Saintess Ivory Doll Montefalco
Matapos bumagsak ng lalaki sa lapag galit na hinagis ni Adel ang kaniyang hawak na lagare.
"Fuck, why is he here?" Asik nito
"Don't fucking move Saintess!" Galit na sigaw nito bago nagmamadaling lumabas. Naiwan naman akong tigmak ng luha, pawis at sipon habang malalim na humihinga. I once again bawled my eyes out when my baby and I became safe.
"O-oh God, oh my God. Thank you so much," umiiyak kong turan habang napapailing
I almost lost my child again for the second time. Para na akong mababaliw dahil hindi lang sarili ko ang kailangan kong protektahan, mas kailangan kong protektahan ang walang kalaban laban kong anak.
"I-I'm sorry baby. O-oh my God, mommy is so sorry."
My abdomen contracted that made my eyes widen. Iba ito sa nararamdaman ko dati dahil mas masakit ito ngayon. What's happening? Kinakabahan akong tumingin sa akin tyan nang mas tumindi ang sakit.
"A-Aaaahh." Parang sandaling dumilim ang paningin ko sa sakit na nararamdaman.
"B-baby?" I mumble as I cried again. Hindi ko alam ang gagawin at hindi ko alam kung ano ang nangyayare. Why is this happening to me?
"Anak, huwag mong pakabahin si M-mommy," turan ko bago kinagat ang aking labi. Sandali pang tumagal ang sakit bago ito unti-unting humupa. I breath heavily as I felt my skin crawl. I'm too tired to lift even a finger.
Bigla akong napagod at nanghina sa hindi malamang dahilan. I also felt something leaking in my womanhood. Pinilit ko ang sariling umayos ng upo at nang magawa ko iyon nakarinig naman ako ng sunod-sunod na pagsabog at putok ng baril sa labas.
"H-Hah!" Agaran akong napayuko ng may balang tumama sakto sa bintana kung saan ako malapit. Nanginig ang aking kalamnan bago sumilip sa labas. My eyes widened when I saw lots of smoke outside and piles of already dead bodies. May nakita din akong mga taong nagtatakbuhan sa labas na may dalang mga arms.
"O-oh God," I said because of shock.
Nangatal ang aking labi nang mas lumakas ang putukan sa labas. Palapit ito ng palapit sa pwesto ko na siyang aking kinatakot. Mabilis na bumaling ang aking tingin sa pinto nang makita ang unti unting pagbukas nito. My breath hitch when someone came inside.
Napaluha agad ako nang makilala kung sino ito. Bakas pa ang sakit sa gwapo nitong mukha na nababahiran ng natuyong dugo.
"Silv," I cried when he gets towards me. Mabilis ako nitong yinakap bago hinagod ang aking likod.
"I'm glad you are fine my lady," he said that made me sad. How could he say that to me while looking like this? His head is still bleeding and he's dragging his feet just to walk!
Mas bumagsak lang ang aking luha dahil alam ko na ngayong ligtas ito. When I saw him get hit in his head I almost thought that he is gone. Mabuti na lang at ligtas ito.
"I-i'm glad you are safe Silverado," ani ko nang humiwalay siya sa akin.
Maliit naman itong ngumite. "You are the only person who holds my life Saintess. Kaya na sa iyo iyon kung mabubuhay ba ako o mamamatay," he casually said like his life is nothing. Napailing na lang ako at hinayaan siyang tanggalin ang mahigpit na pagkakatali sa akin.
"Please don't say that."
Silverado looks at me before smiling, a kind of smile that he barely shows off. Hindi nito sinagot ang tanong ko at nagpatuloy lang sa ginagawa.
"What's happening outside Silv?" I ask him after he removes the restraint in my hands. Sandali naman itong tumingin sa akin bago sumagot.
"Your father X and his Mafia came. They easily infiltrate the whole area together with the Prince of Sweden, Grantham." Nabuhayan ang loob ko nang marinig ang sinabi niya.
BINABASA MO ANG
Shades of Erotica 3: His Forbidden Property (R-18)✓
RomanceMATURE CONTENT | SPG | R-18 Too much love is vicious, and Saintess learned that the hard way. Daunted by the animalistic and cruel way of Saint Yves that slowly destruct her Saintess still chooses to stay beside him. Her love for him dominates her e...