CHAPTER 31

9.7K 151 14
                                    

"Are you tired already?" Rafael asked while caressing my hair.

Hinihingal akong nagbaling ng tingin sa kanila. How dare he ask me that after my orgasm!

Kakatapos ko lang! Dinadama ko pa yung orgasm! Tapos tatanungin ako kung pagod na ba ako?

Why? They want another round again?!

"Please let me rest, for five minutes... Bago ang next round..." I said while catching my breath.

Natawa naman si Vander sa tabi ko kaya napabaling ako sa kanya.

"What's funny?" Kumunot ang noo ko.

Inilapit n'ya ang kan'yang mukha sa leeg ko at hinalikan ito. I groaned, pawis na pawis kaya ako!

After kissing my neck, he turned his blue eyes at me, pawis na pawis din s'ya katulad ko at magulo ang buhok.

Hinalikan n'ya ako sa labi at bahagyang kinagat ito. Pumikit naman ako dahil nagsisimula nanaman s'ya.

"What time is it?" Rafael suddenly asked and peaked through his phone.

Tumigil sa paghalik si Vander at kinuha ang cellphone n'ya. Tumabi s'ya ng higa sa akin.

Kinuha ko din ang cellphone ko at tinignan ang oras. It's 12:43 am.

And here we are, having sex. I mean lagi naman kapag hindi busy.

"12:43" sabay na sabi namin ni Vander sabay baling kay Rafael.

Tumango naman si Rafael at ibinalik ang cellphone sa side table. We did the same and stared at the ceiling. Tumabi s'ya ng higa sa amin at tumingin din sa ceiling.

"You guys want to stroll around? Let's use my car." Si Rafael.

Napabaling ako sa kan'ya.

It's actually a good idea! Para naman may magawa kami maliban sa pagpaparaos sa isat-isa.

"Sure!" I answered merrily.

"I'm in." Vander replied too. Hindi parin inaalis ang tingin sa ceiling.

Lumabas naman mula sa banyo si Hideo. He had a haircut now. Maikli na ang buhok nito. Medyo naninibago ako pero mas bagay sa kan'ya ang gupit ngayon. Mukha na s'yang korean actor.

May tuwalyang nakasabit sa balikat n'ya at nagpupunas s'ya ng kan'yang buhok. Some strand of his hair is falling effortlessly in his forehead. May hikaw na rin s'ya sa kaliwa n'yang tainga.

Ang tuwalya ay nakasabit lang sa v-line n'ya at nakataas ang kilay n'ya sa aming tatlo.

He stared at us mockingly

"Pagod na agad kayo?" He asked, mocking us.

Umirap naman ako sa kan'ya at itinakip ang isang kong braso sa aking mata.

Hideo chuckled at my move.

"We're strolling around the city, Hideo. Halika na, Amary! Don't you want to clean up?" Rafael said and removed my left arm from my face.

I groaned. Nagpahila ako sa kanya. Agad naman n'ya akong binuhat kaya napatili ako. He carried me like a sack of rice!

"Rafael!" I screamed.

Natawa lang s'ya sa akin at tumakbo papuntang banyo, hinampas ko ang likod n'ya at mas lalong sumigaw.

"Madulas tayo! Magdahan- dahan ka naman!" I scolded.

Tumigil s'ya sa pagtakbo nang makarating na kami sa loob ng banyo, nakasunod pala sa amin si Vander na mukhang maglilinis din.

"I thought you like it rough, Amary? Sige next time dahan- dahan nalang." Vander said teasingly.

Amaryllis | CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon