HIS 4 (MATURE CONTENT)

66.2K 1.1K 342
                                    

Saintess Ivory Doll Montefalco

Tahimik at madilim ang kwartong pinag-iwanan sa akin. Narinig ko pang mag-iinom daw sila dahil may malaking isda silang nakuha bago ako tuluyang iniwan.

I don't know if that fish is me or not, but do I look like a fish to them?

Pinalobo ko na lang ang aking bibig bago nagbuga ng hangin. Ilang oras na rin akong nakatali sa upuan habang pinapapak ng lamok. Kailan kaya ako kukunin ni Silverado?

I bet Kuya is already furious right now and I hope he doesn't make Silv's head fly. He'll surely be angry at me, baka hindi na ako nito samahang mag-Mall.

Lumipas pa ang ilang oras at napapagod na akong maghintay. Bukod sa gutom, natatakot na ako para sa sarili ko. What if Silverado can't find me anymore, what if I'll be caged in here for the rest of my life, and what if I'll never get another chance to see my brother again?

Naiiyak kong kinagat ang ibabang bahagi ng labi ko bago huminga ng malalim. Pinigilan ko ang sariling umiyak at taimtim na naghintay kung sino ang taong magliligtas sa akin. I want to get out of here badly. I want to be with my Kuya again.

Napakislot ako sa aking pwesto nang makarinig ng sunod-sunod na putok ng baril at sigawan ng mga tao sa labas ng kwarto kung na saan ako. Nanginig ang aking labi at mabilis akong namutla dahil sa kaba. Takot kong linibot ang paningin sa madilim na kwarto bago pinilit muling makalaya.

Ilang minuto pa ang lumipas bago ako pawisang tumingin sa pinto nang may magbukas nito at magbuhay ng ilaw. Tumambol ang dibdib ko sa kaba bago ako napapikit dahil masakit ang pagtama ng ilaw sa aking mata. Sandali pang nag-adjust ang paningin ko bago ako nagmulat.

"K-Kuya?" My head tilts when I saw Saint Yves red face. He's standing on the door frame while his hand is forming a fist.

May naglalabasan ding ugat sa leeg at noo nito habang madilim na nakatingin sa akin. I don't know what happened and I don't know what he did just to be here in this instance but I still give him a very warm smile.

"K-Kuya, please help me out" I eagerly said as I stomp my feet on the ground.

Nagbuga muna ito nang marahas na hangin bago tuluyang lumapit sa akin. He bent his knees in front of me before cutting the rope that was binding me in the chair using his army knife.

Mabilis ko na pinulupot ang aking dalawang braso sa leeg niya bago sumubsob dito matapos makawala. Even though my arms are stinging from the tight grip of the rope I endure it as I gently sniffed Saint's earthly aroma.

After the long anxious waiting a tear fell out of my eye. All the fearsome scenarios came back to me that made me tremble in fear.

"I-I'm scared Kuya. I-i'm very anxious about t-the fact that I will never see you again," mahina ko na bulong bago tuluyang umiyak.

Never in my life have I dreamed to be kidnapped and it never actually cross my mind. So to be kidnapped in the place I think I'll be safe is a total crasher. It's frightening and I hate it so much.

"Stop crying now Doll, Kuya's here. When Kuya's around no one will lay their fingers on you again." Madiin, sobrang diin ang bawat katagang binitawan nito habang mahigpit akong yakap. Para itong galit na galit dahil ramdam ko ang mabilis na pagtibok ng kaniyang puso.

"K-Kuya," umiiyak kong tawag habang mahigpit siyang yakap.

On the other hand, he whispers sweet words in my ears while kissing my neck sweetly trying to calm me down.

Sandali pa kaming nagtagal sa ganoong posisyon bago ito tumunghay. He gently scoops my face before wiping my tears away.

Although he has these unexpressive eyes and a cold expression I can still feel that he really cares for me. He wouldn't rush himself into rescuing me if he doesn't right?

Shades of Erotica 3: His Forbidden Property (R-18)✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon