HIS 31

16.3K 423 52
                                    

Saintess Ivory Doll Montefalco

"My lady." Bumaling ang tingin ko sa pinto ng aking kwarto nang bumukas ito. Pumasok si Silv na may dalang orange juice, mango juice, cinnamon, mango pudding with ketchup, and mango cake.

Kuminang ang mga mata ko nang makita ang mga ito matapos niyang ilapag sa center table dito sa kwarto.

"Let's go." Silverado assist me in standing and walking towards the direction of the table where my food is in.

"These look so delicious, Silv!" I happily said before preventing my mouth to salivate. Umupo na ako sa couch at nagsimula nang kumain. Linagyan ko na din ng cinnamon ang aking mga juice at isa-isang ininom ito.

"Your constant craving is weird my lady. It's been four days," seryosong turan Silv na tinanguan ko lang.

"Hindi pa ako dinadatnan Silv. Maybe I'm late," walang hiyang aniko. Sanay na naman ito sa akin dahil simula pag-laki siya na ang gumagabay sa akin. Kahit nga noon sa pagbili ng napkin si Silv ang gumagawa.

"You're late?" He seriously ask. Tumango naman ako bago sumubo ng puddng. Sandali akong tumingin kay Silv at nakita ang malalim nitong pag-iisip.

"Don't worry Silv, I'm just irregular. Baka bukas magkaroon na rin ako," aniko bago nagpatuloy sa pagkain. Hindi naman ito umimik at nagpatuloy pa rin sa ginagawa niyang pag-iisip.

"Where's Kuya?" Mahina ko na lang na tanong bago binaba ang aking mango pudding.

"He's been locked up in his room with madam Adelheid, my lady," sagot nito. Nakagat ko naman ang ibabang bahagi ng labi ko bago tumango.

Apat na araw na akong nakakulong dito sa aking kwarto at apat na araw na ring nandito sa penthouse si Adele. Mabuti na lang at palaging nandito sa tabi ko si Silv kaya hindi ako natatakot makulong.

Kung ako lang magisa dito baka hindi ko kayanin. Because of what happened at the mansion I am afraid of tight spaces, silent rooms, loud surroundings, and closed doors.

"You're shaking." Bumalik ako sa aking sarili nang maramdaman ang kamay ni Silv sa aking balikat. Hindi ko napansing nanginginig na pala ako sa kaisipang maiiwan sa isang kwarto ng walang kasama.

"I-i'm okay Silv."

Kumain na lang ako ulit at hindi na pinagalala pa ito. Alam ko kasing mas humigpit sa kaniya si Kuya at marami na din siyang trabaho dahil hindi na pumapasok sa kompanya si Saint at pa lagi na lang na kay Adele.

Matapos kumain pinag handaan naman ako ni Silv ng pang ligo at damit na susuotin.

"Why this dress?" Kunot noong tanong ko nang makita ang isa sa maluwag kong dress.

"Just a hunch that you need to start wearing something like that. Just wear it and take a bath now, young lady," anito na nagpalabi sa akin.

Pumasok na ako sa aking CR at hinubad na ang lahat ng saplot sa aking katawan. Nang tumapat ako sa salamin dito sa banyo kumunot ang aking noo nang makita ang panumukol ng aking tyan.

"It's quite big," I mumble while caressing my lower abdomen.

Nagkibitbalikat na lang ako bago nagsimula ng maligo. After taking a bath I wear the dress Silverado gave me. Pagkatapos nito lumabas na din ako ng CR at naabutang nagaayos ng kama si Silv

"We'll go outside of the room. My lord went out with madam Adele so you are free to go outside my lady," ani Silv na nagpangite sa akin

"I'm glad." Napahinga ako ng malalim bago hinintay matapos si Silv. Nang matapos ito sabay na kaming lumabas ng kwarto. Dinala ako nito sa sala bago niya binuhay ang TV

Shades of Erotica 3: His Forbidden Property (R-18)✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon