CHAPTER 20

13K 184 12
                                    

Warning: SPG momints (3)
-
-

What the fuck is he saying?!

Pilit kong inalis ang kamay n'ya sa aking buhok at hinawakan ang baywang n'ya para tumigil s'ya sa pagulos.

"Stop!" I screamed.

I pushed him away from me with all my force. Nagtagumpay ako at agad na sinandal ang likod na headboard para matingnan s'ya.

He stared at me coldly. Lumapit s'ya sa akin at hinila ang paa ko para mapahiga ako.

Nagpumiglas ako sakanya pero masyado s'yang malakas. He pinned my hands on top of me and kissed my neck agressively.

"W-wait! Vander! Pakinggan mo muna a-ako!" Paungol kong sigaw.

Pero patuloy parin s'ya sa paghalik sa leeg ko. Hindi ako makapiglas dahil masyadong malakas ang pagkakahawak n'ya sa dalawang kamay ko.

"Talk." He said between the kisses.

Bumaba ang halik n'ya sa aking dibdib. He sucked and licked my peak. He sometimes bit it kaya napaungol nanaman ako.

"W-what are you....saying? A-anong broke up....with him?" I asked panting.

Inangat n'ya ang tingin sa akin. His blue eyes screams lust and seriousness. Patuloy parin s'ya sa pagdila ng dibdib ko kaya halos manginig ako sa sarap.

Hindi s'ya sumagot sa tanong ko. He stopped licking my mound at inangat n'ya ang kan'yang sarili.

Ibinuka n'ya ang mga hita ko at ipinasok uli ang kanya sa akin. He filled me to the brim and my back arched in pleasure.

Napahawak ako sa mga braso n'yang nakahawak sa hita ko. He moved slow but deep inside me dahilan para mapapikit ako.

"Ahh..."

When I opened my eyes I immediately saw him with a smirk. He slammed his cock on me kaya napapikit ako at napatingala.

"The man...earlier." he said panting.

Kumunot ang noo ko habang nakapikit. What man? Oh my god!

Napatawa ako ng mahina at idinilat ang mata. I stared at him na parang may sinabi s'yang walang kwenta.

"Kier? O-oh my g-god!" Umirap ako habang hinihingal.

Kumunot ang noo n'ya at binilisan ang kan'yang ulos. He slammed his cock more inside me at mas lalong humigpit ang hawak sa aking mga hita.

He put my legs in his shoulder and thrust more violently saka inilapit ang mukha sa akin.

"Ah! Fuck!"

Malalakas na ungol ang binitawan ko sa galawa n'ya. The bed is creaking violently too pero patuloy lang s'ya sa pagulos.

"Why are you laughing,huh?" He whispered in my ear.

I smirked at him and pushed his chest. Bahagya s'yang bumagal sa pagulos kaya mayroon na akong pagkakataon para magsalita.

"I don't do boyfriend's you stupid! Kier is my cousin!" I spat.

Tuluyang tumigil ang pagulos n'ya. Hinampas ko ang dibdib n'ya at natawa. I laughed sexily at him who is just stilled.

"Fucking Hideo!" Humigpit ang kapit n'ya sa hita ko.

Ilang mura pa ang pinakawalan n'ya kaya mas natawa ako.

So that is why Hideo is acting weird in the restaurant!

Akala siguro nila nagch-cheat ako sa boyfriend ko!

I don't do boyfriends! They're fucking stupid!

Sayang ang pagkabothered ko!

Amaryllis | CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon