CHAPTER 3

16.7K 201 12
                                    

Warning: SPG

Nang muling tumigil sa pag-ikot ang wheel ay tumapat ito sa pangalan ni Hideo. Napatingin ako kay Hideo na maluwag ang ngiti sa resulta ng wheel.

Nagtilian naman ang mga babae na parang may gusto pa ata kay Hideo dahil nagniningning ang mga mata nila.

"Dare." Agad na sabi ni Hideo nang humupa na ang tilian.

Ross smiled wickedly at him. "Kiss someone here for 20 seconds." He challenged.

Hideo smiled widely at Ross. Tumingin siya sa akin at kinagat ang pang ibabang labi niya. Ako naman ay nagulat sa biglaan niyang pag sulyap.

"My pleasure." he said sensually and licked his lowerlip dahilan para mapatingin ako sa namumula n'yang labi.

Tinignan ako ni Hideo sa mata "Can I?" He asked. Napaawang ang labi ko sa tanong niya.

Napatingin ako sa mga babae kaninang nagtitilian at nakitang nakanguso na sila.

I chuckled. Ang ganda ko naman.

At dahil hindi ako KJ "Sure." I smirked at him and looked at Ross.

"Timer, Ross." Sabi ko kay Ross.

Humalakhak si Ross at nagset ng timer for 20 seconds.

I turned my head to Hideo who is now holding my waist. He settled me on his lap and caressed my waist.

He smelled good like expensive perfume and aftershave. Hindi ko napigilan ang mapakagat ng labi dahil sa kiliti at sa amoy niya.

I put my arms around his neck. Both of his hands held my waist tightly. I smiled at him and he just smirked at me.

He leaned closer and buried his face on my neck. Nakiliti naman ako dahil inaamoy niya ang leeg ko pababa sa collarbones ko.

Bumaling ako kay Ross bago pa ako mawala sa sarili.

"Game." I whispered sexily at Ross na naghihintay sa amin. Mabilis niyang pinagana na niya ang timer.

Nang tumunog na ang alam hudyat na magsisimula na ay nag angat ng tingin sa akin si Hideo. Then, he kissed me agressively.

He sucked and nipped my lowerlip. Inawang ko ng bahagya ang bibig ko for him to have a better access in my mouth.

Nakuha ni Hideo ang nais kong ipahiwatig, we fight with our tongues, tasting every corner of each others mouth.

His hands are moving up and down to my waist giving me butterflies in my stomach as he kiss me torridly.

Hindi na namin pinansin ang tumutunog na alarm means that the 20 seconds ended already at ang mga kasama naming nagtitilian at nagchecheer.

Patuloy parin kami sa paghahalikan hanggang sa bumaba ang halik ni Hideo sa panga at leeg ko.

I moaned in pleasure. He chuckled at my moan. Umakyat ulit ang halik n'ya papunta sa tenga ko. He licked and nipped my earlobe. Napakapit naman ako ng mahigpit sa balikat niya.

"Later." He huskily whispered and stopped his hands from moving up ang down in my waist.

Namumungay ang matang tinignan n'ya ako. Pareho kaming hinihingal sa ginawa.

Tumingin ako sa mga kasamang nakangiti ng maluwag sa amin ni Hideo. Ang mga babae ay laglag ang mga panga habang ang mga lalaki ay napakagat sa kanilang mga labi.

"That was hot! mukhang may second round mamaya!" They all teased.

I looked at them smugly and licked my lowerlip. Bahagya ko din inayos ang dulo ng dress ko dahil tumataas ito.

Amaryllis | CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon