Nagbook ako ng hotel para sa beach party ko. Sabi ni Jess ay s'ya na daw ang bahala sa mga iimbitahin n'ya para sa party. Tumango lang ako sa kan'ya noong sinabi n'ya iyon.
It's okay with me, pareho lang naman kami ng friends, maliban nalang sa friends n'ya sa hospital at sa friends ko sa business world. Pero pareho naman namin iyong hindi ka-close.
Feel ko din iimbitahin n'ya ang mga friends namin noong college, kasama na doon sila Ross at mga kablock-mate namin.
They would always invite me on parties these days, pero agad akong tumatanggi sa kanila. I bet pupunta talaga sila ngayon dahil friday ang party ko.
It's now tuesday kaya may pasok ulit ako. Hindi ko hinahayaan ang aming kompanya kahit may mga personal na problema man ako kaya stable pa rin ang kompanya namin.
And as usual marami pa ring gustong magpagawa ng jewerlies pero pagkatapos ay hihingiin ang number ko.
Just like now.
Patago akong umirap dahil alam na alam ko na ang galawan ng isang 'to. Costumize daw at gustong makita ang may-ari pero may hidden agenda pala.
Kinuha ko ang calling card ng kompanya ko sa aking desk at inabot ito sa kan'ya. I smiled at him fakely.
"You can call us in that number sir," I said politely at him.
The man smirked at me. I think he's in late twenty's. Hindi ko type ang ganitong lalaki. He have a smug look on his face. Akala mo naman sobrang gwapo!
"Thankyou, it's nice meeting you. Do you have your number too? We should hangout sometimes." The man smiled more.
Napangiwi naman ako sa suggestion n'ya. We're not even close to hangout!
"Sorry but I'm busy these days. I can't accomodate you, maybe next time." I smiled fakely.
Mama mo next time!
The man nodded and surveyed me from head to my chest only because we're sitting. Then he smirked again. Para naman n'ya akong hinuhubaran sa titig n'ya!
I fought the urge to roll my ayes at him. Tumayo ako upang ipaalam sa kan'ya na tapos na ang transaksyon namin dito.
But he didn't sense it! Hindi s'ya tumayo at ang mas masama pa ay tinignan n'ya ulit ako mula ulo hanggang paa at kinagat ang pang-ibaba n'yang labi na parang gago!
I raised an eyebrow at him. This pervert man! Nakita n'ya ito kaya ngumiti s'ya at tumayo na rin.
Inayos n'ya ang kan'yang damit habang nakatitig sa akin.
"I think we should really hangout sometimes. Do you have a boyfriend?" He asked me.
Kadiri! Pwede bang suntukin ka nalang, sir?
"I don't answer personal questions sir." Sabi kong nauubos na ang pasensya.
Tumawa naman s'ya na parang may nakakatawa.
"You can please leave now, thankyou for trusting Garcia Jewerlies." Ngumiti ako ng hilaw sa kan'ya at nilahad ang pinto ng office ko.
He smirked and surveyed my body more before going outside my office.
Ang ngiti ko ay napalitan ng disgusto habang nakatalikod s'yang lumalabas sa office ko.
I raised my middle finger and cursed him without a sound hanggang makalabas na s'ya ng tuluyan.
I groaned and sat on my swivel chair.
"Manyak amputa. Kala mo kung sinong gwapo." I rolled my eyes and sighed.
BINABASA MO ANG
Amaryllis | Completed
General FictionReverse Harem /Polyamory WARNING: R-18 Started: May 27,2022 Ended: July 27, 2022 3 GUYS 1 GIRL | COMPLETED If this is not your genre, feel free to leave. Pero kung ito ang genre, Enjoy!! Amaryllis Sapphire Garcia, An adventurous girl who only want...