CHAPTER 36

8.8K 144 13
                                    

Is he serious?

Napatanga lang ako sa sinabi n'ya. I was so stilled and so as he. Nanatili kaming tahimik matapos ang sinabi n'ya.

He...He like me? How?

"Please.." he whispered and tightened his hug. Ipinatong n'ya ang kan'yang ulo sa balikat ko habang hindi ako makapagsalita.

"Don't play with me, Hideo." I finally said.

Umiling naman s'ya sa balikat ko. Sinubukan ko s'yang itulak pero sadyang matigas s'ya kaya hindi ko na sinubukan pang uli.

"I'm not kidding, Amary." Tumingin s'ya sa akin at lumuwag ang yakap sa akin pero hindi na ako nagpumiglas.

Why? Why would you like someone like me? Malandi ako, halos pokpok na, Hideo. Walang matinong babae ang papayag na makipagsiping sa tatlong lalaki ng sabay kahit pa sabihin mong fuck buddies lang sila.

I bit my lowerlip and shook my head repeatedly. Ang mga luha ay nagbabadya na sa mata ko. Hinawakan naman ni Hideo ang kamay ko at pinagsalikop ng mga daliri namin.

"Bakit ako, Hideo?" I asked him.

He sighed heavily and stared at me. Paano mo sasagutin ngayon, Hideo? Bakit ako?

"Bakit ako, Hideo?" I asked again.

"Bakit hindi ikaw?" He asked back.

Natawa ako. My tears fell as I laughed without humor.

"Hindi mo ba nakikita? Wala akong delikadesa, hayok ako sa laman! Who would want a girl like that, huh? S-sabihin mo!" Hinampas ko ang dibdib n'ya.

Ang mukha n'ya ay nanlalabo na dahil sa mga luhang patuloy na umaagos mula sa mata ko.

I have been used by many man. I fuck and leave on parties. Hindi ko pinapansin ang sinasabi nila sa akin noon na malandi ako. I'm a slave of my libido, I don't care even I do a multiple sex with multiple people at once.

Tanggap ko rin, na kapag ayaw na nila ay aalis na sila, kasi wala naman talagang nagtatagal sa akin. Mas malala pa ako noon, I have a fuck buddy but I will fuck another guy so my fuck buddy will leave me. And I don't care about it.

I don't care about their feelings.

Pero iba ngayon, ibang- iba. Nagpasya ako na tumigil muna sa pakikipagtalik sa ibang lalaki dahil tatlo na sila, and I thought we would end this immediately.

I thought I would never fell, on the three of them, I thought it was all fun and pleasure. I thought the fun was normal.

Siguro ay pareho kami ng nararamdaman ni Hideo kung ganoon.

"Paano naman si Rafael at Vander? Don't tell me they like me too?" I laughed more pero ang luha ay patuloy sa pag- dagsa sa akin.

Suminghap naman si Hideo at mas lalong humigpit ang kapit sa kamay ko. Bumuka ang labi n'ya para magsalita pero naalintana ng doorbell sa kan'yang bahay.

He sighed.

"I'll come back, just stay here." He kissed my temple and walked towards the door.

Pinunasan ko naman ang mga luha sa aking mata. I walked towards the living room and sat on the sofa. Nakatulala lang ako at nilalagay sa aking utak ang mga sinabi ni Hideo.

I always think that I don't deserve to be loved. I was ruthless, a playgirl. Hindi lang nila alam. Yes, I have been on a relationships, but I never loved them, It's always for fun. Always fun.

Ngayon na umayos na ako, sinabi ko na sa sarili ko na hindi na makikipagrelasyon kapag hindi ko mahal. I don't want to hurt someone's feelings. I will ask them to be my fuck buddy or better fuck and leave them. Iyon naman din ang gusto ng iba.

Amaryllis | CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon