman kaya bumaling s'ya doon at nakipag usap.
I turned my head at Rafael, inirapan ko s'ya at lumapit para bumulong.
"Bakit ka andito? Where's Adam?" I asked.
Kumunot ang noo n'ya.
"Who's Adam?" He asked.
I rolled my eyes. Nilibot ko ang tingin sa paligid.
"The one who's seating there earlier!" Hinampas ko ang kamay n'ya sa hita ko.
Hinuli naman n'ya ang kamay ko. He interwined our fingers together. His thumb is massaging my thumb also.
"The asshole guy? I beat him up in the restroom." He proudly said.
Nalaglag ang panga ko. What did he say?
"Are you serious?!" Pasigaw kong bulong sa kanya.
Natawa naman s'ya ng malakas. Tang ina pinagloloko ako nito ah!
"Ginagago mo ba 'ko?" I spat angrily at him.
I was shocked when he leaned closer to kiss me. It was just a peck. Then he chuckled.
Sa gulat ko ay hindi ko s'ya natulak. Agad kong nilibot ang tingin sa mga kasama namin sa lamesa pero may kan'ya kan'ya naman silang ginagawa.
"I'm just kidding... He's with the girls over there." He said then pointed at the far side of the venue where I can see Adam.
I sighed then turned to Rafael.
"Alam mo, Tang ina mo." I whispered at him then rolled my eyes.
He leaned again to kiss me on the lips. Agad kong hinawakan ang dibdib para patigilin s'ya pero hindi s'ya natinag at nahalikan parin ako.
Kinurot ko ang kamay n'ya sa kamay ko dahil sa ginagawa n'ya.
He chuckled.
"Don't curse too much, baby. I'm getting horny." He whispered.
This fucking man!
I smiled fakely at him and leaned closer to his ear.
"Fuck you, Rafael." I whispered seductively at him.
Tinignan ko ang hitsura n'ya, he's smirking at me. Gustong-gusto din!
Umirap ako dahil wala namang epekto yung ginawa ko. Binaling ko nalang ang tingin paligid.
Pero nagulat ako ng dinala ni Rafael ang kamay kong hawak n'ya sa gitna ng slacks n'ya.
I can feel his steel hard crotch. Totoo ang ang sinasabi n'ya!
Hindi ko na tinignan ito dahil nararamdaman ko na naman. Pilit kong inaalis ang kamay ko sa gitna n'ya pero matigas ang kamay n'ya.
"Please stop cursing, or else I'll take you and make you scream in the restroom." He whispered huskily.
"And besides, we're jealous at Vander. He said you two fucked all night and you didn't invite us." He continued.
-
BINABASA MO ANG
Amaryllis | Completed
General FictionReverse Harem /Polyamory WARNING: R-18 Started: May 27,2022 Ended: July 27, 2022 3 GUYS 1 GIRL | COMPLETED If this is not your genre, feel free to leave. Pero kung ito ang genre, Enjoy!! Amaryllis Sapphire Garcia, An adventurous girl who only want...