CHAPTER 28

13.4K 177 55
                                    

Warning: SPGG(2)

After my third release because of Vander, I decided to control the fun now.

Bumitiw ako sa halikan namin ni Hideo. Nang makita ko ang mata n'ya ay namumungay ito.

I chuckled ang give him a peck.

My past flings and fuck buddies are always impressed by my stamina because I can fuck them all night without passing out.

Kahit nanghihina man ay umupo ako sa kama. I stared at them and licked my lowerlip.

Si Vander at Hideo naman ay nakatingin lang sa akin. Hideo is smirking at me and Vander is fixing his hair.

I lowered my eyes to their manhood and bit my lowerlip because their shaft is fully errected.

Gumapang ako at umupo sa dulo ng kama. I held their throbbing member and moved my hands up and down.

Tinignan ko ang ekspresyon nila at nakitang nakaawang ang bibig ni Vander habang si Hideo ay kagat ang labi habang nakangiti.

"This naughty girl is taking control now, huh?" Hideo said while smirking at me.

I chuckled and fasten the moving of my hands.

"It's my turn now." I said seductively.

I kissed the tip of Hideo's cock and licked it like a lollipop. Habang ang kamay ko naman ay patuloy sa pagtaas baba sa pagkalalaki ni Vander.

Nang mag- angat ako ng tingin kay Hideo ay nakitang nakatingala na ito. His adam's apple is moving, marahil sa paglunok at ang paghinga n'ya ay bumibigat na.

I took his cock in my mouth and deepthroated it. I can feel his peirce from the back of my throat at muntik na akong maduwal dito.

"Fuck... Yes..." Hideo moaned and held my hair.

I bobbed my head up and down for several times then sucked it like a lollipop before jerking it with my hand again.

Tumawa ako ng bahagya dahil namumula na ang dibdib ni Hideo. Tumingala ako sa banda ni Vander.

His blue eyes is clouded with lust and desire at umuungol din s'ya sa ginagawa kong pagtaas- baba sa kabuuan n'ya.

I put my mouth in his cock too and bobbed my head while staring at him.

I love to stare at them while I'm sucking their cock, It turns me on more.

Vander moaned more when his eyes reached mine. Inatras ko ang bibig ko at dinilaan ang ulo ng pagkalalaki n'ya.

I make sure to do it seductively and I think I succeded dahil mas lalo s'yang umungol sa ginawa ko.

Ibinalik ko ang kamay ko sa pagtaas baba sa kahabaan nila at pasalit-salit na tinitigan lang sila na halos mahibang na sa ginagawa ko.

They're not doing anything, they are just savouring the pleasure I'm giving, that's why I like them.

"You two like this, huh?" I said in the most womanly voice.

Nakita ko naman sa gilid ng mata ko na papalapit na si Rafael. He's puffing his vape at tumabi ng upo sa akin.

Pagkalabas ng usok ay nagsalita s'ya.

"Who doesn't love doing that?" He said as he held my jaw to kiss me on the lips.

I kissed him as my hands are moving up and down, I can smell the vanilla scent on his mouth. We both smiled after the kiss.

Nakaisip ako ng gagawin kaya itinigil ko ang pagtaas baba sa kahabaan ni Hideo at Vander. Pinaupo ko sila sa kama at tumayo.

Pare-parehong nakakunot ang noo nila kaya natawa ako at hinalikan sila isa-isa.

Amaryllis | CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon