HIS 13

24K 723 458
                                    

WARNING: ASSAULT AND STRONG WORDS!

Saintess Ivory Doll Montefalco

Habang tinatahak namin ni Silverado ang daan pabalik ng bahay hindi ko mapigilang pagpawisan ng malamig. Hindi pa nakatulong ang malamig na buga ng air-conditioning ng sasakyan. Daig ko pa ang bibitayin sa tindi ng kabog ng aking dibdib. Gamit ang namamawis na kamay nanginginig kong kinulbit sa balikat si Silv. Tumingin naman agad ito sa akin bago ako pinagtaasan ng makakapal niyang kilay.

"I-Is he a-angry?" I ask as I fondle my skirt. I heard him heave a sigh before tapping his long fingers on the steering wheel.

"Definitely," walang kagatol-gatol nitong sagot na nagpangiwe sa akin. Tinikom ko na lang ang bibig ko bago pagod na sumandal. Malaya kong tinanaw ang labas ng bintana habang mariing kagat ang aking labi.

Nakakalungkot mang isipin pero kasabay ng unti-unting paglubog ng araw ay ang pagkawala ng kasiyahan ko ngayon. My brother hates liars and he most definitely hates someone who breaks his rules.

But being with Grantham gave me the security that I haven't felt whenever I am with Saint. Mahigpit kong hinawakan ang aking dibdib bago nagbuga ng hangin. Yet I love my brother, I love him more than anyone in this world. Kaya naman kung magkakaroon ako ng problema ngayon at papipiliin ako, iisang tao lang ang pipiliin ko.

"We are here." Bumaling ang tingin ko sa unahan at nakita ang pagbukas ng malaking gate ng mansion ni Kuya. Mariin na lang akong napapikit bago nagbuga ng marahas na hangin.

Dahan-dahang tumigil ang kotse sa harapan ng Mansion. Seeing that my brother's Bugatti is already here means that he's waiting for me. Kagat labi akong tumingin kay Silv na hindi bumababa ng kotse. Mariin lang ang hawak nito sa manubela na nakikita ko na ang kaniyang mga ugat sa kamay.

"S-Silv?" I call him almost a murmur. Under the setting sun and cold blow of the air-conditioning, I saw his bothered eyes as he sadly smiles at me.

"W-Whatever happens don't hesitate to call me. Remember this young lady, you will always be my priority," makahulugan nitong ani na nagpangite sa akin.

"Of course, I will take that to my heart Silv." Umiwas na ito ng tingin sa akin kaya alam ko na agad ang gagawin. Using my quivering hand I gently open the car door, lumabas na ako mula sa kotse kasabay ng tuluyang paglubog ng araw.

Kagaya kanina huminga muna ako ng malalim bago iyon ibinuga ng marahas. Sandali pa akong sumulyap kay Silverado na hindi bumaba ng kotse. I just gathered my courage to walk inside of our Mansion even though I'm reluctant.

Walang katao-tao sa bukana ng Mansion na dati namang mayroon. Napailing na lang ako bago umakyat sa pangalawang palapag. Dahan-dahan lang akong naglalakad papuntang opisina ni Kuya, hindi ko kayang gumawa ng kung ano mang ingay dahil sa katahimikan ng paligid.

When I'm about to reach my brother's office I heard a hustle sound and soft mumbles. Kunot noong lumapit ako sa nakaawang na pintuan ng opisina ni Kuya bago sumilip doon.

Because it's dim inside it's hard for my eyes to adjust but after a few seconds my gaze landed on someone's back. With its slender figure and long hair, I can tell that it's a woman. Mabilis akong binundol ng kaba sa hindi malamang dahilan. Hirap na hirap akong lumunok bago mariing hinawakan ang pinto. I already know what's happening.

I already have a hunch on what's happening inside, just like before. This scenario is just like before, the soft mumbles, silent whimpers, and the sound that was made by the two bodies' that are colliding with each other.

Hindi na ako nagulat pa nang makita ang ginagawa ni Kuya. He's kissing someone on her chest while letting her moved on top of him. The feeling and the scenario that I am experiencing are the same as before. Para lang akong natuod at hindi na nakagalaw sa aking kinatatayuan. Kailan nga ba ang huling araw na nakita ko si Kuyang may kasamang ibabang babae?

Shades of Erotica 3: His Forbidden Property (R-18)✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon