HIS 6

40.6K 1K 410
                                    

Saintess Ivory Doll Montefalco

Tahimik ang buong bahay habang masamang nakatingin si Kuya sa kaniyang plato. Matapos kasing umalis ni Primotivo kanina nagising si Kuya at umalis din. Ngayon lang ito nakauwi at parang hindi pa maganda ang nangyare.

I heard him mumbled something about the guy named Aquilo before getting inside his car. Nagalit ata ito dahil naistorbo sa pagtulog. Pilit kong linunok ang kinakaing karne bago tumingin sa gwapo nitong mukha.

"K-Kuya?" I said while stuttering because of uncertainty. Ang malalamig nitong asul na mata ay tumama sa akin bago itinaas ang isang kilay.

"What is it?" He coldly asks that almost made me choke. I swallow the lump in my throat before half smiling.

"W-What's the problem?" Lakas loob kong tanong dahil kaunting oras na lang baka himatayin na ang mga kasambahay namin dahil sa tensyon.

Para kasing hindi na humihinga ang mga ito dahil sa takot. Although I'm feeling the same way I know that my brother will never hurt me. He loves me.

"Nothing Doll," he sternly said which made me wince in unsatisfaction.

Tinikom ko na lang ang bibig ko at inubos ang pagkaing nakalagay sa aking plato. It's already midnight and I'm afraid that I will have a stomachache because of the tension that's surrounding my brother.

Hindi ko naman masabing wala na akong gana dahil baka i-blender nito ang pagkain ko at ipainom sa akin kagaya na lang nang ginawa niya noong may sakit ako.

And that's scary.

"Doll." Muling bumaling ang tingin ko kay Kuya habang nagpupunas ng aking labi.

Kagaya dati nakasimangot na naman ang gwapo nitong mukha habang masamang nakatingin sa akin. Dahil sanay na naman ako sa itsura nito pinagsawalang bahala ko na lang iyon.

"W-Why?"

My brother gently tilts his head before placing his chin on his palm. His brooding blue eyes melt every bit of my flesh as my skin crawls in anticipation.

"Vuoi studiare?" (Do you want to study?) Tanong nito na mabilis na nagpalaki ng aking mga mata.

Dahil sa gulat nabitawan ko ang hawak kong napkin. It gently falls on my lap before a huge smile made its way to my lips.

"Certo, fratello!" (Of course, brother!) Galak kong bulalas na lalong nagpasimangot kay Saint.

"In school?" Kunot noong tanong nitong muli na tinugon ko naman nang mabilis na pagtango.

"I want to study in school Kuya. I really do!" I excitedly exclaimed which made him yanked a heavy sigh.

Hindi ko mapigilang mapaisip ng sobra sa narinig. Studying in a school is one of my dreams. I want to have a friend and I want to know what it feels like to be a true student. I don't want to be on an eggshell again. I want to explore and enjoy.

"Sei sicuro Doll?" (Are you sure Doll?) Paninigurado nito na nagpakunot ng noo sa akin.

Bakit parang tutol pa ito sa sinabi? Ayaw niya ba akong lumabas man lang ng mansion?

"Sono davvero sicuro, fratello," (I am really sure, brother,) pinal kong sagot na nagpataas ng dalawa niyang kilay. Malamig itong ngumise sa akin bago dinilaan ang ibabang bahagi ng labi.

"Molto bene, tesoro," (Vey well, honey,)




Kinaumagahan mabilis akong napaupo sa aking kama nang makarinig ng malalakas na kalabog sa first-floor ng mansion. Dahil sa lakas nito umabot ang tunog sa kwarto ko.

Shades of Erotica 3: His Forbidden Property (R-18)✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon