Nagising ako dahil sa sobrang sakit at parang pinupukpok ang ulo ko. Napahawak ako sa unan at itinakip sa aking ulo dahil dumadagdag sa sakit ng ulo ko ang araw na tumatama sa mukha ko.
Why does my pillow smells like something?
I sniffed my pillow because it smells like wood, aftershave and something I can't determine. Inisip ko pa ito ng mabuti at dahil sa pag-iisip ay sumakit ulit ang ulo ko.
I groaned and held my head. Unti-unti kong inalis ang unan sa aking mata at inilibot ang tingin sa paligid.
What happened to me? Where am I? Hindi naman ganito ang hitsura ng hotel room namin ni Jess.
Tumingin ako sa aking gilid at nakitang isang higaan lang ito. Dalawang higaan ang natatandaan kong hotel room namin ni Jess!
And where is Jess? Anong nangyari sa akin pagkatapos ko matulog sa likod ni Steban?
And Oliver? Where is he? What if? Oh my god!
Napahawak ako sa aking katawan na nasa ilalim ng kumot at napapikit ng mariin dahil naramdaman kong wala akong suot na kahit ano.
What did I do?
My body is also aching, thing that always happen to me after sex. Jusko anong ginawa ko kagabi?
I don't remember anything! Kung paano ako napunta dito at kung sino ang kasama ko na pumunta dito.
And obviously we had sex!
Nino? Is it Oliver? Siya lang naman ang gumawa ng motibo sa akin sa beach! Lalo na noong nasa malalim na parte kami ng dagat.
I gritted my teeth. Did he took advantage of my wasted state?
Or, someone took me here. Perhaps the other guests from this hotel? Kasi sa pagkakaalala ko hindi ito ang suite namin!
Maganda ang disenyo nito at malaki ang higaan! Pero paano kung ito ang suite ni Oliver?
Napaupo ako. I clutched the comforter to hide my naked breasts and surveyed the place more. Gusto kong maiyak dahil wala talaga akong maalala sa nangyari sa akin kagabi.
I saw a glass door and a pool from it. Dahan-dahan akong tumayo dahil alam kong sasakit ang ulo ko kapag bibiglain ko ang aking pagtayo.
I walked towards the glass door. I pushed it and saw the pool. Naglakad ako sa gilid nito hanggang sa makaabot ako sa railings at nalaglag ang panga ko sa gulat.
This is a fucking villa! I'm in a fucking villa! I can see the sea from here and also the hotel from afar.
Where's my friends? Iniwan na ba nila ako? Wala manlang bang naghahanap sa akin?
"What happened to me?" I asked myself.
Sinilip ko pa ulit ang aking sarili sa comforter na nakabalot sa akin at nakitang sobrang daming bakas ng pula ang leeg at dibdib ko. Maging ang tiyan ko ay ganoon din.
I forced myself to remember everything that happened to me but I can't remember even a bit of it.
I sighed. Nanginig ang labi ko dahil sa takot at sakit ng ulo.
Ang pagkababae ko ay hindi sobrang sakit. It means that I wasn't forced to do it. What did I really do? Sino ang may-ari nitong villa at bakit wala siya dito?
Naglakad ako paalis sa pool area at bumalik sa kwarto kung saan ang higaan. Kinuha ko ang maxi dress ko na nakatupi sa higaan at sinuot ito.
Where's my fucking bikini?
I groaned and hit my head. Ang tanga mo, Amary! Hindi ka manlang nagtira ng pang-uwi para sa sarili mo! Nag-pakalasing ka talaga!
Great! What will I do now?
BINABASA MO ANG
Amaryllis | Completed
General FictionReverse Harem /Polyamory WARNING: R-18 Started: May 27,2022 Ended: July 27, 2022 3 GUYS 1 GIRL | COMPLETED If this is not your genre, feel free to leave. Pero kung ito ang genre, Enjoy!! Amaryllis Sapphire Garcia, An adventurous girl who only want...