HIS 54

19.4K 455 47
                                    

Saintess Ivory Doll Agathangelou

Nang magising kinaumagahan sandali lang akong lumabas para bumili ng susuotin namin ni Mikelle sa kasal ni Meghan. Dahil parang si Juno kung matulog ang anak ko hindi na ako na takot na baka magising siyang wala ako.

At kahit magising naman ito hindi siya kagaya ng ibang bata na umiiyak. Mikelle will take this opportunity to do something that will surely make me lose a great amount of money.

In short bibili na naman ito ng gusto niya ng hindi ko nalalaman tapos ako ang magbabayad. Napailing na lang ako bago linagay sa closet ang nabili kong cocktail dress and mini suit para kay Mikelle.

Sinabi ko kasi kay Meghan na sa reception lang ang kaya kong puntahan. Hindi kasi kaya ni Mikelle na gumising ng maaga para maghanda. Baka sumama lang ang timpla nito at mas lalo kaming hindi matuloy.

Lumabas na ako ng kwarto at dederetsyo na sana sa kusina kaso lang narinig ko ang pag langitngit ng sliding door sa may veranda ng pad. Kunot noong lumapit ako doon at muntik ng himatayin nang makita si Juno na umaakyat.

"JUNO!" I shriek

Gulat itong tumingin sa akin bago kumaway. "Oh my, you find me Ivory," matamlay nitong ani. Mabilis akong lumapit sa kaniya bago siya tinulungang umakyat.

"Seriously Juno? This is the 46th floor, bakit mo naisipang akyatin ito kung may elevator naman?" Kunot noong turan ko habang hinahabol ito ng tingin. Tinatanggal kasi nito ang suot na harness at inaayos ang gusot sa itim na combat uniform na suot.

"Ah, you're really a mother Saintess. Your nagging hurts my ear," litanya niya bago sinundot ang tenga. Mas lalo namang kumunot ang noo ko bago dumukwang at hinigit ang tenga nito.

"You brat, unggoy ka talaga!" Inis kong ani bago siya tuluyang sinabunutan.

Ito na ang past time namin ni Juno sa nakalipas na ilang taon ang magsakitan. Kahit ako lang naman talaga ang nananakit dito. Hindi kasi ako nito pwedeng patulan dahil si Grantham ang makakalaban niya.

"Aray, I-ivory ang tilos ng kuko mo!" Maktol nito bago sapilitang tinanggal ang kamay ko sa buhok niya.

"Ano ba iyan lahat na lang dinadaan mo sa dahas," he said before brushing his messy hair. Kunot na rin ang malagong kilay nito.

"Bakit ka ba kasi nandito akala ko na sa Madrid ka?" Ngumise ito sa akin bago sumipol.

"Lucius offer me a huge amount of money to go here and protect you and Mikelle," sagot nito. Umirap lang ako bago siya tinalikuran. Magsasalita na sana ako kaso lang narinig namin ang sigaw ni Mikelle.

"Uncle Juno!" He exclaimed before running towards Juno. Gising na pala ito.

"Champion, you're here!" Mabilis na nakalapit si Mikelle sa tito niya bago lumingkis doon na parang ahas. Napailing na lang ako at iniwan ang dalawa para magluto ng umagahan.




"How's your flight?" Tanong ko kay Juno na maganang kumakain.

"I drive," anito bago tumingin sa akin. My eyebrows flinch because I know he's waiting for me to praise him. This 25-year-old man.

"Good job Juno for not causing air traffic and for landing safely. Pwede ka ng mag-asawa," he snort at what I said before shaking his head.

"Nah, I'm good. Your nagging is enough." Sumimangot ako sa sinabi niya bago binalingan si Mikelle.

"Eat your meat, Mikelle," aniko dahil hinihirang nito ang karne niya.

"I don't have an appetite for meat today Mommy," sagot nito habang nakalabi. Napangiwe na lang ako bago kinuha ang karneng ayaw niyang kainin. Ganito talaga ni Mikelle minsan mapili sa pagkain.

Shades of Erotica 3: His Forbidden Property (R-18)✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon